Du học Anh, học bổng 60% cùng RAFS Việt Nam

0

SSDH – Du học Anh là một trong những lựa chọn tối ưu đáp ứng đầy đủ nhu cầu về giá trị văn bằng nổi tiếng thế giới, môi trường học tập hiện đại vượt bậc, chi phí hợp lý mang lại hiệu quả kinh tế cao.

 

25102012duhocanh10.jpg

 

Cùng với quá trình phát triển của nền kinh tế Việt Nam tăng mạnh trong những năm gần đây, rất nhiều gia đình có nhu cầu đưa con cái đi du học để hưởng một nền giáo dục vượt bậc, hi vọng các em có một tương lai đầy hứa hẹn với bằng cấp quốc tế.

 

Hiện nay, có rất nhiều sự lựa chọn cho du học như: Du học Anh, Mỹ, Úc, Singapore, Đức, Hà Lan, Trung Quốc… Tuy nhiên, du học Anh là một trong những lựa chọn tối ưu đáp ứng đầy đủ nhu cầu về giá trị văn bằng nổi tiếng thế giới, môi trường học tập hiện đại vượt bậc, chi phí hợp lý mang lại hiệu quả kinh tế cao.

 

Thời gian học đại học ở Anh trung bình mất 2-3 năm và chỉ mất 1 năm cho hệ Cao học trong khi ở các nước Mỹ, Canada, Úc… thời gian học thường kéo dài hơn 1 – 2 năm nên tổng chi phí du học sẽ thấp hơn. Điều này sẽ giúp sinh viên giảm thiểu đáng kể chi phí học tập và sinh hoạt trong thời gian du học, có thể tốt nghiệp và bắt đầu đi làm sớm hơn bạn đồng trang lứa du học ở các nước khác.
 
Ngoài ra, sinh viên quốc tế được hưởng nhiều quyền lợi và chế độ ưu đãi ở Anh sẽ giúp giảm chi phí trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày cho các bạn. Có rất nhiều cơ hội việc làm với mức lương hấp dẫn cho du học sinh tại Anh hay tại các nước có tiềm lực kinh tế mạnh trong khối Đông Nam Á và trên thế giới sau khi tốt nghiệp.
 
 
25102012duhocanh9.jpg
 
 
Nhận được nhiều hỗ trợ về giáo dục từ chính phủ và các tổ chức giáo dục, các trường ở Anh luôn hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên, đặc biệt là các sinh viên quốc tế nên có khá nhiều chương trình học bổng cho sinh viên. Là đại diện đáng tin cậy của nhiều trường danh tiếng và tổ chức giáo dục của Anh, RAFS hiện nay đang có nhiều chương trình học bổng hấp dẫn cho sinh viên như sau:
 
– London School of Commerce (LSC) dành học bổng  £5.000 cho tất cả các khóa học Cử nhân (học phí chỉ có £6.950 cho toàn bộ khóa học 2 năm) và học bổng £3.000 cho khóa học Thạc sĩ (học phí chỉ còn £3.950). Học phí Dự bị đại học giảm 75% – chỉ còn £1.000 nếu sinh viên đăng ký đồng thời cả khóa học Cử nhân. Học phí dự bị thạc sĩ là £500. Trường miễn phí khóa học tiếng Anh 4 tháng đối với tất cả sinh viên quốc tế đăng ký học tại LSC.
 
– Chương trình Thạc sĩ tại Đại học Glyndwr (xứ Wales) chỉ có £9.400, khóa học Cử nhân 3 năm chỉ có £7.950/năm. Trường tài trợ miễn phí 100% chi phí nhà ở ký túc xá năm đầu tiên cho sinh viên có giá trị £4.000 – £6.000 (Chi phí thuê nhà tại Anh trung bình £4.000 – £6.000/năm, vậy là bạn có thể tiết kiệm một khoản đáng kể trong chi phí thuê nhà). Nếu bạn đăng ký khóa học tiếng anh 4 – 8 tuần trước khi nhập học khóa học chính, bạn cũng được miễn phí tiền thuê nhà ở tại trường.

 
– Học bổng £3.000 của Đại học Chester, học phí khóa học thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) chỉ còn £6.950 và khóa học Cử nhân Kinh doanh học phí chỉ còn £12.950 bảng cho khóa học 2 năm (Học bổng £14.000).

 
– London School of Business and Finance (LSBF) dành học bổng 100% cho khóa dự bị đại học, 40% – 60%  học phí học đại học, 100% học bổng khóa học MBA nếu đăng ký chương trình học ACCA và cơ hội nhận bằng Cử nhân Kế toán của Oxford Brookes sau khi hoàn thành khóa ACCA.
 
 
Thục Uyên ( Theo kênh 14 )
 
Share.

Leave A Reply