ĐH Swinburne, Australia mở thêm cơ sở thứ hai tại Việt Nam

0

SSDH – Swinburne University of Technology của Úc đang xây dựng cơ sở thứ 2 tại thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.

 

Swinburne Việt Nam cơ sở 2 được xây dựng dựa trên mối quan hệ hợp tác vững mạnh giữa Úc và Đại học FPT, và dự kiến sẽ chính thức mở cửa vào tháng 9/2022. Các khóa học được cung cấp tại cơ sở này sẽ chủ yếu tập trung vào kinh doanh và IT, ngoài ra còn có ngành Khoa học Máy tính.

Tập đoàn FPT – công ty mẹ của trường đại học FPT sở hữu khoảng 30,000 nhân viên Việt Nam có kinh nghiệm trong các lĩnh vực như công nghệ, viễn thông và giáo dục. Các sinh viên tốt nghiệp được trao rất nhiều cơ hội nghề nghiệp tốt tại 48 văn phòng quốc tế.

[Tham khảo: Du học Úc: 5 lí do bạn nên chọn Đại học kĩ thuật Swinburne]

[Tham khảo: Trường đại học Swinburne University of Technology, Australia]

“Chúng tôi rất vui khi có thể tiếp tục hợp tác với Đại học FPT và mang lại nhiều cơ hội việc làm cho các sinh viên tài năng của trường – những người có khả năng tạo dấu ấn của riêng mình tại Việt Nam và nhiều nơi trên thế giới,” theo Douglas Proctor – Phó Hiệu trưởng Kết nối Toàn cầu tại Swinburne University.

Ngoài ra, ông cũng nhấn mạnh sự cần thiết của việc bổ sung thêm ngành học mới tại cơ sở mới này. Cơ sở 2 đặt tại thành phố lớn thứ 5 trên cả nước Việt Nam sẽ tiếp nối sự ra mắt thành công của cơ sở 1 tại Hà Nội vào tháng 10/2019.

Swinburne từ lâu đã xây dựng mối quan hệ vững chắc với cả 2 cơ sở và cả chính phủ Việt Nam, bao gồm Đại học Bách khoa Đà Nẵng. Với bước tiến mới trong quá trình mở rộng, Swinburne và Đại học FPT đều hướng tới mục tiêu cung cấp trải nghiệm mới mẻ cho các sinh viên tốt nghiệp và người học có nhận thức toàn cầu.

Proctor cũng đề cập đến việc mở thêm cơ sở để tạo sự thuận tiện cho việc trao đổi với các cơ sở khác tại Melbourne – nằm ở Hawthorn, Croydon và Wantirna – nằm ở Sarawak, Malaysia. “Swinburne cam kết sẽ củng cố thêm quan hệ hợp tác với các nước trên thế giới và tăng cường chuyển tiếp du học của sinh viên Swinburne giữa các cơ sở của Swinburne,” theo Proctor.

Ngoài ra, các sinh viên sẽ được tiếp cận với Hệ thống Quản lý Học Online của Swinburne – nơi các giảng viên cung cấp những bài giảng video, quiz và trò chơi giáo dục nổi tiếng trong những năm gần đây.

Người dịch: Thu Huyền (SSDH)

Share.

Leave A Reply