Du học Mỹ tại Đại học Houston bang Texas, Mỹ

0

Sẵn sàng du học – Đại học Houston là một trường đại học nghiên cứu hàng đầu đứng trong Top 50 Các trường Đại học nghiên cứu của Mỹ, và trong Top 300 trong Bảng xếp hạng học thuật của các trường đại học trên thế giới.

ssdh-houston-university1

Trường Đại học Houston (UH) là một trường đại học nghiên cứu, tọa lạc tại Houston, Texas, Mỹ. Được thành lập vào năm 1927, đây là tổ chức hàng đầu của hệ thống trường đại học tại Houston và là trường đại học lớn thứ ba ở Texas. UH có hơn 38.750 sinh viên trên khuôn viên 667 mẫu Anh ở phía đông nam Houston. Quỹ Carnegie phân loại UH là một trường đại học nghiên cứu hàng đầu đứng trong Top 50 Các trường Đại học nghiên cứu của Mỹ, và trong Top 300 trong Bảng xếp hạng học thuật của các trường đại học trên thế giới.

Trường có một đội ngũ giảng viên gồm các học giả và cố vấn nổi tiếng thế giới và hơn 40 trung tâm nghiên cứu tiên tiến, đây là một nơi bạn có thể biết được mọi thứ. Với chương trình đại học, bạn sẽ được lựa chọn từ 109 chuyên ngành chính và phụ mà nhiều trong số đó được xếp hạng là chuyên ngành tốt nhất của quốc gia. Ở trình độ sau đại học, UH đem đến 131 chương trình cấp bằng thạc sĩ và tiến sĩ và ba chương trình cấp bằng chuyên nghiệp. Làm việc cùng với các học giả nghiêm túc và các giảng viên từng đoạt giải thưởng, sinh viên sẽ thực hiện những khám phá thú vị và chuẩn bị cho một nghề nghiệp năng động trong tương lai.

Sinh viên được tạo điều kiện ở trong kí túc xá, vừa giúp sinh viên có thể thuận lợi  trong học tập, vừa có thể tham gia các hoạt động ngoại khóa bổ ích. Trường có những tư vấn viên, lãnh đạo sinh viên hay các nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ khi bạn gặp khó khăn.

Ngành học

Trường Đại học Houston có hơn 39.800 sinh viên. Trường có hơn 305 chương trình cấp bằng đại học và cao học tại 13 trường cao đẳng: Kiến trúc; Quản trị Kinh doanh; Giáo dục; Kỹ thuật; Danh dự; Quản lý Khách sạn và Nhà hàng; Luật; Toán học và Khoa học Tự nhiên; Nhãn khoa; Dược; Khoa học Xã hội và Nghệ thuật Nhân văn; Công tác Xã hội; và Công nghệ.

 

ssdh-houston-university-sinh-vien

 

Học phí

Học phí ước tính cho 15 giờ/học kỳ trong mùa Thu & mùa Xuân

Phí tham khảo

Ước tính

Học bổng:

Học phí:

$14,913

Các cơ hội học bổng khác nhau tùy từng trường hợp cụ thể.

Ăn ở:

$9,800

Các chi phí khác:

$4,000

Tổng cộng:

$28,713

Thành tích

Trung tâm Văn hóa và Ngôn ngữ tại Trường Đại học Houston do Hiệp hội Kiểm định Ngôn ngữ Tiếng Anh kiểm định với thời hạn từ tháng Tư năm 2010 đến tháng Tư năm 2020 và đồng ý duy trì các Tiêu chuẩn của Hiệp hội CEA cho Chương trình Ngôn ngữ Tiếng Anh và Học viện. CEA được Bộ Giáo Dục Mỹ công nhận là Hiệp hội Kiểm định Các Chương trình Ngôn ngữ Tiếng Anh có uy tín cấp quốc gia. Trung tâm Văn hóa và Ngôn ngữ là thành viên của UCIEP (Hiệp hội các chương trình tiếng Anh chuyên sâu của các Trường Đai Học và Cao Đẳng) và AAIEP (Hiệp hội các chương trình tiếng Anh chuyên sâu của Mỹ).

Cá Domino (SSDH) – Theo vtcorp

Share.

Leave A Reply