Cơ hội nhận Học bổng Reach Oxford cho sinh viên quốc tế

0

Sẵn sàng du học – Bạn cần lưu ý rằng để được xem xét cho Học bổng Reach Oxford thì bạn phải là sinh viên của một trường đại học. Trường không chịu trách nhiệm về nội dung của các trang web bên ngoài quảng cáo chương trình và khuyến khích người nộp đơn đọc các chi tiết sau đây để kiểm tra điều kiện của họ.

 

ssdh-sinh-vien-viet-nam1

Một số học bổng Reach Oxford được cung cấp cho sinh viên từ các nước thu nhập thấp, vì lý do chính trị hoặc tài chính, hoặc vì các cơ sở giáo dục phù hợp không tồn tại, không thể học lấy bằng ở nước họ.

Tôi có đủ điều kiện không?

Quốc tịch: Ứng viên phải là công dân của các quốc gia nhận được hỗ trợ phát triển chính thức từ Ủy ban Hỗ trợ Phát triển (DAC) của Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD)

Trình độ học vấn: Đại học

Năm học: Sinh viên mới

Môn học: Tất cả các môn trong danh sách khóa học, ngoại trừ y học

Cao đẳng: Không phải tất cả các trường đại học đều có thể cung cấp Học bổng Reach Oxford mỗi năm. Nếu bạn được chấp nhận bởi một trường đại học không tham gia chương trình này, bạn vẫn có thể nộp đơn và được trao học bổng nếu đơn xin của bạn thành công, các thỏa thuận sẽ được thực hiện để chuyển bạn giữa các trường đại học.

Các tiêu chí khác: Chương trình này chỉ phù hợp cho các ứng viên đã nhận được một lời đề nghị và những người có kết quả học tập cao nhất. Nhu cầu tài chính và cam kết xã hội cũng là tiêu chí chính để lựa chọn. Ứng viên có ý định trở về đất nước thường trú sau khi học. Ưu tiên sẽ được trao cho những sinh viên mới –  chưa học ở bậc đại học trước đây.

Học bổng bao gồm những gì?

Thời gian: 3 hoặc 4 năm tùy theo thời lượng khóa học.

Giá trị: Học phí, trợ cấp chi phí sinh hoạt và một vé máy bay khứ hồi mỗi năm.

Số lượng: Khoảng 2-3 suất mỗi năm.

Làm thế nào để ứng tuyển?

1. Các suất ứng tuyển cho năm 2020 hiện đang đóng. Chi tiết về cách đăng ký vào năm 2021 sẽ được cung cấp trên trang web của Oxford vào tháng 1 năm 2021.

2. Đối với các ứng viên nhập cảnh năm 2020 đã nộp đơn trước hạn chót nhận học bổng ngày 12 tháng 2 năm 2020, quá trình tuyển chọn sẽ được thực hiện vào tháng 3 năm 2020.

3. Ứng viên sẽ được thông báo về kết quả vào tháng 4 năm 2020.

Thông tin thêm

Các sinh viên sẽ được viết một báo cáo hàng năm về các hoạt động học thuật, xã hội và thành tích tại trường Đại học của họ.

Việc nhận học bổng trong những năm tiếp theo tùy thuộc vào tiến độ học tập.

Ứng viên cần lưu ý rằng sự cạnh tranh cho chương trình này rất cao và trường đại học không tài trợ bổ sung cho những ứng viên không được cấp học bổng.

Người dịch: Phương Thảo (SSDH)

Share.

Leave A Reply