Chương trình dự bị đại học tại Vương quốc Anh

0

SSDH – Dự bị đại học là chiếc cầu nối an toàn và vững chắc, kết nối du học sinh quốc tế đến với các trường đại học tại Anh quốc.

 du-hoc-anh-quoc.jpg

 

Có 3 điều chính để nói về những lợi ích mà khóa học dự bị đại học mang lại. Thứ nhất, chương trình này sẽ cải thiện khả năng tiếng anh, nâng cao trình độ nghe nói đọc viết của sinh viên để phục vụ cho việc học đại học tại Anh. Bên cạnh đó, chương trình còn tập trung trang bị cho sinh viên những kỹ năng học tập cần thiết ở môi trường đại học. Kỹ năng nghiên cứu và cách viết bài luận là những điều mà khóa dự bị đại học sẽ dạy bạn. Hãy nhớ rằng, thi IELTS, các bạn chỉ cần viết 1 đoạn văn khoảng 300 từ. Tuy nhiên, ở bậc đại học, sinh viên sẽ phải thường xuyên viết những bài luận hoặc bản báo cáo từ 3000 đến 5000 từ. Chương trình dự bị đại học sẽ dạy bạn những kỹ năng để giúp bạn có một hành trang tốt nhất ở môi trường đại học.

 

Quan trọng hơn cả là khóa dự bị đại học sẽ dạy 3 môn học liên quan đến việc học ở trường đại học của các bạn. Tại Anh, học sinh sẽ phải học 13 năm phổ thông vì vậy chương trình dự bị đại học sẽ trang bị thêm những kiến thức cho những học sinh Việt Nam mà học sinh tại Anh đã có trong thời gian học thêm 1 đến 2 năm ở trường phổ thông.

 du-hoc-tai-anh-quoc2.jpg

 

Hầu hết các trường đại học top đầu ở Anh đều yêu cầu học sinh phải tốt nghiệp PTTH và học đại học một năm tại Việt Nam và có IELTS 6.0, không có kỹ năng nào dưới 5.5.  Vì vậy, nếu các bạn mới tốt nghiệp PTTH hoặc hết lớp 11 có nguyện vọng vào học tại các trường đại học ở Anh nên đăng ký khóa học dự bị đại học một năm.

 

Chương trình yêu cầu trình độ tiếng Anh của sinh viên tương đương IELTS 5.0 – 5.5, gồm 2-3 học kỳ, kéo dài từ 6 đến 9 tháng tùy theo từng trường, sinh viên đạt kết quả học tập sẽ được bảo đảm chuyển tiếp vào năm nhất tại trường đại học đó.

 

Ngành thế mạnh của các trường đại học thuộc Kaplan International Colleges gồm:

  1. University of Sheffield: sinh, hóa, kinh tế.
  2. University of Liverpool: luật, kiến trúc, sức khỏe, kỹ thuật.
  3. University of Glasgow: sinh học, y, dược.
  4. City University of London: kinh tế, tài chính.
  5. Bournemouth University: truyền thông, du lịch, sức khỏe.
  6. University of Brighton: y, truyền thông, xã hội học.
  7. University of West England, Bristol: kiến trúc, truyền thông, sinh học.
  8. University of Westminster: truyền thông, kiến trúc, xây dựng, kỹ thuật.
  9. Cranfiled University: MBA program, khoa học, kinh tế, nghiên cứu.
  10. Nottingham Trent University: kinh tế, kỹ thuật.

 

Đông Đức (SSDH) – Theo Kiến thức du học

 

Share.

Leave A Reply