Chọn Curtin Singapore, nhận “bằng kép”

0

SSDH – Điểm đặc biệt của trường Curtin Singapore là đào tạo cử nhân chuyên ngành kép, cho phép học viên chọn học song song 2 ngành cùng một lúc với thời gian và học phí tương tự như chuyên ngành đơn.

Như vậy, sau khi tốt nghiệp, học viên đã có trong tay một tấm bằng với 2 chuyên ngành để rộng mở con đường sự nghiệp. Các ngành kép bao gồm: Kế toán &Tài chính, Tài chính &Ngân hàng, Tài chính & Marketing, Marketing & Quảng cáo, Quản trị & Maraketing, Quản lý & Quản trị nguồn nhân lực. 

 1.jpg

Curtin Singapore thành lập vào năm 2008 – là chi nhánh của trường Đại học công lập Curtin Australia. 

Là một trong những trường đầu tiên tại Singapore được cấp chứng chỉ Edutrust – Curtin đang tiếp tục phát triển với quy mô quốc tế với việc đem lại cho sinh viên sự tiện lợi, tiếp cận với nền giáo dục hiện đại ngay tại một trong những thành phố có quy mô quốc tế nhất thế giới. 

Học sinh được tận hưởng những tiện nghi bậc nhất, đội ngũ giảng viên kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy đổi mới và cũng là những người chuyên nghiệp và đang làm việc tại những ngành nghề liên quan.

Trường đào tạo các hệ dự bị đại học, đại học và sau đại học mang đến cho bạn nhiều cơ hội lựa chọn khác nhau. Cử nhân chuyên ngành đơn bao gồm các ngành: Kế toán, Marketing, Kinh doanh quốc tế, Hậu cần & dây chuyền cung ứng, Truyền thông.

Đặc biệt, khi bạn có thành tích học tập giỏi ở VN, bạn sẽ có cơ hội thử sức và nhận nhiều học bổng của Curtin Singapore: 

 2.jpg

 

Đông Đức (SSDH) Theo VNN

Share.

Leave A Reply