Chương trình giáo dục hợp tác tại Đại học Cincinnati

0

SSDH – Thành lập vào năm 1819, Đại học Cincinnati (UC) tọa lạc tại thành phố xinh đẹp Cincinnati, bang Ohio. Trong suốt 195 năm hình thành và phát triển, UC khẳng định vị thế là đại học số một tại Mỹ, đem đến lợi ích tốt nhất cho sinh viên.

 

Cincinnati.jpg

 

Dựa trên sự so sánh dữ liệu giữa các trường đại học công lập trên toàn nước Mỹ và các tiêu chí đánh giá, 84% sinh viên của trường mới tốt nghiệp có việc làm đúng chuyên môn với mức lương trung bình là 42.519 USD một năm.

 

92% sinh viên chuyên ngành kiến trúc, thiết kế, nghệ thuật và quy hoạch được nhận công việc toàn thời gian trong lần đầu tiên tham gia chương trình co-op. 74 công ty thuộc bảng xếp hạng Fortune 500 tuyển dụng sinh viên UC mới tốt nghiệp. 75% sinh viên tốt nghiệp bậc đại học của trường tham gia các hình thức giáo dục thực nghiệm (co-op, thực tập, nghiên cứu) trước khi tốt nghiệp.

 

UC thuộc top 300 đại học hàng đầu thế giới (theo Times Higher Education 2015); top 129 uốc gia (theo U.S.News & World). Chương trình co-op của trường thuộc top 4 (theo U.S.News & World Report). UC thuộc top 3 trường thiết kế tốt nhất trên thế giới (theo BusinessInsides); top một thiết kế công nghiệp và top hai thiết kế ngoại thất tại Mỹ (theo DesignIntelligence).

 

UC thuộc top 25 đại học nghiên cứu cấp quốc gia (theo National Science Foundation), chi phí nghiên cứu khoa học hàng đầu tại Mỹ với kinh phí hơn 45 triệu USD một năm. Trường thuộc top 50 thư viện nghiên cứu tại Mỹ (theo Association of Research Library); top10 đại học làm hài lòng sinh viên quốc tế (theo International Student Barometer). Đây cũng là một trong những trường đại học có khuôn viên đẹp nhất thế giới (theo Forbes Magazine)

 

Trường cung cấp hơn 345 chương trình đào tạo cả bậc đại học và sau đại học, được xếp trong 10% các trường đại học hàng đầu tại Mỹ và có một số chương trình nổi tiếng trên toàn cầu. Các ngành học được sinh viên quốc tế lựa chọn nhiều nhất tại UC bao gồm:

  • Marketing, kế toán, tài chính, kinh doanh quốc tế, kinh tế, quản lý công nghiệp… Sinh viên có thể nhận bằng cử nhân và thạc sĩ trong thời gian 5 năm.
  • Thiết kế thời trang, thiết kế công nghiệp, thiết kế đồ họa; kiến trúc, thiết kế ngoại thất, hội họa, quy hoạch khu dân cư…
  • Kỹ thuật hàng không, kỹ thuật công nghệ an toàn; kỹ thuật kiến trúc, kỹ thuật xây dựng, kỹ thuật dân sự; khoa học máy tính; kỹ thuật cơ khí, kỹ thuật công nghiệp cơ khí; kỹ thuật máy tính, kỹ thuật điện, kỹ thuật công nghiệp điện; kỹ thuật y sinh, kỹ thuật hóa, kỹ thuật môi trường. Sinh viên có thể nhận bằng cử nhân và thạc sĩ chuyên ngành trong thời gian 6 năm và vẫn tham gia chương trình co-op.
  • Khoa học sinh học, hóa học, ngoại thương, báo chí, khoa học toán, vật lý, tâm lý, khoa học chính trị, công nghệ thông tin.

 

Năm 1905, UC đã đưa chương trình Giáo dục hợp tác (co-op) vào công tác đào tạo và là trường dẫn đầu thông qua các cơ hội làm việc cũng như thực tập. Chương trình co-op kết hợp xen kẽ giữa các học kỳ học thuật khắt khe và các học kỳ làm việc đúng chuyên môn. Sinh viên được trả lương tại hơn 1.500 đối tác trong và ngoài nước. Bao gồm BMW, Colgate-Palmolive, Johnson & Johnson, Deloitte Services LLP, Ernst & Young, Fifth Third Bank, GE Aviation, Toyota, Google, Kroger, Macy’s, Microsoft, Nielsen, P&G, PwC, Warner Music Group, GE, Citigroup, Toyota Motor Engineering & Manufacturing North America, Neilsen…

 

Thời gian làm việc lên đến hơn 18 tháng, sinh viên quốc tế có thể thu nhập hơn 40.000 USD. Tiền lương của họ sẽ không phải chi trả cho khoảng học phí nào trong thời gian tham gia co-op. Trường còn có học bổng toàn cầu lên đến 100% học phí một năm cho những sinh đủ tiêu chuẩn và được xét cấp lại trong suốt thời gian của chương trình lấy bằng cử nhân (lên đến 8 học kỳ). Mức học bổng phổ biến nhất là 9.000 USD mỗi năm.

 

UC có liên kết với ELS Language Center (ELS-UC), tọa lạc ngay trong cơ sở chính của trường. ELS-UC cấp thư mời xét tuyển có điều kiện cho sinh viên bậc đại học và sau đại học chưa đạt yêu cầu về Anh ngữ. Việc hoàn tất các yêu cầu xét tuyển có điều kiện tại ELS-UC, giúp sinh viên có cơ hội học lên đến hai học kỳ chuyên ngành tại UC trong khi đang theo học tiếng Anh học thuật cấp độ 110; đủ điều kiện cho học bổng toàn cầu UC; tiếp cận với cơ sở vật chất của UC bao gồm thư viện và trung tâm giải trí; tiếp cận trực tiếp và nhận sự hỗ trợ từ nhân viên tuyển sinh UC.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply