“Dễ thương muốn xỉu” với 5 phim hoạt hình đình đám nửa cuối năm 2019

0

Sẵn sàng du học – Phim hoạt hình luôn chiếm phần lớn tình cảm của khán giả mọi độ tuổi. Nửa cuối năm nay, các mọt phim sắp được thưởng thức bữa tiệc phim hoạt hình hoành tráng với 5 tựa phim dưới đây.

Nửa đầu 2019, khán giả đã có dịp quay về tuổi thơ với loạt phim hoạt hình đình đám như Toy Story 4, The Secret Life of Pets 2. Không dừng lại ở đó, cuối năm nay, rạp phim chứng kiến sự đổ bộ của các thương hiệu hoạt hình tiếp nối đình đám. Dưới đây là danh sách 5 phim sẽ ra mắt khán giả, khiến ai nấy xem qua đều phải thốt lên "dễ thương muốn xỉu".

1. The Angry Birds Movie 2 

ANGRY BIRDS 2

 

Thể loại: Gia đình, hoạt hình

Quốc gia: Âu Mỹ

Dự kiến khởi chiếu: 23/8/2019

Diễn viên: Jason Sudeikis, Josh Gad, Danny McBride

The Angry Birds Movie là tựa phim hoạt hình hành động hài hước, thú vị dành cho gia đình trong tháng 8 này. Dựa trên thương hiệu trò chơi nổi tiếng, "những chú chim điên" được xem là tuổi thơ của nhiều thành phần khán giả. Sau khi thành công với phần 1, phim tiếp tục ra mắt phần 2 với cốt truyện được dự đoán vừa "nhây", vừa "lầy". Lần đầu tiên trong lịch sử Angry Birds, Chim và Heo quyết định bắt tay với nhau để chống lại kẻ thù chung là nữ hoàng băng giá Zeta. Đây sẽ là liều thuốc tinh thần vui nhộn cho cả gia đình trước khi mùa tựu trường cận kề.

2. Weathering With You

ssdh-weathering-with-you

 

Thể loại: Hoạt hình, tâm lí

Quốc Gia: Nhật Bản

Dự kiến khởi chiếu: 30/8/2019

Diễn viên: Kotaro Daigo, Nana Mori

Được biên kịch và làm nên bởi "phù thủy nỗi buồn" Makoto Shinkai, Weathering With You được mong đợi trở thành siêu phẩm sau Your Name (Tên Cậu Là Gì?). Ngay từ những thước phim trailer đầu tiên, bộ phim khiến khán giả háo hức bởi hình ảnh, âm nhạc đậm chất xứ hoa anh đào. Weathering With You xoay quanh 2 nhân vật: Hodaka và Hina. Hodaka là cậu thiếu niên sống trên một hòn đảo nhỏ, đã rời khỏi quê hương để đến Tokyo sầm uất. Tại đây, cậu quen biết với Hina – một cô gái kì lạ có năng lực thanh lọc bầu trời mỗi khi "cầu nguyện". Bộ phim hiện đang công phá nhiều kỉ lục phòng vé Nhật Bản trước khi đến với Việt Nam.

3. Everest

ABOMINABLE

 

Thể loại: Hoạt hình

Quốc gia: Âu Mỹ

Dự kiến khởi chiếu: 13/9/2019

Diễn viên: Albert Tsai, Sarah Paulson, Chloe Bennet

Nếu là fan của thể loại hoạt hình phiêu lưu, khám phá, chắc hẳn Everest là bộ phim khó bỏ qua vào tháng 9 này. Trong phim, cuộc gặp gỡ bất ngờ giữa nhóm bạn Yi (Chloe Bennet) và Người Tuyết bé nhỏ trên mái nhà căn hộ ở Thượng Hải bắt đầu cho hành trình vĩ đại. Tuy nhiên, trong hành trình đưa Người Tuyết trở về quê hương, hội bạn thân vấp phải thử thách đến từ những người có lòng tham, muốn bắt cóc Người Tuyết. Đây được dự đoán là phim kéo khán giả nhí ra rạp, bên cạnh gia đình của mình với nhiều thông điệp ý nghĩa đằng sau.

4. Frozen 2

ssdh-frozen-2

Thể loại: Hài, hoạt hình, phiêu lưu

Quốc gia: Âu Mỹ

Dự kiến khởi chiếu: 22/11/2019

Diễn viên: Evan Rachel Wood, Kristen Bell, Jonathan Groff

Trong danh sách phim hoạt hình cuối năm 2019, Frozen 2 có lẽ là bộ phim được khán giả mong đợi nhiều nhất. Sau phần 1 thành công, Disney tiếp tục sản xuất phần 2 với cốt truyện đến nay chưa được tiết lộ. Nữ hoàng Elsa cùng em gái cô Anna, Kristoff, Olaf và Sven bắt đầu một hành trình mới vào sâu trong rừng, vượt ra ngoài ranh giới quê hương Arendelle để khám phá sự thật về một bí ẩn cổ xưa trong vương quốc của họ. Bộ phim cũng được dự đoán sẽ dễ dàng kéo cả gia đình ra rạp, chuẩn bị gia nhập câu lạc bộ tỉ đô của Disney.

5. Thám Tử Lừng Danh Conan: Cú Đấm Sapphire Xanh

ssdh-conan

Thể loại: Hoạt hình, trinh thám, hài

Quốc gia: Nhật Bản

Dự kiến khởi chiếu: 23/8/2019

Diễn viên: Takayama Minami, Yamaguchi Kappei, Yamazaki Wakana

Sau 25 năm kể từ lần đầu tiên ra mắt tại Nhật năm 1994, Conan giờ đây được biết đến là một trong những thương hiệu manga đình đám từ truyện tranh, đến hoạt hình. Nếu đã lỡ đắm chìm trong những vụ án hấp dẫn, những màn "cà khịa" lẫn nhau giữa phe thám tử và siêu trộm Kid, khán giả không thể bỏ qua phần phim này. Thám Tử Lừng Danh Conan: Cú Đấm Sapphire Xanh hứa hẹn sẽ đem lại những phút giây giải trí đỉnh cao cho khán giả, với những màn đấu trí "căng như dây đàn".

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply