Canada: 23 trung tâm tiếp nhận hồ sơ xin thị thực bắt đầu mở cửa trở lại

0

Sẵn sàng du học – Cơ quan Di trú, Tị nạn và Quốc tịch Canada (IRCC) đã tiến hành mở cửa trở lại 23 trung tâm VAC trên khắp thế giới.

ssdh-du-hoc-canada1

 

Điều này có nghĩa là người nước ngoài ở những địa điểm này sẽ có thể hoàn thành việc nhận dạng sinh trắc học, điều kiện bắt buộc khi đăng ký xin visa du lịch, giấy phép làm việc và học tập, và thường trú.

Danh sách 23 địa điểm VAC được mở cửa trở lại:

??Áo: Vienna
??Bahrain: Manama
??Trung Quốc: Bắc Kinh, Trùng Khánh, Quảng Châu, Hàng Châu, Côn Minh, Nam Kinh, Thượng Hải, Thẩm Dương, Tế Nam, Thành Đô
?? Đức: Düsseldorf
??Greece: Athens
??Iraq: Erbil
??Israel: Tel Aviv
??Italy: Rome
??Nhật Bản: Osaka, Tokyo
??Malaysia: Kuala
??Hà Lan: The Hague
??UAE: Abu Dhabi, Dubai

IRCC cho biết họ đang thực hiện các biện pháp hỗ trợ sức khỏe và an toàn cho nhân viên và những người sử dụng dịch vụ tại VAC. Ngoài việc giữ khoảng cách xã hội và vệ sinh tay, số người được phép vào VAC có thể bị hạn chế và nhân viên cũng sẽ thường xuyên vệ sinh trung tâm. Họ cũng sẽ sử dụng găng tay, khẩu trang và thanh chắn mặt.  Cả nhân viên và khách có thể phải kiểm tra nhiệt độ và khử trùng tay.

Các hạn chế đi lại vẫn có hiệu lực

Các hạn chế nhập cảnh ở Canada vẫn còn hiệu lực cho đến ngày 30 tháng 6 đối với hầu hết người nước ngoài. Hiện tại, các thành viên gia đình của công dân Canada, những người có giấy phép lao động sắp tới phục vụ nhu cầu thiết yếu tại Canada và những sinh viên có giấy phép học tập đã được phê duyệt trước ngày 18 tháng 3 sẽ được miễn trừ khỏi lệnh hạn chế này. Những người không phải là công dân Canada phải chứng minh rằng họ đến Canada vì một lý do thiết yếu.

Tất cả khách du lịch đến Canada phải cách ly trong 14 ngày khi đến và có thể chứng minh với các nhân viên của Cơ quan Dịch vụ Biên giới Canada (CBSA) rằng họ có kế hoạch cách ly thích hợp.

Ngoài ra, việc các đơn đăng ký xin nhập cư ngày một tăng sẽ có thể gây ra sự trì hoãn trong quá trình xử lý hồ sơ một khi các lệnh hạn chế đi lại được nới lỏng.

Người dịch: Cá Domino (SSDH)

Share.

Leave A Reply