Du học Anh từ dự bị đại học, cấp visa toàn khóa

0

Sẵn sàng du học – Sinh viên của Navitas sẽ được cấp visa từ khóa học tiếng Anh, dự bị tới cử nhân – thạc sĩ.

Nhiều chương trình đào tạo của các tập đoàn khác, visa chỉ được cấp theo từng khóa trước khi vào học chính. Nhưng tại Navitas, sinh viên sẽ được cấp visa cho toàn bộ khoá học (bao gồm cả tiếng Anh, dự bị và cử nhân – cao học) – Combined CAS – One visa.

Đây là lợi thế không nhỏ dành cho các du học sinh Anh quốc. Ngoài việc giúp các bạn không phải băn khoăn trong việc xin lại visa mới. chính sách này còn đảm bảo được khả năng chuyển tiếp lên các trường đại học đối tác của Navitas tại Anh.

Sinh viên xuất sắc của Navitas.

Sinh viên xuất sắc của Navitas.

Tại Anh quốc, hệ thống trường của Navitas có các học viện đặt tại London, Birmingham, Cambridge, Portsmouth, Wales… giảng dạy chương trình tiếng Anh, dự bị đại học, cao đẳng (đại học năm thứ nhất) và sau đại học (Pre-Master) cho sinh viên trong nước và quốc tế. Đặc biệt, khi bạn kết thúc thành công các khóa học tại Navitas Anh, bạn được chuyển thẳng vào các khóa học tiếp theo tại những trường đại học danh tiếng như Leicester, Brunel, Portsmouth, Birmingam City, Hertfordshire, Swansea, Anglia Ruskin, Plymouth…

Danh sách các trường đại học liên kết với Navitas cấp visa toàn khóa học cho sinh viên

Đại học Leicester

Đại học Leicester là một trong những trường danh tiếng, có truyền thống lịch sử lâu đời tại Anh quốc. Trường nằm tại thành phố Leicester, cách London chỉ 1 tiếng 15 phút đi tàu. Hiện nay, trường có 23.000 sinh viên, trong đó hơn 2.000 sinh viên quốc tế đến từ 150 quốc gia trên thế giới.

Leicester cung cấp các khóa học tiếng Anh, dự bị đại học, đại học, dự bị thạc sĩ, thạc sĩ, tiến sĩ. Đại học Leicester nổi tiếng về chất lượng đào tạo và nghiên cứu với nhiều nghiên cứu khoa học được đánh giá cao tại Anh quốc cũng như trên thế giới.

Các chuyên ngành đào tạo có thế mạnh của trường gồm kinh doanh, tài chính, kế toán, kinh tế, kỹ thuật, quan hệ quốc tế, y, truyền thông, dược, luật, tin học, marketing, nghiên cứu khoa học, dịch vụ công cộng và giáo dục…

Bạn Chu Minh Phong đang du học tại Đại học Porstmouth.

Bạn Chu Minh Phong đang du học tại Đại học Porstmouth.

LBIC-Đại học Brunel, London

Đại học Brunel nằm ở phía Tây London, chỉ cách trung tâm London 40 phút đi tàu, rất gần với sân bay Heathrow. Trường được thành lập từ năm 1966 với hơn 13.000 sinh viên, trong đó có 2.000 sinh viên quốc tế. Trường không những nổi tiếng thế giới về chất lượng giảng dạy và nghiên cứu mà còn có mối liên kết lâu dài với các doanh nghiệp và các trường đại học danh tiếng.

Trường nổi tiếng với các chuyên ngành đào tạo về kinh doanh, quản lý, kỹ thuật, công nghệ thông tin…

ICP – Đại học Portsmouth

Đại học Portsmouth nằm tại Portsmouth, thành phố cảng lớn nhất Anh quốc, cách London 1,5h đi tàu. Thành phố Portsmouth nổi tiếng với nhiều khu mua sắm, danh lam thắng cảnh, từ đây có thể dễ dàng đi thăm các nước châu Âu khác như Pháp, Tây Ban Nha.

Đại học Portsmouth được thành lập từ năm 1869, đến nay, đã có hơn 20.000 sinh viên theo học, trong đó có hơn 2.000 sinh viên quốc tế. Theo điều tra sinh viên năm 2008, trường được công nhận là một trong những đại học hiện đại nhất Anh quốc. Đại học Portsmouth có trang thiết bị hiện đại và hệ thống thư viện đồ sộ với hơn 600.000 đầu sách, 250.000 tạp chí, tất cả sinh viên đều có thể truy cập internet miễn phí.

Bạn Nguyễn Tùng Lâm học tại Đại học Portsmouth.

Bạn Nguyễn Tùng Lâm học tại Đại học Portsmouth.

BCUIC – Đại học Birmingham City

Birmingham là thành phố lớn thứ hai của Vương quốc Anh, với những địa danh văn hóa và những danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Birmingham là một trong những địa điểm hấp dẫn với các sinh viên quốc tế bởi cuộc sống văn hoá phong phú, môi trường âm nhạc, giải trí và nghệ thuật ấn tượng.

Đại học Birmingham City University (BCU) là một trong những trường hiện đại nhất của Vương quốc Anh và đóng vai trò quan trọng trong hệ thống giáo dục chất lượng cao của đất nước này. Nhà trường có thế mạnh ở nhiều chuyên ngành với những trung tâm đào tạo khác nhau như kiến trúc và nghệ thuật, truyền thông, kỹ thuật, cơ khí, kinh tế, máy tính, đổi mới công nghệ, giáo dục, luật, sức khỏe, phát triển xã hội…

Navitas là một trong những hệ thống lớn nhất cho các chương trình chuyển tiếp vào đại học. Hệ thống các trường đại học của Navitas mang đến cho sinh viên nhiều lựa chọn thích hợp từ những khóa học, thời gian, cho đến địa điểm. Tất cả đều được liên kết với các trường đại học hàng đầu ở Anh, Australia, Newzealand, Hà Lan, Singapore, Mỹ và Canada. Hàng năm, hàng nghìn sinh viên quốc tế chọn các chương trình chuyển tiếp của Navitas cho bước khởi đầu của mình.

Để hiểu rõ hơn về du học Anh quốc, học sinh và sinh viên có thể tham gia hội thảo diễn ra vào 17h, thứ Sáu, ngày 29/3, tại Visco Hà Nội, tầng 5, sảnh B, tòa D2, Giảng Võ, Hà Nội.

Các bạn có cơ hội nhận học bổng tới 2.000 GBP. Ngoài ra, Visco còn dành những ưu đãi đặc biệt cho học sinh tham dự hội thảo và đặt cọc sớm gồm: tặng lệ phí thi IETLS, phí dịch vụ, dịch thuật; miễn phí luyện phỏng vấn visa.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply