Du học Mỹ: Ba trường đại học trực tuyến đáng cân nhắc

0

Sẵn sàng du học – Kỹ thuật số ngày càng phát triển và trở nên phố biến, ngay cả trong ngành giáo dục. Bằng cách học trực tuyến, sinh viên tốt nghiệp không chỉ nắm được kiến thức, mà còn thông thạo các công nghệ tiên tiến, học phí phải chăng.

Dưới đây là ba tổ chức hàng đầu tại Mỹ, cung cấp các khóa học từ xa mà du học sinh nên xem xét:

University of New Mexico (UNM)

 

ssdh-university-of-new-mexico

UNM Learn – một hệ thống quản lý học tập tiên tiến của trường sẽ giúp học viên tiếp cận với các chương trình giảng dạy. Các khóa học trực tuyến tại đây hứa hẹn sự linh hoạt trong tám tuần, năm lần mỗi năm. Sinh viên có cùng kết quả tốt nghiệp tương tự các lớp học truyền thống. Ngoài ra, tại UNM Online, sinh viên sẽ được truy cập nội dung khóa học và tương tác với bạn học thông qua một loạt công nghệ đa phương tiện.

University of Oregon (UO)

 

ssdh-university-of-oregon

Giáo dục Từ xa UO được công nhận bởi Ủy ban Cao đẳng và Đại học Tây Bắc (NWCCU). Các khóa học trực tuyến cung cấp một loạt các ngành học, sinh viên cơ hội kiếm bằng cấp từ bất cứ nơi nào có kết nối Internet.

Các khóa học được trình bày thông qua hệ thống quản lý Canvas, yêu cầu sinh viên phải thực hiện các bài kiểm tra trực tiếp, có chủ đích. Các chương trình trực tuyến tại trường luôn bám sát về thời gian và nội dung với khóa học truyền thống trong khuôn viên trường.

Ohio State University (OSU)

 

ssdh-ohio-state-university-at-newark

OSU được biết đến với nền giáo dục gần 150 năm, là mội trong những tổ chức lớn và toàn diện nhất Hoa Kỳ.

OSU Online được xếp hạng là Chương trình đại học trực tuyến hàng đầu theo US News và World Report, hỗ trợ sinh viên thành công trong sự nghiệp sau này. Tại đây, các thành viên đặc biệt của khoa sẽ đặt bạn vào tình huống và vấn đề cấp bách nhất trên thế giới, từ đó những tiềm năng sẽ được bộc lộ.

Người dịch: Bảo Dung (SSDH)

Share.

Leave A Reply