Đại học Kinh doanh bóng đá UCFB chính thức mở cửa học xá quốc tế

0

Sẵn sàng du học – Mới đây, trường đại học uy tín hàng đầu thế giới về lĩnh vực đào tạo thể chất – UCFB đã xây dựng ba khu học xá quốc tế để thỏa mãn nhu cầu  của thị trường bóng đá chuyên nghiệp nước Anh cũng như của các quốc gia khác trên thế giới.

wembley-stadium-1068x580

Trường đại học sẽ mở cửa hai khu học xá tại Mỹ trong năm nay và hi vọng tiếp tục chào đón các tân sinh viên tại chi nhánh mới ở Brendan Flood, Úc.

Địa điểm cụ thể của trường tại Mỹ và Úc vẫn chưa được tiết lộ, song những sự kì vọng đối với ba cơ sở này là rất rõ ràng.

Người đại diện của UCFB cho biết bước tiến này của UCFB sẽ củng cố vị thế của Anh quốc như một nhà tiên phong trong lĩnh vực đào tạo chuyên sâu về bóng đá.

UCFB hiện đã có ba cơ sở đang hoạt động trên khắp lãnh thổ nước Anh. Khu học xá đầu tiên được xây dựng tọa lạc tại Burnley và bắt đầu giảng dạy vào năm 2011, tiếp theo đó là cơ sở Wembley năm 2014 và gần đây là Etihad mở cửa vào năm 2016.

Sau những thành công tại World Cup và hiệu ứng mà huấn luyện viên Gareth Southgate tạo ra, thế giới tìm kiếm ở nước Anh những tài năng bóng đá và sự phát triển của UCFB được kì vọng là tiếp tục khẳng định điều này đồng thời cung cấp nhiều hơn nữa những lứa cầu thủ tài năng, những nhà “cầm quân” xuất sắc.

FirstPoint International, một công ty con của UCFB Holdings, đã tài trợ hơn 200 triệu đô la học bổng cho các trường đại học Mỹ, cho 8.000 sinh viên thể thao của Anh từ năm 2001.

Không những thế, UCFB còn có các đối tác ở Hồng Kông và Trung Quốc.

Kể từ khi thành lập UCFB đã đào tạo ra hơn 2.000 sinh viên sở hữu các vị trí tại hơn 450 tổ chức bóng đá nói riêng, thể thao chung và tại các sự kiện thể thao trên toàn thế giới.

Người dịch: Ánh Dương (SSDH)

Share.

Leave A Reply