Du học Mỹ với chi phí tiết kiệm tại Đại học Salem State

0

Sẵn sàng du học – Sinh viên được tận hưởng môi trường giáo dục chất lượng, được giới thiệu cơ hội thực tập trong suốt quá trình học và việc làm sau tốt nghiệp.

Đại học Salem State tọa lạc tại Salem – một thành phố cổ kính và xinh đẹp với hơn 43.000 dân, tỷ lệ tội phạm thấp, những công viên và bờ biển trải dài, kiến trúc vùng New England đặc trưng với các bảo tàng danh tiếng thế giới. Salem chỉ cách Boston – một trong những thành phố năng động nhất nước Mỹ 30 phút đi tàu xe. Đại học Salem State được ví như viên ngọc ẩn giấu của vùng New England.

Mục tiêu của Đại học Salem State là mang đến môi trường giáo dục chất lượng cao, lấy sinh viên làm trung tâm, thúc đẩy cộng đồng sinh viên đa dạng đóng góp trách nhiệm và sáng tạo với xã hội toàn cầu.

Mục tiêu của Đại học Salem State là mang đến môi trường giáo dục chất lượng cao, lấy sinh viên làm trung tâm, thúc đẩy cộng đồng sinh viên đa dạng đóng góp trách nhiệm và sáng tạo với xã hội toàn cầu.

Đại học Salem State là một trong 9 trường công lập nghiên cứu vùng phía bắc Boston, bang Massachusetts, Mỹ. Những ngành học nổi bật nhất của trường gồm quản trị kinh doanh (có thêm chương trình chứng chỉ sau đại học để mở đường lên học MBA), điều dưỡng, khoa học máy tính công nghệ thông tin, địa lý và phát triển bền vững, thể thao và khoa học vận động, công việc xã hội, toán, nghệ thuật, thiết kế, tâm lý và giáo dục. Trong đó, trường có nhiều chương trình tích hợp 4+1 cho phép sinh viên lấy bằng đại học và thạc sĩ trong 5 năm.

Với bất kỳ ngành học nào, sinh viên cũng có thể đạt được thành công nhờ vào đội ngũ giảng viên chất lượng cao. Những tiến sĩ được đào tạo từ các trường đại học tốt nhất nước Mỹ trực tiếp đứng lớp với sĩ số lớp học không quá 20 sinh viên. Đại học Salem State cũng đạt giải thưởng danh giá về đóng góp cho cộng đồng Carneige.

Đại học Salem State tọa lạc tại Salem - một thành phố cổ kính và xinh đẹp.

Đại học Salem State tọa lạc tại Salem – một thành phố cổ kính và xinh đẹp.

Sinh viên tại Đại học Salem State luôn được quan tâm đến các trải nghiệm ngoài lớp học. Các giảng viên đầu ngành thường hướng dẫn học viên thực hành ngay trên lớp. Văn phòng hỗ trợ nghề nghiệp còn giúp sinh viên tìm vị trí thực tập, hướng dẫn tạo CV, phỏng vấn và giới thiệu với các nhà tuyển dụng trong khu vực. Thêm vào đó, Trung tâm giáo dục quốc tế còn hỗ trợ các cơ hội thực tập và làm việc trước, sau tốt nghiệp (CPT và OPT).

Salem chỉ cách Boston 30 km, sinh viên dễ dàng làm việc tại Boston với những cơ hội trong ngành tài chính, nghiên cứu công nghệ cao, phát triển du lịch, y tế, giáo dục, chế biến thực phẩm, công nghiệp thuỷ sản, in ấn và cơ quan nhà nước.

Sinh viên quốc tế góp phần tăng giá trị và sự đa dạng cho cộng đồng của trường. Vì vậy, trường cấp riêng các suất học bổng trị giá 3.000 USD một năm cho các sinh viên Việt Nam được Capstone Việt Nam tiến cử. Ngoài ra, Trung tâm giáo dục quốc tế sẽ làm mọi việc để đảm bảo sinh viên của trường được kết nối với các khoa phòng và luôn sẵn sàng bên sinh viên trong mọi giai đoạn khó khăn. Thông thường, nhà trường tổ chức các buổi giới thiệu, buổi nói chuyện cafe mỗi tuần, tổ chức các chuyến đi thăm quan trong kỳ học và hỗ trợ dịch vụ cho 240 sinh viên quốc tế đến từ 40 quốc gia trên thế giới.

Nếu sinh viên cần nâng cao tiếng Anh, có thể đăng ký học tại Trung tâm ngôn ngữ và văn hoá Mỹ trong một kỳ hoặc mùa hè. Giáo viên sẽ hướng dẫn sinh viên nhanh chóng, đảm bảo việc sinh viên có thể bắt đầu học các chương trình chính khoá.

Linh Nguyễn (Thạc sĩ TESOL) cho biết đã rất đúng đắn khi chọn học tại Salem State.

Linh Nguyễn (Thạc sĩ TESOL) cho biết đã rất đúng đắn khi chọn học tại Salem State.

Bạn Linh Nguyễn, học thạc sĩ TESOL tại Đại học Salem State, cho biết chọn Salem State vì cơ hội tiến xa trong sự nghiệp giảng dạy tại các trường quốc tế ở Việt Nam. Các giảng viên, môn học hấp dẫn và hỗ trợ tài chính khi sinh viên được nhận làm trợ giảng. "Với vị trí trợ giảng, em đã có công việc để kiếm thêm tiền chi trả học phí cũng như nâng cao kinh nghiệm. Em cũng được làm quen với các thuyết giảng dạy sáng tạo", Linh chia sẻ. Ngoài ra, cô bạn còn được học văn hóa và lối sống Mỹ, rèn luyện kỹ năng ngôn ngữ, điều này hữu ích cho việc giảng dạy khi trở về Việt Nam.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply