Các trường đại học hàng đầu Hà Lan về khả năng có việc làm sau tốt nghiệp năm 2022

0

SSDH- Hà Lan có chín đại diện xuất hiện trong danh sách trên với Đại học Erasmus Rotterdam là tổ chức nắm giữ vị trí cao nhất của quốc gia, theo sau là trường Delft University of Technology.

1. Đại học Erasmus Rotterdam

Ngôi trường cung cấp các chương trình cử nhân bao gồm khoa học đời sống, y học, kinh doanh, kinh tế, luật, khoa học xã hội, nhân văn và nghệ thuật. Ngoài ra, có nhiều chương trình thạc sĩ và một số bằng cấp điều hành dành cho các chuyên gia cũng được giới thiệu. Trọng tâm của chương trình đào tạo là giúp sinh viên đạt được ước mơ của mình, cho dù mục tiêu là cải thiện chăm sóc sức khỏe ở Châu Phi hay thành lập công ty tư nhân.

Sinh viên và cựu sinh viên của Đại học Erasmus Rotterdam có thể tận dụng các cơ hội hỗ trợ phát triển nghề nghiệp như đào tạo ngôn ngữ, phát triển chuyên môn và tư vấn nghề nghiệp.

2. Delft University of Technology

Tại đây, quan hệ đối tác mang tính xây dựng với các công ty được đánh giá cao, ngang với kiến thức chuyên môn và khả năng sáng tạo. Trường đại học nhằm mục đích ứng dụng các công nghệ hiện đại vào thực tế, hữu dụng trong xã hội. Để đạt được mục tiêu đó, các lớp học mô phỏng hợp tác với doanh nghiệp, chính phủ và các tổ chức dân sự được thành lập, mang lại lợi ích cho các dự án nghiên cứu, sinh viên và xã hội nói chung. Có hai câu lạc bộ doanh nhân để học viên tham gia, qua đó các cơ hội để nhà tuyển dụng kết nối với sinh viên cũng được mở rộng.

3. Đại học Leiden

Sinh viên tốt nghiệp tại Đại học Leiden có cơ hội kết nối với mạng lưới cựu sinh viên để được tư vấn học tập, nghề nghiệp và phát triển chuyên môn. Ngôi trường cũng cung cấp các chương trình liên kết với nhiều doanh nghiệp và tổ chức, giúp sinh viên có thể tiếp cận với môi trường làm việc một cách sớm nhất. Ngoài ra, nơi đây còn tổ chức một chương trình cố vấn, nơi học viên sẽ nhận được những lời khuyên từ bổ ích các chuyên gia trong lĩnh vực mà họ lựa chọn.

Xếp hạng tại Hà Lan Xếp hạng

thế giới 2022

Xếp hạng

thế giới 2021

Trường đại học Thành phố
1 39 39 Erasmus University Rotterdam Rotterdam
2 87 76 Delft University of Technology Delft
3 96 81 Leiden University Leiden
4 101 99 Utrecht University Utrecht
5 118 108 Eindhoven University of Technology Eindhoven
6 126 127 University of Amsterdam Amsterdam
7 170 177 Vrije Universiteit Amsterdam Delft
8 184 228 Wageningen University & Research Wageningen
9 217 220 Radboud University Nijmegen Enschede

Người dịch: Phương Thảo (SSDH)

Share.

Leave A Reply