Du học Canada: 7 lí do nên chọn Seneca

0

SSDH – Hơn 500 cơ hội việc làm, 95% nhà tuyển dụng hài lòng, 25.000 sinh viên theo học, Seneca đang là lựa chọn hàng đầu khi du học tại Canada.

 ly%20do%20du%20hoc%20canada3.jpg

Canada là nơi được du học sinh lựa chọn hàng đầu.

 ly%20do%20du%20hoc%20canada.jpg

ly%20do%20du%20hoc%20canada2.jpg

 

Được thành lập năm 196Tin tức, Seneca là trường cao đẳng công lập lớn nhất ở Canada, với 10 cơ sở ở Toronto và các vùng lân cận với cơ sở vật chất hiện đại, giúp sinh viên có nhiều lựa chọn cơ sở học tập thuận tiện. Seneca  hiện đào tạo bằng cử nhân, bằng cao đẳng nghề 2 năm và 3 năm, chương trình sau đại học 1 năm.

 

Sinh viên học tại Seneca có thể chuyển tiếp lên những bậc học cao hơn thông qua các trường đại học liên kết của Seneca tại Canada và trên toàn thế giới, bao gồm các quốc gia như: Úc, Anh, Nam Phi và Mỹ.

 

Bên cạnh điều kiện học tập tốt, sinh viên quốc tế được hưởng nhiều ưu đãi khác như:miễn phí đón du học sinh tại sân bay, cung cấp bảo hiểm y tế cho sinh viên trong suốt quá trình học tập tại Seneca, tham gia chương trình định hướng 4 ngày dành cho sinh viên quốc tế bao gồm các hoạt động: tiệc nướng ngoài trời, tham quan trường, tham quan thành phố và các buổi thông tin; được sử dụng toàn bộ cơ sở vật chất của trường bao gồm các phòng thực hành máy tính, quán ăn tự chọn, hiệu sách, khu giải trí, phòng thể hình của trường được trang bị hiện đại, có giáo viên hướng dẫn chuyên nghiệp;  khu trung tâm học thuật với các chương trình dạy kèm miễn phí và rất nhiều hoạt động giải trí miễn phí khác.

  

Đông Đức (SSDH) – Theo 24h

Share.

Leave A Reply