Chọn trường du học Hàn Quốc có chi phí hợp lý tại Seoul

0

Sẵn sàng du học – Nếu “tấm vé” học bổng là điều quá sức với bạn thì chương trình du học Hàn Quốc tự túc chính là “cứu cánh” tốt nhất trong trường hợp này. 

Chọn trường du học Hàn Quốc có chi phí hợp lý luôn là mối quan tâm đối với bậc phụ huynh và các bạn sinh viên có mong muốn được học tập tại thủ đô Seoul xinh đẹp. Nếu “tấm vé” học bổng là điều quá sức với bạn thì chương trình du học Hàn Quốc tự túc chính là “cứu cánh” tốt nhất trong trường hợp này. Tuy việc chọn trường du học Hàn Quốc phù hợp với năng lực và tiềm lực kinh tế luôn được đặt lên hàng đầu. Bạn thích thủ đô Seoul sôi động. Nhưng ngại việc học tập, sinh sống tại thành phố hoa lệ này sẽ đắt đỏ? Những gợi ý về trường học “ngốn” ít chi phí tại Seoul sau đây của SSDH sẽ giúp bạn giải tỏa tâm lý này.

1. Trường đại học DanKook

ssdh-dankook-university

Trường Đại học Dankook thành lập năm 1947. Trường được xem là trường tư thục đào tạo chương trình 4 năm đầu tiên tại Hàn Quốc.

Với tư tưởng nền tảng cao quý là phục vụ cho sự phát triển của đất nước Hàn Quốc nói chung và phát triển tối đa khả năng của mỗi cá nhân nói riêng. Kể từ khi thành lập cho tới nay, trường đại học Dankook đã và đang đóng góp tích cực cho nền giáo dục và sự phát triển thịnh vượng của đất nước Hàn Quốc. Trường hiện có 20.000 sinh viên và 650 giảng viên.

Phương châm giáo dục toàn diện và đảm bảo niềm tin của học viên. Trường Đại học Dankook trở thành cái nôi đào tạo ra nhiều tài năng trẻ cho Hàn Quốc nói riêng và thế giới nói chung. Chính vì thế, Đại học DanKook dần được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi chọn trường du học Hàn Quốc. Trong tương lai gần, trường đại học Dankook hứa hẹn sẽ trở thành một trường đại học đẳng cấp quốc tế.

Một lý do nữa mà bạn nên chọn DanKook khi chọn trường du học Hàn Quốc với chi phí rẻ là ở các khóa học tiếng Hàn. Các khóa này của trung tâm giáo dục toàn cầu thuộc trường đại học Dankook. Được thiết kế nhằm cung cấp cơ hội cho người nước ngoài sinh sống ở Hàn Quốc tìm hiểu về ngôn ngữ và văn hóa, đất nước, con người Hàn Quốc.

Thông tin khóa học:

  • Lịch học của trường: từ 9h đến 13h tất cả các ngày trong tuần.
  • Kỳ nhập học: tháng 3, 6, 9 và 12 hàng năm.
  • Thời lượng: (1 năm có 4 kỳ; 10 tuần/kỳ)
  • Phí ghi danh: 50 USD
  • Học phí: 1130 USD/kỳ

2. Trường đại học Duksung

 

ssdh-duksung-women's-university

Trường Đại học Duksung được thành lập vào năm 1920. Do một nhà giáo dục đồng thời là nhà hoạt động cho quyền của phụ nữ gây dựng lên. Ngôi trường có khoảng 6000 sinh viên với 550 chuyên ngành.

Trường Đại học Duksung đã được công nhận nằm trong hệ thống giáo dục chất lượng cao. Do tổ chức đánh giá chất lượng giáo dục trực thuộc Bộ giáo dục công nhận vào năm 2012. Tuy nhiên điểm thu hút học sinh của Đại học Duksung còn phải kể đến chương trình đào tạo tiếng Hàn. Với mức chi phí hợp lý tại thủ đô Seoul đắt đỏ. Đây là một điểm đến không thể bỏ qua khi chọn trường du học Hàn Quốc

Với cam kết “chương trình tự học” giúp sinh viên tự chủ hơn trong vấn đề học tập ngôn ngữ cũng như luôn cải thiện về chất lượng giáo dục bằng cách đẩy mạnh hợp tác với các tổ chức giáo dục ngôn ngữ Hàn Quốc cũng như quốc tế.

Thông tin cụ thể của khóa học như sau:

  • Khóa học gồm 6 cấp độ: từ 1 đến 6, mỗi lớp có khoảng 10 học sinh. Trong mỗi kỳ học trường sẽ tổ chức 1 – 2 buổi tìm hiểu về văn hóa Hàn Quốc.
  • Lịch học của trường: từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần, thời gian học từ 9h – 13h.
  • Kỳ nhập học: tháng 3, tháng 6, tháng 9, tháng 12 hàng năm.
  • Phí ghi danh: 50 USD
  • Học phí: 2100 USD/ 2 kỳ bao gồm cả các lớp học văn hóa

3. Trường đại học Induk

ssdh-induk-university

 

Trường Đại học Induk được thành lập năm 1971. Với sứ mệnh là tạo ra những nhà lãnh đạo đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của thế giới. Trường có phương châm xuyên suốt: “Không thứ gì không thể được tạo ra từ bàn tay và trí tuệ”.

Trường Đại học Induk luôn hỗ trợ tìm việc làm tốt cho du học sinh. Trước khi tốt nghiệp, du học sinh được tham gia các chương trình hướng dẫn tìm việc và tham gia hội chợ việc làm tại Hàn Quốc. Ngôi trường này được bình chọn là trường đại học có tỷ lệ sinh viên tìm được việc làm cao nhất từ năm 2004 đến 2014 tại Hàn Quốc.

Induk đồng thời cũng là trường thuộc nhóm các trường có mức học phí thấp nhất. Theo học tại trường, bạn vừa thỏa mãn ước mơ được sống tại Seoul. Vừa được trải nghiệm môi trường học tập có chất lượng đào tạo tốt nhất. Vậy có lý do gì mà bạn không chọn Induk khi chọn trường du học Hàn Quốc nhỉ?

Được thành lập từ năm 2009, trường ngôn ngữ quốc tế Đại học Induk đã tổ chức nhiều khóa học tiếng Hàn cho người nước ngoài yêu thích ngôn ngữ Hàn. Trường luôn cố gắng để xây dựng môi trường giáo dục thú vị cùng với đội ngũ giáo viên xuất sắc để nâng cao khả năng ngôn ngữ của các học viên.

Thông tin khóa học:

  • Khóa học gồm 6 cấp độ từ level 1 đến level 6.
  • Lịch học của trường: thứ 2 đến thứ 6. Giờ học: lớp buổi sáng từ 9h – 13h; lớp chiều từ 13h – 17h
  • Kỳ nhập học: tháng 3, tháng 6, tháng 9, tháng 12 hàng năm
  • Phí ghi danh: 50 USD
  • Học phí: 1900 USD/2 kỳ

Trên đây là một số gợi ý cho các bạn khi chọn trường du học Hàn Quốc có chi phí hợp lý tại Seoul. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn một môi trường học phù hợp.

Cá Domino (SSDH) – Theo duhochanquoc

Share.

Leave A Reply