Cánh cửa du học Mỹ mở rộng nhờ học bổng giá trị cao

0

Sẵn sàng du học – Trường North Broward Preparatory sẽ phỏng vấn và trao những suất học bổng trị giá 32.700 USD (tương đương 760 triệu đồng) cho học sinh Việt Nam.

WorldLink Education tổ chức buổi trao đổi thông tin và phỏng vấn học bổng với sinh viên Việt Nam vào 9h, thứ Bảy, ngày 16/11, tại 12A Phan Kế Bính, quận 1, TP HCM. Cô Dana Al-Zaid Head of ELL – đại diện trường Trung học nội trú North Broward Preparatory sẽ có buổi trao đổi thông tin và phỏng vấn học bổng với học sinh Việt Nam.

Năm 2019, học sinh của North Broward được chấp thuận và có học bổng cao vào các đại học mong muốn cũng như những trường danh tiếng trong nhóm Ivy League như Columbia University, Brown University, Cornell University, Dartmouth College, Duke University, Boston University.

North Broward là một trong số 63 trường tư thục trên 29 quốc gia của tổ chức giáo dục Nord Anglia.

North Broward là một trong số 63 trường tư thục trên 29 quốc gia của tổ chức giáo dục Nord Anglia.

North Broward Preparatory School là một trong 63 trường tư thục trên 29 quốc gia của Tổ chức giáo dục Nord Anglia, tọa lạc tại thành phố Fort Lauderdale sầm uất của bang Florida, được mệnh danh là Venice của Mỹ. Trường giống như hình ảnh của một đại học thu nhỏ với với đầy đủ phòng ban khoa học, công nghệ, robotics, toán, âm nhạc, kịch nghệ… sắp xếp hài hòa trong 15 tòa nhà tọa lạc trên khuôn viên Coconut Creek lớn bao quanh bởi những hồ nước và thảm cỏ xanh.

Trường có thế mạnh đào tạo tú tài quốc tế IB, khóa nâng cao AP, các lớp danh dự (Honors), liên kết với Học viện Công nghệ kỹ thuật MIT cho các ngành STEAM. Ngoài ra, trường còn hợp tác đào tạo với Học viện Nghệ thuật The Juliarrd, New York cho các bộ môn nghệ thuật, biểu diễn và phối hợp giảng dạy bộ môn kinh tế với trường Kinh doanh Wharton School nổi tiếng của Đại học Pensylvania, nhóm Ivy League của Mỹ.

Học sinh của trường được sống và học tập trong môi trường phủ sóng Wi-Fi.

Học sinh của trường được sống và học tập trong môi trường phủ sóng Wi-Fi.

Sự đa dạng về đối tác đào tạo đem đến nhiều trải nghiệm thực tế, giúp học sinh đem về những thành tựu nổi bật cho trường. Đó là đứng thứ 2 toàn bang Florida trong lĩnh vực STEAM & Robot, giải Nhì cuộc thi Xe hơi chạy bằng năng lượng mặt trời. Ngoài ra, học sinh của trường được cộng nhận toàn quốc về thành tích của nghệ thuật thị giác, nghệ thuật trình diễn, hùng biện, âm nhạc và khiêu vũ.

An toàn và an ninh là hai yếu tố được đặt lên hàng đầu tại trường North Broward. Vì thế, trường luôn có lực lượng an ninh và đội ngũ y tế túc trực toàn thời gian trong khuôn viên và khu ký túc xá. Trường trang bị hệ thống camera, cơ chế khóa cửa bằng một nút nhấn, cửa sổ tất cả tòa nhà và các cửa kính ở tầng một đều được trang bị lớp phim chống đạn.

Vào các kỳ nghỉ lễ như Tạ ơn, Phục sinh, nhà trường đều tổ chức trại huấn luyện kỹ năng tổ chức, lãnh đạo, kết hợp tìm hiểu văn hóa lễ hội tại các khu nghỉ dưỡng ở những trung tâm du lịch lớn như Los Angeles, New York, Atlanta, Chicago… cho tất cả du học sinh các nước.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply