Campus ĐH Coventry tại Balan mở cửa đón sinh viên quốc tế ngoài châu Âu

0

Sẵn sàng du học – Đại học Coventry ở Wrocław, Ba Lan đã mở đơn đăng ký cho các sinh viên từ bên ngoài EU muốn theo học các chương trình cử nhân của trường. Thông báo này theo sau quyết định của chính phủ Ba Lan cho phép trường mở rộng việc tuyển sinh viên ra bên ngoài lãnh thổ EU.

Đại học Coventry ở WrocławSinh viên từ các nước trong khối EU có thể đăng ký và theo học các chương trình bao gồm Công nghệ kỹ thuật số, Quản lý kinh doanh và lãnh đạo, Quản lý hàng không và An ninh mạng tại cơ sở Wrocław. Cơ sở mới có nhiều đợt tuyển sinh trong suốt cả năm, đồng thời mang đến cho sinh viên cơ hội nhận bằng cấp của Anh do Đại học Coventry ở lục địa Châu Âu cấp. Đây là tin vui đối với du học sinh trong bối cảnh dịch Covid đang diễn ra phức tạp tại Châu Âu.

Đọc thêm: Du học Ba Lan 2020: Những điều cần biết về cuộc sống du học sinh

Các khóa học được cung cấp cho cả sinh viên fulltime và parttime và có thể bắt đầu vào đầu vào tháng 9, 11, 1, 2, 4 hoặc 6. Nghiên cứu toàn thời gian bao gồm bốn giai đoạn kéo dài sáu tuần, tổng là một năm. Tuy nhiên, mỗi giai đoạn sinh viên chỉ học một học phần, cho phép họ hoàn toàn tập trung vào một chủ đề. Trong khi đó, sinh viên bán thời gian có thể học đến 4 giai đoạn một năm và cần hoàn thành 12 giai đoạn để hoàn thành chương trình học của mình.

Tất cả các khóa học đều được giảng dạy bằng tiếng Anh, giúp sinh viên có thể học tập mà không bị áp lực về kỳ thi cuối năm và có cơ hội tập trung vào nghề nghiệp.

“Mặc dù chúng tôi được thành lập để phục vụ nhu cầu của thành phố Wrocław và vùng Lower Silesia, nhưng chúng tôi đang thu hút các sinh viên tiềm năng từ các bang lân cận, công dân không thuộc Liên minh Châu Âu Ba Lan và từ các nước xa hơn,” John Dishman, phó Phó hiệu trưởng kiêm Giám đốc điều hành của CU Group.

“Chúng tôi hy vọng rằng bằng cách giới thiệu sinh viên quốc tế đến Cơ sở Wrocław của chúng tôi, và do đó đa dạng hóa thành phần sinh viên, chúng tôi sẽ mang đến cho sinh viên hiện tại cơ hội phát triển như những công dân toàn cầu.”

Người dịch: Hải Yến (SSDH)

Share.

Leave A Reply