Du học Mỹ: UNH và WKU dành tặng chương trình học bổng 10% học phí

0

SSDH – Để tạo điều kiện cho học sinh Việt Nam có cơ hội học tập tại trường trong năm 2015, UNH và WKU dành tặng chương trình học bổng có giá trị đến 10% học phí.

 Đại%20học%20New%20Hampshire.jpg

 

Đại học New Hampshire (UNH)

 

Chỉ cách Boston một giờ đi xe và thành phố New York 4,5 tiếng đi xe buýt, New Hampshire là một trong ba tiểu bang an toàn nhất ở Mỹ và nằm trong khu vực thịnh vượng nhất của miền Đông. Cùng với hai trường đại học danh tiếng là Havard và MIT, Đại học New Hampshire danh dự nhận quỹ đầu tư lớn của NASA và chính phủ Mỹ hàng năm. Trường đào tạo nổi tiếng về ngành kinh tế, kế toán tài chính (top hai ở Mỹ) và nổi bật với chương trình đào tạo các khối ngành kỹ thuật, công nghệ thông tin…

 

Bên cạnh những chính sách ưu đãi như học bổng, điều kiện tuyển sinh đơn giản, sinh viên quốc tế còn được học trong môi trường giáo dục chất lượng với sự công nhận của các tổ chức đánh giá chất lượng như: APCHA (quản trị khách sạn), AACSB (kinh doanh), ABET (kỹ thuật và công nghệ)… Đặc biệt, ngành quản trị khách sạn của trường khá nổi tiếng ở Mỹ. Sinh viên có cơ hội thực tập 800 giờ hưởng lương tại các tập đoàn khách sạn có tầm cỡ lớn tại Mỹ như: Intercontinental, Marriott, Hyatt, Ritz-Carlton… sinh viên tốt nghiệp hài lòng với mức lương cao ở các resort và khách sạn tiêu chuẩn đẳng cấp trên thế giới.

 

UNH thuộc nhóm trường đại học quốc gia hạng nhất tại Mỹ (Tier 1); được xếp hạng 44 các trường đại học công lập tốt nhất tại Mỹ; top 2 về ngành kế toán, tài chính ở Mỹ và 37 trên thế giới; Best Undergraduate Business & Engineering Programs. Học tập tại Đại học New Hampshire, sinh viên được miễn thuế khi mua sắm. Trường sử dụng hệ thống xe buýt miễn phí phục vụ sinh viên trong khuôn viên campus. Khoa quản trị khách sạn của trường nổi bật với hệ thống ba nhà hàng để sinh viên thực tập. Hệ thống thư viện của trường hiện đại, trang bị toàn bộ máy tính Apple và mở cửa đến 12h.

 

Đại học Western Kentucky (WKU)

 Đại%20học%20Western%20Kentucky.jpg

 

WKU tọa lạc trên một ngọn đồi tại thành phố Bowling Green xinh đẹp của bang Kentucky, được sinh viên yêu thích vì môi trường học tập hiện đại trong thành phố thanh bình vào bậc nhất nước Mỹ. Số lượng sinh viên quốc tế nhập học ngày càng tăng vì chính sách học phí, chi phí sinh hoạt thấp và danh tiếng của trường trên thế giới. WKU còn được đánh giá là trường phát triển nhất bang Kentucky và là một trong những ngôi trường có khuôn viên đẹp nhất nước Mỹ.

 

WKU được xếp hạng 11 trường hàng đầu ở khu vực phía Nam nước Mỹ. Trường nổi tiếng về các chuyên ngành báo chí, truyền thông, kinh doanh và kỹ thuật. Đây là một trong 40 trường đại học tại Mỹ tốt nhất cho sinh viên nước ngoài. Trường hiện có hơn 20.000 sinh viên đang theo học với hơn 1.000 sinh viên quốc tế. Trường cũng nằm trong danh sách các trường đại học danh dự của Mỹ và là trường đại học danh dự duy nhất tại bang Kentucky.

 

Để tạo điều kiện cho học sinh Việt Nam có cơ hội học tập tại trường trong năm 2015, UNH và WKU dành tặng chương trình học bổng có giá trị đến 10% học phí. Học bổng được xét căn cứ trên thành tích học tập, khả năng tiếng Anh và kết quả phỏng vấn với đại diện trường. Bạn nên mang theo học bạ ba năm học gần nhất, các chứng chỉ tiếng Anh (nếu có) như TOEFL, IELTS hoặc SAT, SSAT… để tham gia phỏng vấn học bổng.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply