Du học Úc: 5 lí do bạn nên chọn Đại học kĩ thuật Swinburne

0

Sẵn sàng du học – Có thể bạn chưa biết: Đại học Kỹ thuật Swinburne chính là điểm đến của các nhà vô địch Olympia Việt Nam trong suốt hành trình 20 năm qua. Bên cạnh học bổng 100% cho các quán quân, Đại học Swinburne còn tài trợ những suất học bổng trị giá 50% và 25% cho hai vị trí về đích tiếp theo trong trận chung kết năm.

ats 2

Rất nhiều nhà leo núi sau khi kết thúc sự nghiệp đèn sách đã lựa chọn xây dựng sự nghiệp và định cư thành công tại Úc, có thể kể đến những cái tên nổi tiếng từ những mùa Olympia đầu tiên như Trần Ngọc Minh, Phan Mạnh Tân, Võ Văn Dũng…

Bên cạnh nỗ lực cá nhân, thành công của các nhà leo núi này chắc chắn có đóng góp không nhỏ từ ngôi trường Đại học đã đưa họ đến với nước Úc và mở ra những cơ hội tuyệt vời sau này. Dưới đây là lý do bạn nên chọn Đại học Kỹ thuật Swinburne nếu đang lên kế hoạch du học Úc trong năm tới!

1. Đại học được công nhận toàn cầu

Tiền thân là một trường Cao đẳng kỹ thuật được thành lập năm 1909, Swinburne đã không ngừng phát triển và mở rộng để vươn mình trở thành một trường Đại học lớn ở phía đông Melbourne từ năm 1992. Chi sau chưa đầy 30 năm, Đại học Kỹ thuật Swinburne đã đạt được nhiều thành tích đáng kể về mặt xếp hạng và đào tạo:

  • Top 400 Đại học hàng đầu thế giới (QS World University Rankings 2021)
  • Top 50 Đại học trẻ hàng đầu thế giới (QS Top 50 Under 50 2021)
  • Các ngành đào tạo thế mạnh:

Theo QS World University Rankings by Subject 2021:

  • Top 50 Thế giới về Art & Design (Nghệ thuật & Thiết kế)
  • Top 200 Physics & Astronomy (Vật lý & Thiên văn học), Communication & Media Studies (Truyền thông), Civil & Structural Engineering (Kỹ sư xây dựng)
  • Top 300 Thế giới về Computer Science & Information Systems (Khoa học máy tính & Hệ thống thông tin)

Theo Times Higher Education Subject Ranking 2020:

  • Top 200 Thế giới về Engineering & Technology (Công nghệ và Kỹ thuật)
  • Top 300 Thế giới về Computer Science (Khoa học máy tính)

Theo Academic Ranking of World Universities by Subject 2020:

  • Top 100 Thế giới về Civil Engineering (Kỹ sư xây dựng) và Automation & Control (Tự động hóa)
  • Top 150 Thế giới về Computer Science (Khoa học máy tính) và Law (Luật)

AACSB International Accreditation

Khoa Business của Swinburne được công nhận bởi Hiệp hội Kiểm định Business Schools hàng đầu của Mỹ (AACSB)

2. Chương trình đào tạo thực tiễn nhờ mối liên kết với các doanh nghiệp

Đại học Swinburne luôn duy trì mối liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp và chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực với 2 mục tiêu chính:

  • Thu thập những ý kiến đóng góp sát sườn nhất để liên tục cập nhật chương trình đào tạo, đáp ứng nhu cầu thực tiễn của thị trường lao động.
  • Tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội làm việc trực tiếp trên các dự án thật tại những môi trường làm việc chuyên nhất trong các kỳ thực tập (bao gồm cả thực tập hưởng lương).

Từ những kiến thức và kinh nghiệm lĩnh hội được trong quá trình học, sinh viên Swinburne có thể tự tin gia nhập thị trường lao động ngay sau khi tốt nghiệp.

3. Cơ sở vật chất hiện đại nhất

Đại học Kỹ thuật Swinburne có 4 cơ sở tại Úc, 3 trong số này đặt tại Melbourne. Trong đó, Hawthorn là campus chính ở không xa trung tâm Melbourne, cũng là điểm đến của phần lớn du học sinh. Ngoài ra, với nhiều chương trình sau Đại học, trường có thêm một lựa chọn nữa cho sinh viên ở campus Sydney.

Swinburne luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất ở các campus để hỗ trợ tốt nhất cho các chương trình đào tạo giàu tính ứng dụng của mình. Gần đây, trường đã đầu tư 100 triệu đô la để xây dựng nhiều hạ tầng mới, bao gồm một Trung tâm Sản xuất & Thiết kế cùng một Trung tâm Công nghệ với những trang thiết bị và công nghệ tối tân nhất.

4. Các lựa chọn học tập đa dạng và linh hoạt

Đại học Kỹ thuật Swinburne cung cấp chương trình đào tạo trong hầu hết các lĩnh vực, với các lựa chọn học trực tiếp và online, toàn thời gian và bán thời gian:

5. Học bổng khủng trong năm 2021  

Trong nỗ lực thu hút và hỗ trợ du học sinh trở lại hậu Covid, Đại học Kỹ thuật Swinburne đang áp dụng chính sách học bổng hấp dẫn chưa từng thấy cho các tân sinh viên nhập học năm 2021. Các học bổng có giá trị từ 10%-75%, được tự động cấp dựa trên điểm học tập và bằng cấp gần nhất của bạn, không giới hạn số lượng và không cần nộp hồ sơ riêng. Đây là mức học bổng đầu vào cao nhất từ trước tới nay của Swinburne dành cho sinh viên quốc tế, các bạn có thể tham khảo thông tin học bổng chi tiết cho bậc Đại học và Sau Đại học trong link dẫn nhé.

ATS vinh dự là đại diện tuyển sinh chính thức của Đại học Kỹ thuật Swinburne tại Việt Nam. Bạn không chỉ được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí, mà còn nhận được hỗ trợ tài chính lên tới 10,5 triệu đồng khi nộp hồ sơ qua ATS. Để không bỏ lỡ cơ hội học bổng hấp dẫn này, hãy liên hệ ngay với các văn phòng ATS trên cả nước để được hỗ trợ nộp hồ sơ nhanh nhất nhé!

Share.

Leave A Reply