Du học hè Melbourne – Úc 2019: Mỗi ngày của con là một trải nghiệm mới

0

Sẵn sàng du học – Chào hè 2019, Annalink OSHCstudents đã xây dựng một chương trình hè vô cùng độc đáo với điểm đến hoàn toàn mới – Melbourne, Úc hứa hẹn đem đến những trải nghiệm thú vị, tự lập và trưởng thành hơn sau 2 tuần cho các bạn học sinh.

 

abc

Melbourne có gì thú vị đến thế mà Annlink OSHCstudents chọn là điểm đến trong chương trình lần này?

Melbourne là thành phố đại học lớn nhất của Úc và là một trong những thành phố nghiên cứu lớn nhất trên toàn cầu với 84% sinh viên quốc tế đã làm cho Melbourne trở thành điểm đến học tập số 1.

Melbourne nổi tiếng là thành phố với những công trình kiến trúc lâu đời và là nơi tọa lạc của nhiều trường đại học danh tiếng của Úc. Melbourne là thành phố sôi động và đa văn hóa, một cộng đồng vô cùng đa dạng về văn hóa với người dân từ hơn 140 quốc gia trên thế giới.

Tại sao Annalink OSHCstudents lại chọn trường INUS Australia ?

INUS Australia là một trong những trường Anh ngữ hàng đầu tại Melbourne với 7 năm kinh nghiệm đào tạo hơn 5000 học sinh từ 42 quốc gia trên thế giới. INUS Australia chuyên cung cấp các chương trình luyện thi IELTS, du học hè, rèn luyện tiếng Anh cho học sinh nhiều lứa tuổi.

INUS Australia nằm tại trung tâm Melbourne CBD, thuận tiện di chuyển bằng các phương tiện công cộng. Campus hiện đại với các lớp học, khu vực sinh hoạt chung được trang bị đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu học tập & thực hành của học sinh. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ có thể giao tiếp bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. INUS Australia cung cấp chương trình học được công nhận bởi NEAS, ENGLISH AUSTRALIA và Australia Unlimited.

 

abc1

Tham gia chương trình Summer Tour Melbourne – Úc 2019, học sinh sẽ nhận được?

Du học hè tại Melbourne cùng Annalink OSHCstudents, học sinh được trải nghiệm sống cùng người bản xứ tại mô hình nhà homestay. Ở đây các em không chỉ tăng thêm vốn tiếng Anh qua giao tiếp hàng ngày mà còn được tiếp cận với môi trường sống “rất Úc” với những nét văn hóa đặc trưng của con người thân thiện nơi đây.

Chủ nhà Homestay được cấp giấy phép bởi chính phủ Úc, phòng ở đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của học sinh. Trò chuyện hàng ngày với gia đình chủ nhà giúp học sinh cải thiện kỹ năng giao tiếp.

Học tiếng anh với giáo viên người Úc dày dặn kinh nghiệm. Các em sẽ được trao đổi, được tham gia lớp học chuẩn Australia. Tin tưởng rằng trình độ ngôn ngữ giao tiếp cũng như thuyết trình sẽ được ra tăng đáng kế.

 Du lịch khám phá thành phố Melbourne tuyệt vời, thăm thú nhiều địa danh, nhiều nét văn hóa riêng có tại đây. Các em được đảm bảo hưởng chất lượng sinh hoạt tốt nhất, thư giãn nhất học học tập và vui chơi.

 

abc2

Tham gia Du học hè Melbourne – Úc 2019: Cơ hội để con trưởng thành

Trong chương trình lần này các bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều địa điểm du lịch mỗi trải nghiệm sẽ cho con thêm 1 sự tích lũy mới mà con chưa hề được tiếp xúc qua về cả con người, văn hóa của nước Úc thân thiện.

Tuần 1 các con sẽ được khám phá:

  • Melbourne bằng phương tiện công cộng
  • Trung tâm mua sắm Chinatown Melbourne
  • Tham quan Vườn Bách thảo Hoàng gia & Đài tưởng niệm
  • Tham quan khu chợ Nữ hoàng Victoria
  • Tham quan Bảo tàng Melbourne
  • Tham quan nhà thuyền trưởng James Cook,Fitzroy Garden

Tuần 2 trải nghiệm sống tự lập:

  • Tham quan công viên hồ Albert
  • Tiệc BBQ kiểu Úc
  • Trung tâm hình ảnh chuyển động, quảng trường Federation
  • Dạo phố Acland & Fitzroy
  • Chợ St Kilda Baths
  • Tham quan công viên trung tâm Docklands

Du học hè Melbourne – Úc 2019 mang lại nhiều lợi ích thiết thực

Học tiếng anh với giáo viên người Úc dày dặn kinh nghiệm. Các em sẽ được trao đổi, được tham gia lớp học chuẩn Australia. Tin tưởng rằng trình độ ngôn ngữ giao tiếp cũng như thuyết trình sẽ được ra tăng đáng kế.

Chi tiết chương trình:

  • Chương trình dành cho học sinh từ 10 đến 17 tuổi.
  • Địa điểm tổ chức: thành phố Melbourne, Úc.
  • Thời gian đăng ký: hết 18/06/2019
  • Thời gian khởi hành: 15/07/2019

Chi phí tham gia chương trình: 86.800.000VNĐ

ĐẶC BIỆT: Tặng sim Vodafone tài khoản 40AUD (nghe gọi, 17Gb Data 3/4G)

Annalink là doanh nghiệp có uy tín tại Úc và Việt Nam trong lĩnh vực du học và

cung cấp dịch vụ cho du học sinh trong gần 10 năm qua. Văn phòng ngay tại

Sydney cùng với đội ngũ hỗ trợ ngay tại đây nên rất thuận tiện trong mọi việc, có

thể xử lý nhanh nhất mọi vấn đề phát sinh trong thời gian học sinh tại Úc. Annalink là đại diện độc quyền của trường INUS Australia cung cấp chương trình du học hè tại Việt Nam.

Tham khảo chi tiết chương trình Du học hè Úc 2019 TẠI ĐÂY và nhanh tay đăng

ký ngay gọi vào HOTLINE: 024 6253 3025 – 028 321 8005. Chương trình du học hè Annalink đáp ứng được các tiêu chí: Hiệu quả – Thực tế – Chi phí phải chăng.

2 tuần khi sẽ trôi qua rất nhanh trong mùa hè này mà chẳng để lại ấn tượng gì cho con. Đừng để mùa hè này lại lặp lại điều tương tự! Hãy cho con trải nghiệm du học hè chưa từng có chỉ có tại chương trình du học hè cho Annlink độc quyền tổ chức. Không đơn thuần là du lịch hay học tiếng Anh, Du học hè Melbourne – Úc 2019 là nền tảng vững chắc để các con trưởng thành với chi phí tối ưu nhất.

Khánh Ngọc (SSDH)

Share.

Leave A Reply