Du học Mỹ: Học bổng 10% tại đại học Western Kentucky

0

SSDH – Hệ thống các học viện Navitas liên kết với các trường đại học hàng đầu ở Australia, Anh, Canada và Singapore cùng 5 trường đại học danh tiếng tại Mỹ gồm: Western Kentucky, New Hampshire, Massachusetts Boston, Massachusetts Dartmouth, Massachusetts Lowell. Đây là nơi mà khá nhiều bạn du học sinh Việt Nam lựa chọn làm điểm đến của mình.

 

Navitas gồm các trường đại học danh tiếng, được kiểm định bởi các cơ quan đánh giá uy tín như: AACSB, ABET. Các kỳ nhập học nơi đây linh hoạt, vào 1, 5 và 8, kiểm tra tiếng Anh miễn phí thay thế TOEFL – IELTS. Trường nhận học sinh tốt nghiệp GCSE, O-Level, tốt nghiệp hệ 11 năm trường phổ thông Nga; miễn SAT, không yêu cầu GRE, GMAT cho chương trình dự bị thạc sĩ. Sinh viên học Pathway đạt kết quả tốt hơn so với sinh viên vào thẳng đại học. Sinh viên được hỗ trợ tốt trong quá trình học như: cố vấn trong học tập, tư vấn cá nhân, giáo viên dạy kèm miễn phí, tư vấn việc làm thêm…

 

Đại học Western Kentucky

  

Western Kentucky (www.wku.navitas.com) là một trong những trường đại học có khuôn viên đẹp của nước Mỹ. Trường nổi tiếng về các chuyên ngành kinh doanh và kỹ thuật, đặc biệt là báo chí và truyền thông – 19 năm liền trong top 5 trường đại học Mỹ được giải thưởng Hearst Journalism Award. Trường thuộc hạng 11 đại học công lập Mỹ, hạng 33 khu vực phía Nam (US News and World Report). Chương trình báo chí và truyền thông hàng đầu quốc gia. Sinh viên có cơ hội nhận học bổng 10% khi đăng ký chương trình đại học năm thứ nhất. 

 

Western%20Kentucky.png

Đại học Western Kentucky nổi tiếng về các chuyên ngành kinh doanh và kỹ thuật, đặc biệt là báo chí và truyền thông – 19 năm liền trong top 5 trường đại học Mỹ được giải thưởng Hearst Journalism Award.

 

 

Hệ thống các học viện Navitas liên kết với các trường đại học hàng đầu ở Australia, Anh, Canada và Singapore cùng 5 trường đại học danh tiếng tại Mỹ gồm: Western Kentucky, New Hampshire, Massachusetts Boston, Massachusetts Dartmouth, Massachusetts Lowell.

 

Đại học New Hampshire (UNH)

 

UNH (www.unh.navitas.com) nằm ngay ngoại ô Durham, New Hampshire. Từ đây, mất một giờ đi ôtô về phía Bắc Boston và chỉ cách bờ biển Đại Tây Dương 20 phút. New Hampshire là một bang miễn thuế, luôn được xếp trong ba bang an toàn nhất tại Mỹ. UNH là trường đại học lớn ở bang New Hampshire, có bến tàu ngay trong khuôn viên trường. Trường mạnh về kinh doanh, khoa học kỹ thuật (được tài trợ bởi NASA), du lịch khách sạn.

 

Trường thuộc tier 1 Mỹ, hạng 97 quốc gia, hạng 44 đại học công lập (U.S. News & World Report 2014). Chương trình kế toán xếp hạng hai thế giới (nghiên cứu của Đại học Brigham Young). Khoa kinh tế xếp hạng 10 quốc gia (Forbes.com), thuộc top 25 Mỹ (Princeton Review); top 20 chương trình kỹ thuật và công nghệ; top 301 – 400 đại học hàng đầu thế giới 2010 (ARWU Shanghai Jiao Tong).

 

Các bạn có thể đăng ký học bổng trực tuyến tại đây.

 

Đông Đức (SSDH) – Theo Vnexpress

Share.

Leave A Reply