Danh sách học bổng du học Úc 2019 – 2020 mà bạn không nên bỏ lỡ

0

Sẵn sàng du học – Chi phí giáo dục đại học Úc có thể cao nhưng số tiền học bổng ở đây cũng có thể khiến cho chúng ta bất ngờ. Các trường đại học Úc có chính sách và thủ tục xin học bổng riêng. Hãy chắc chắn rằng bạn đọc đúng văn bản để đảm bảo mình có đủ điều kiện để đăng ký. Một số trường đại học yêu cầu thư mời nhập học trước khi nộp đơn xin học bổng và một số trường đại học tự xét tiểu chuẩn của một ứng cử viên khi đăng ký.

scholarship

Nếu vẫn chưa nắm được thông tin về một số học bổng của các trường đại học Úc, chúng tôi đã lên danh sách một số học bổng năm 2019 và 2020 để học sinh có thể làm quen.

Đại học Bond – Gold Coast, QLD

Excellence Scholarship – Châu Âu, Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Ấn Độ hoặc Pakistan

Excellence Scholarship là một giải thưởng cho những sinh viên có thành tích học tập cao. Công dân từ các quốc gia châu Âu hoặc công dân Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Ấn Độ hoặc Pakistan đều có thể nhận được học bổng này. Học bổng miễn giảm 25% học phí cho những học sinh đến từ Châu Âu, Trung Quốc, Đài Loan và Hồng Kông trong khi học sinh Ấn Độ và Pakistan được trao học bổng trị giá 10.000 đô la Úc – được chia thành hai lần 5.000 đô la trong hai học kỳ đầu tiên.

Những ngày quan trọng:

• 5 tháng 7 năm 2019 cho học sinh bắt đầu vào học kỳ tháng 9 năm 2019

• 18 tháng 10 năm 2019 cho học sinh bắt đầu vào học kỳ tháng 1 năm 2020.

• 24 tháng 1 năm 2020 cho học sinh bắt đầu vào học kỳ tháng 5 năm 2020.

Đánh giá dựa trên: Khả năng học tập và tuyên bố hỗ trợ

* Excellence Scholarship không áp dụng cho một số khóa học và chương trình.

Đại học Murdoch – Perth, WA

Giải thưởng Học tập Xuất sắc của Đại học Murdoch (MUAEA’s)

Đại học Murdoch trao phần thưởng cho du học sinh có thành tích học tập cao. Du học sinh có điểm trung bình 75% trở lên hoặc điểm trung bình tương đương trong khóa học cử nhân có đủ điều kiện để đăng ký học bổng này. Nó áp dụng cho các chương trình đại học và sau đại học với trị giá 5.000 đô la Úc. Có tổng cộng 47 suất học bổng MUAEA với 35 học bổng cho sinh viên đại học và 12 cho sinh viên sau đại học.

Ngày quan trọng: Hết hạn đăng ký vào thứ Hai ngày 5 tháng 8 năm 2019 (4:00 giờ chiều múi giờ Úc)

*Học sinh chỉ đủ điều kiện để nộp đơn khi họ đã nhận được thư đề cử từ Murdoch. Khi nhận được thư, học sinh phải điền mẫu đơn xin học bổng.

Học bổng dành cho Thành tựu Khoa học – đại học và sau đại học

Du học sinh có quan tâm đến khóa học tại Trường Kỹ thuật và Công nghệ thông tin tại Đại học Murdoch đủ điều kiện để đăng ký học bổng này. Học sinh phải có điểm trung bình từ 92% trở lên trong khóa học đã hoàn thành trước đó hoặc đã đạt được thành tích đặc biệt tương đương trong bất kỳ môn học STEM nào trước khi nộp đơn vào Đại học Murdoch. Học bổng có giá trị lên tới 20,00 đô la Úc cho sinh viên đại học và lên tới 10.000 đô la Úc cho sinh viên sau đại học.

Ngày quan trọng: Hết hạn đăng ký vào thứ Hai ngày 5 tháng 8 năm 2019 (4:00 giờ chiều múi giờ Úc)

* Học sinh được yêu cầu hoàn thành mẫu đơn xin học bổng.

Đại học Tây Sydney – Sydney, NSW

Học bổng Hiệu trưởng cho sinh viên có thành tích xuất sắc

Các du học sinh chuẩn bị nhập học bắt đầu vào mùa xuân tháng 7 năm 2019 hoặc năm 2020 đều có điều kiện tham gia đăng ký học bổng, có nghĩa là không cần nộp đơn xin học bổng sau khi nhập học. Các học sinh đăng ký chương trình học CRICOS đủ điều kiện để nhận học bổng nhưng học bổng này không áp dụng cho ngành Bác sĩ Y khoa. Học sinh được cấp học bổng sẽ được miễn giảm 50% học phí toàn phần cho ngành học trong thời gian tối đa ba năm.

Ngày quan trọng: Không có, tất cả các ứng viên đăng ký mới sẽ được xem xét và lựa chọn xếp vào danh sách cho đợt tuyển sinh mùa xuân và 2020 sắp tới.

*Học sinh chỉ đủ điều kiện đăng ký học bổng khi đã nhận được thư mời từ Đại học Western Sydney.

Đại học Melbourne – Melbourne, VIC

Học bổng Cử nhân Nghệ thuật Quốc tế

Học bổng này chỉ dành cho du học sinh là công dân Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Sri Lanka, Myanmar, Việt Nam hoặc Thái Lan (các quốc gia đủ điều kiện có thể thay đổi từ năm này sang năm khác). Học bổng miễn giảm 25% hoặc 50% học phí hoặc cấp 5.000 đô la Úc cho du học có kết quả học tập xuất sắc và có nghiên cứu trong các lĩnh vực nghệ thuật như nghiên cứu lịch sử, triết học, văn hóa hoặc xã hội hoặc ngôn ngữ và văn học.

Ngày quan trọng: Học sinh phải đăng ký ngành học Cử nhân Nghệ thuật trước ngày 30 tháng 10 để được tự động xét duyệt cho học bổng này nếu nhập học vào Học kỳ 1; hoặc nộp đơn trước ngày 31 tháng 3 nếu nhập học vào Học kỳ 2.

Học bổng Cử nhân Thương mại Quốc tế

Các du học sinh có thành tích cao đang muốn học chương trình Cử nhân Thương mại tại Đại học Melbourne đều có đủ điều kiện để đăng ký Học bổng Cử nhân Thương mại Quốc tế tại Đại học Melbourne. Học bổng này không xét đơn đăng ký nhưng việc chỉ có 10 suất được trao khiến cho học bổng này trở nên vô cùng cạnh tranh. Trường đại học lựa chọn ứng viên dựa trên thành tích học tập gần đây nhất của họ. Học bổng miễn giảm 50% học phí cho chương trình Cử nhân Thương mại.

Ngày quan trọng: Tất cả các thành tích và tài liệu sẽ được đánh giá khi học sinh đăng ký; học sinh sẽ được tự động lựa chọn để cấp học bổng nếu đăng ký thành công.

Đại học Deakin – Burwood, VIC

Học bổng Deakin Ấn Độ 25%

Học bổng này chỉ áp dụng cho các ứng viên là công dân Ấn Độ và hiện đang cư trú tại Ấn Độ. Học bổng cung cấp 25% học phí trong tổng số phí chỉ định trong thư mời nhập học của học sinh và chỉ dành cho học sinh có thành tích học tập xuất sắc. Ứng viên phải có tổng điểm trên 75% khi đăng ký chương trình đại học hoặc sau đại học.

Ngày quan trọng: Hết hạn đăng ký vào ngày 15 tháng 12 năm 2021

Học bổng Quốc tế Deakin

Đại học Deakin công nhận các du học sinh và khả năng học tập của họ. Nếu đạt được mức điểm trung bình 65% trong ngành học gần nhất và đã lên kế hoạch học một khóa học tại Đại học Deakin, học sinh có thể đủ điều kiện nhận học bổng này. Để đăng ký thành công học bổng này, học sinh phải nộp bài giới thiệu bản thân 300 từ về lý do mình là một ứng viên xứng đáng được nhận học bổng, điền vào mẫu đơn xin học bổng và đưa ra bằng chứng của bảng điểm học tập. Trường đại học có một số lượng học bổng cố định và tất cả các ứng viên phải đáp ứng tất cả các yêu cầu tối thiểu khi nộp đơn để tránh thất vọng.

Ngày quan trọng: Không có, học bổng này dành cho tất cả du học sinh bắt đầu học tại Deakin

Đại học Công nghệ Queensland – Brisbane, QLD

Học bổng Su Mon Wong dành cho Du học sinh Marketing Xuất sắc

Học bổng này dành cho các du học sinh hiện đang theo học Thạc sĩ Kinh doanh hoặc Cử nhân Kinh doanh tại Đại học Công nghệ Queensland. Học sinh có điểm trung bình (GPA) từ 5,5 trở lên được khuyến khích nộp đơn. Học bổng sinh viên hiện tại dành cho tất cả sinh viên Úc, New Zealand và các du học sinh quốc tế. Ứng viên sẽ nhận được khoản tài trợ 10.000 đô la để trang trải chi phí giáo dục trong những năm học còn lại.

Học bổng sẽ là khoản thanh toán trực tiếp vào tài khoản ngân hàng cá nhân của học sinh với một nửa khoản thanh toán được thực hiện trong Học kỳ 1 và nửa còn lại ở Học kỳ 2 – với điều kiện học sinh phải đáp ứng các yêu cầu của học bổng. Học sinh không chỉ nhận được một khoản trợ cấp lớn mà còn có cơ hội được cố vấn bởi một chuyên gia trong ngành trong suốt phần còn lại của chương trình học.

Ngày quan trọng: Hết hạn đăng ký vào ngày 18 tháng 11 năm 2019

Học bổng Kế toán Danh dự

Đại học Công nghệ Queensland đang cấp học bổng cho các du học sinh có ý định học Cử nhân Kinh doanh Kế toán. Học sinh sẽ nhận được học bổng trị giá 10.000 đô la trong một năm và sẽ được trả thành hai đợt trong hai học kỳ. Điều kiện để nhận học bổng này là học sinh phải duy trì tiến độ đạt yêu cầu trong khóa học, duy trì điểm trung bình 5,5 trở lên và duy trì ít nhất 30 giờ nghiên cứu mỗi tuần.

Ngày quan trọng: Học bổng này được cấp hàng năm, với ngày hết hạn đăng ký là 31 tháng 1.

Người dịch: Thuỳ Dương (SSDH)

Share.

Leave A Reply