Du học Canada 2017 – Rút ngắn thời gian & Đơn giản hóa thủ tục visa với chương trình CES

0

SSDH – Canada Express Study (CES) là chương trình xét cấp visa du học nhanh hơn cho sinh viên theo học tại Hiệp hội các trường cao đẳng và học viện tại Canada (CICan). Ưu điểm lớn nhất của chương trình này là xét visa nhanh hơn và không cần phải nộp giấy tờ chứng minh tài chính. Chương trình CES được chính thức áp dụng tại Việt Nam từ ngày 04/04/2016 và được thử nghiệm trong vòng 18 tháng. Do đó, nếu bạn có ý định du học Canada thì hãy nhanh chóng chuẩn bị hồ sơ.

 

Du học Canada 2017 – Rút ngắn thời gian & Đơn giản hóa thủ tục visa với chương trình CES

 

Đặc biệt trong tháng 12/2016, Công ty Tư vấn Du học Quốc Anh IEC có chương trình “Tư vấn Du học Canada 2017” sẽ giúp các bạn:

  • Giải đáp mọi thắc mắc về chương trình visa ưu tiên CES
  • Chọn ngành, chọn trường phù hợp với điều kiện và nguyện vọng của bạn
  • Hỗ trợ làm hồ sơ xin visa
  • Miễn phí dịch vụ, miễn phí dịch thuật & ghi danh cho các bạn học sinh làm hồ sơ Du học các trường trong CES qua Du học Quốc Anh IEC
  • Chương trình áp dụng từ ngày 19/12/2016 – 30/12/2016
  • HOTLINE đăng ký tham gia: 0905 718 896 hoặc đăng ký tham gia ONLINE tại đây: Tư vấn Du học Canada

Một số trường tiêu biểu trong chương trình CES

 

Algonquin College: là một trong những trường cao đẳng công lập lớn nhất Canada, trường tọa lạc tại thủ đô Ottawa. Chương trình học đạt tiêu chuẩn quốc tế, phong phú đa dạng với nhiều ngành nghề khác nhau. Hơn 85% sinh viên của trường tìm được việc làm sau 6 tháng tốt nghiệp.

 

Centennial College of Applied Arts & Technology: là trường Cao đẳng công lập đầu tiên của Ontario, được áp dụng các chính sách của Chính phủ Canada về định cư cũng như làm việc trong và sau tốt nghiệp. Sinh viên có cơ hội được chuyển tiếp lên hơn 33 trường Đại học bao gồm University of Toronto, Ryerson University, York University, University of Calgary, University of New Brunswick, McMaster University, University of South Carolina (USA).

 

George Brown College: Nằm ở trung tâm Toronto, trường có 7 khoa với hơn 140 chuyên ngành đa dạng từ bậc cao đẳng, đại học và chứng chỉ sau đại học, trong đó nổi bật nhất là các chuyên ngành liên quan đến kinh tế và công nghệ.

 

Humber College: Là trường cao đẳng lớn nhất tại Canada. Trường có hơn 170 chương trình học toàn bao gồm chương trình tiếng Anh, chương trình lấy chứng chỉ, dự bị đại học, đại học và sau đại học. Tất cả các chương trình đều phải trải qua quy trình xét duyệt nghiêm ngặt nhằm đảm bảo rằng các chương trình này đạt được chất lượng học thuật đề ra bởi Ban đánh giá chất lượng giáo dục.

 

Seneca College of Applied Arts & Technology: Là trường cao đẳng kinh doanh thương mại lớn nhất Canada được chính phủ công nhận và tài trợ. Học phí phù hợp hơn so với các trường khác, giúp sinh viên quốc tế tiết kiệm được khoảng 2000 CDN/năm.

 

Fleming College: Là trường cao đẳng công lập tại Canada, có mức chi phí học tập hợp lý với chất lượng đào tạo tốt. Sinh viên theo học tại Fleming College dễ dàng chuyển tiếp vào hơn 37 trường Đai học uy tín tại Canada.Hơn 83% sinh viên tại trường Fleming có việc làm trong vòng 6 tháng kể từ khi tốt nghiệp và 92% nhà tuyển dụng hải lòng về chất lượng sinh viên tốt nghiệp tại Fleming College.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về các trường trong CES và du học Cananda, quý phụ huynh và học sinh vui lòng liên hệ:

Công ty Tư vấn Du học Quốc Anh I.E.C

Địa chỉ: Tầng trệt & tầng 1, Tòa nhà Hà Phan, 17-19 Tôn Thất Tùng, Q.1

Điện thoại: 08 3925 0945 – 0905 718 896

Facebook: www.facebook.com/quocanh.duhoc

 

Nguồn: Quốc Anh IEC

Share.

Leave A Reply