Cơ hội nhận học bổng 100% học phí tại Đài Loan

0

SSDH – Sinh viên quốc tế có cơ hội được miễn giảm 50-100% học phí, phí ký túc xá, được trợ cấp sinh hoạt hàng tháng.

 

Đài Loan (Trung Quốc) là một trong những địa điểm có chi phí du học rẻ nhất ở châu Á. Nhiều sinh viên Việt Nam chọn nơi này để du học vì chi phí học tập và sinh hoạt hợp lý, nền giáo dục chất lượng, nhiều cơ hội làm thêm trong thời gian học, chính sách học bổng và nhiều ưu đãi cho du học sinh.

 

Thuộc khu vực Tây Thái Bình Dương, Đài Loan có nền kinh tế phát triển và luôn giữ vững vị trí đi đầu trong nhiều ngành công nghiệp. Đặc biệt, nơi đây luôn nâng cao chất lượng giáo dục đại học trong nhiều thập kỷ qua. Năm 2015, trong bảng xếp hạng QS Ranking, có 9 trường đại học tại đây thuộc Top 400 các trường đại học thế giới.

 

Cơ hội nhận học bổng 100% học phí tại Đài Loan 

Đại học Quốc lập Đài Loan – xếp hạng 70 toàn cầu và 22 tại châu Á (theo QS World University Ranking 2015).

 

Không chỉ có nền giáo dục phát triển, Đài Loan còn có cơ sở hạ tầng hiện đại, hệ thống giao thông thuận tiện, người dân gần gũi, thân thiện. Sinh viên quốc tế sống và học tập ở đây rất an toàn và thoải mái.

 

Chương trình học bao gồm: học tiếng Hoa, đại học, thạc sĩ và tiến sĩ. Ngành học đa dạng từ kinh doanh, kỹ thuật đến văn hóa, nghệ thuật. Ngôn ngữ đào tạo bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hoa.

 

Cơ hội nhận học bổng 100% học phí tại Đài Loan 

Đài Loan (Trung Quốc) được mệnh danh là “con rồng châu Á” với nền kinh tế phát triển vào hàng bậc nhất ở khu vực châu Á.

 

Học phí học tiếng Hoa của các trường dao động từ 750-1.000 USD cho khóa học 3 tháng; đại học và sau đại học từ 3.500-4.500 USD mỗi năm, chi phí sinh hoạt khoảng 3.000-4.500 USD một năm.

 

Sinh viên quốc tế có cơ hội được miễn giảm 50-100% học phí, phí ký túc xá, được trợ cấp sinh hoạt hàng tháng…nhờ chính sách học bổng đa dạng và hấp dẫn từ các trường đại học. Điều kiện xin học bổng khá đơn giản: điểm trung bình từ 7.0 trở lên, chứng chỉ tiếng Anh TOEIC 700 trở lên, IELTS 5.5 trở lên hoặc chứng chỉ năng lực Hoa ngữ Đài Loan TOCFL level 3 trở lên.

 

Bạn có thể chọn kỳ nhập học vào tháng 2 và tháng 9 hàng năm đối với hệ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ. Các khóa học tiếng khai giảng thường xuyên.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply