Công bố người chiến thắng Giải thưởng Nghiên cứu Đại học Toàn cầu năm 2023

0

SSDH- Giải thưởng Đại học Toàn cầu là chương trình học thuật hàng đầu thế giới, nhằm công nhận những cá nhân đạt thành tích cao trong khóa học, chia sẻ thông tin với khán giả thế giới và kết nối sinh viên từ nhiều nền văn hóa và lĩnh vực khác nhau.

Ban giám khảo bao gồm các học giả và lãnh đạo ngành sẽ lựa chọn người chiến thắng chung cuộc từ mỗi hạng mục học thuật. Danh sách đầy đủ những người chiến thắng được công khai trên trang web chính thức. Sau đó, họ cùng và các học viên được đánh giá cao sẽ được vinh danh tại Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu UA vào ngày 5-8 tháng 11 năm 2023 tại Dublin, Ireland. Mỗi người sẽ có cơ hội trình bày nghiên cứu của mình, tham gia thảo luận và kết nối với các sinh viên và học giả từ khắp nơi trên thế giới.

James Kenneth từ Đại học Western, người đoạt giải toàn cầu về nghiên cứu cổ điển và khảo cổ học, chia sẻ rằng Giải thưởng Đại học Toàn cầu mang đến trải nghiệm có một không hai cho sinh viên đại học trình bày công trình nghiên cứu của mình trong một diễn đàn công khai. Tính chất quốc tế kết hợp với quy trình đánh giá nghiêm ngặt của chương trình trao giải này khiến cho việc được vinh danh là người chiến thắng trở thành một vinh dự lớn lao. Bên cạnh đó, vì được đánh giá rất cao trên toàn thế giới nên nó cũng giúp các hồ sơ đăng ký chương trình thạc sĩ sắp tới của cá nhân trở nên nổi bật và thu hút hơn.

James phát biểu rằng anh đã được gặp gỡ các sinh viên và học giả từ khắp mọi nơi, đồng thời phát triển mạng lưới học thuật của mình trong quá trình phấn đấu này. Ngoài ra, anh còn tận dụng cơ hội này để tiến hành nghiên cứu cho một trong những dự án hiện tại, tập trung vào thời đại Viking ở Ireland bằng cách thăm quan nhiều địa điểm xung quanh Dublin.

Hội nghị thượng đỉnh sắp tới sẽ bao gồm các hội thảo, tọa đàm và bài phát biểu quan trọng, nhằm mục đích tổ chức các cuộc thảo luận chuyên môn về một số vấn đề cấp bách mang tính toàn cầu dành cho sinh viên và học giả. Tất cả đều được chào đón tham gia bằng cách mua vé.

Người dịch: Bao Dung (SSDH)

Share.

Leave A Reply