Du học Anh: Học bổng 75% học phí, ăn ở tại Trường phổ thông Padworth College

0

Sẵn sàng du học – Hãy cùng tìm hiểu thêm về trường cũng như cơ hội học bổng lên tới 75% học phí và sinh hoạt phí.

Trường trung học nội trú Padworth được thành lập năm 1963 bởi thầy Peter Fison – nguyên là giáo viên tại Đại học danh tiếng Oxford. Triết lý giáo dục tại Padworth là mang tới chất lượng đào tạo tốt nhất, trong đó học sinh là trung tâm của chương trình và là độc nhất. Padworth College sẽ giúp học sinh phát triển toàn diện, theo đúng đam mê và khả năng của mình. Hiện tại Padworth đang giảng dạy học sinh từ 14 đến 19 tuổi, đến từ 30 quốc gia khác nhau. Hãy cùng Sunrise Vietnam tìm hiểu thêm về trường cũng như cơ hội học bổng lên tới 75% học phí và sinh hoạt phí.

Padworth College 03

 

Về vị trí, Padworth College nằm ở vùng ngoại ô yên bình, cách sân bay Heathrow International Airport khoảng 45 phút lái xe. Trường nằm bên ngoài thị trấn Reading, mang vẻ đẹp thiên nhiên, an toàn và thư thái, nhưng lại không quá xa thủ đô London. Đây là điều tốt vì học sinh cần có một không gian phù hợp cho học tập, nhưng cũng không bị tách rời bởi trung tâm kinh tế, hiện đại.

Một số điểm ưu việt khi học tập tại Trung học nội trú Padworth College:

  • Chương trình đào tạo dựa trên mô hình đào tạo của ĐH Oxford. Quy mô lớp học nhỏ, thân thiện, giáo viên theo sát và biết từng học viên trong lớp.
  • Chương trình đào tạo có sự tập trung vào từng học viên, giúp cho học viên định hướng được tương lai, hướng nghiệp theo đúng khả năng và sở thích.
  • Lớp học nhỏ nên khuyến khích học sinh giao tiếp, trao đổi trực tiếp với giáo viên
  • Học sinh quốc tế đến từ 30 quốc gia khác nhau, tạo nên môi trường học tập đa văn hoá.
  • Môi trường học tập có sự hoà quyện giữa “tradisional Bristish” – Tức là truyền thống của Anh, nhưng kế hợp với phương thức, cơ sở vật chất hiện đại
  • Chương trình luôn khuyến khích và định hướng học sinh có tư duy Công dân toàn cầu.
  • Chương trình đào tạo chuyên sâu, chất lượng, vì đích đến là giúp học sinh có thể vào những trường Đại học tốt và phù hợp nhât.
  • Chương trình nội trú quan tâm và chăm sóc học sinh chu đáo, đảm bảo học sinh ngoài học tập còn tham gia các hoạt động thể thao, ngoại khoá, tình nguyện và từ thiện.

Kết quả học tập qua tại Padworth College qua các năm:

 

Du hoc Anh GCSE Du hoc Anh Alevel

 

Padworth College hỗ trợ tư vấn để học sinh có thể nộp đơn vào những trường Đại học tốt và phù hợp nhất. Một số trường Đại học tiêu biểu học sinh của Padworth College thường nhập học hàng năm có thể kể tên như: Royal Holloway College, University of Londo, Brunel University, Middlesex University, Cardiff University, University of Surrey, University of Buckingham, University of Exeter, …

 Cơ sở vật chất và chương trình nội trú:

– Padworth College có bể bơi ngoài trời với hệ thống làm ấm nước vào mùa lạnh. Sân tennis, sân bóng rổ, bóng chuyền, bóng bàn. Các hoạt động ngoại khoá khi học tại trường đa dạng bao gồm cả cưỡi ngựa, bowling, trượt bang, xem phim, xem ca nhạc,… Hàng tuần có những chuyến thăm quan các điểm nổi tiếng, thú vị

Padworth College

 

– Là trường trung học nội trú, Padworth College rất coi trọng chất lượng sinh hoạt của học sinh. Học sinh nam và nữ sẽ được xếp tại các khu riêng biệt, có quản lý riêng. Học sinh được chọn phòng đơn hoặc đôi nhưng đều rất thoải mái và tiện nghi.

Kỳ nhập học: Tháng 1, tháng 4, tháng 9

Học bổng của trường:Tối đa 75% học phí, ăn ở cho các khóa A-level, GCSE

Đối tượng phù hợp: Học sinh từ 14 đến 19 tuổi tại Việt Nam

Quý phụ huynh, học sinh quan tâm có thể gọi ngay Cô Hương – 0906221313 hoặc email huong@sunrisevietnam để được tư vấn nhanh nhất.

Padworth College 06

Với 17 năm kinh nghiệm tư vấn Du học Anh, Sunrise Vietnam đã hoàn thành hồ sơ du học, xin học bổng cho hàng ngàn học sinh. Chính vì vậy, nếu bạn muốn du học Anh, làm hồ sơ nhanh và chuẩn xác, được hỗ trợ trước và trong suốt quá trình du học. Với hệ thống network du học sinh rộng khắp tại Anh, Sunrise Vietnam có thể kết nối du học sinh và đồng hành trong suốt quá trình du học.

Mọi chi tiết xin liên hệ  SUNRISE VIETNAM

Ti Hà Ni:        Sunrise Ba Đình: Số 11 Ngõ 2 Phố Quần Ngựa, Văn Cao

                          Sunrise Times City: T5, L2-01, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng.

Ti HCM:           Lầu 7 Toà nhà Thanh Dung, 179 Nguyễn Cư Trinh.

Ti Hi Phòng: Tầng 5, toà nhà Xổ Số, 19 Điện Biên Phủ.

Email: info@sunrisevietnam.com ; Web: www.sunrisevietnam.com

Cá Domino (SSDH)

Share.

Leave A Reply