Du học ngành giáo dục tại Đại học Monash Master

0

Sẵn sàng du học – Nếu bạn đang tìm kiếm một nghề có thể truyền cảm hứng và nuôi dưỡng các thế hệ tương lai thì ngành Giáo dục tại Đại học Monash Master là một sự lựa chọn đáng lưu ý. Bạn sẽ được rèn luyện kỹ năng giảng dạy chuyên nghiệp với tối thiểu 60 ngày thực hành trong suốt khóa học ở các khu vực thành thị, nông thôn, khu vực quốc tế (Trung Quốc, Cook Islands, Ấn Độ, Ý, Malaysia và Nam Phi.) hay chính tại trường.

ssdh-monash-university

 

1. Thông tin cơ bản:

Bạn sẽ được lựa chọn 1 trong 5 chương trình giảng dạy: Giáo dục năm đầu, trước tiểu học và giáo dục tiểu học, giáo dục tiểu học, giáo dục tiểu học và trung học, giáo dục trung học (có thể rút ngắn thời gian học tập trong 1,5 năm thay vì 2 năm)

Mỗi chương trình giảng dạy bao gồm 3 phần: Các nghiên cứu định hướng (cung cấp định hướng cho lĩnh vực giáo dục và ảnh hưởng của nó trong gia đình và cộng đồng), các nghiên cứu giáo dục chuyên sâu (cung cấp cho bạn kiến ​​thức và kỹ năng tiên tiến liên quan đến thực tiễn của chương tình bạn lựa chọn theo học), thực hành chuyên môn áp dụng 60 ngày (cho phép bạn kết nối các thành phần lý thuyết của bạn với các khía cạnh thực tiễn của giảng dạy và học tập dưới sự hướng dẫn tận tình).

2. Chuyên ngành song song: Đại học Monash cung cấp hai chương trình song song của bằng Thạc sĩ là Trước tiểu học và giáo dục tiểu học (giảng dạy cho trẻ 0-12 tuổi) và Giáo dục Tiểu học và Trung học (giảng dạy cho các em từ 5-18 tuổi)

3. Cách đăng ký: Ứng viên cần có bằng cử nhân của Úc (hoặc bằng cấp tương đương của quốc gia khác), tham gia ít nhất 60% chương trình học, hoặc các bằng cấp thể hiện trình độ / kinh nghiệm được trường chấp nhận. Ứng viên đủ tiêu chuẩn được đánh giá dựa trên quá trình họ đã thể hiện trước đây và những yêu cầu khác (gồm Tiếng Anh và kiến thức chuyên ngành nếu có)

4. Cơ hội việc làm tại Úc:

– Sinh viên tốt nghiệp của chương trình Tiểu học và Trung học Monash có thể đăng ký với Học viện Giảng dạy Victoria (VIT) để giảng dạy tại các trường học ở Victoria.

– Các sinh viên vừa mới tốt nghiệp được cấp bằng chứng nhận bởi ACECQA, giúp bạn có cơ hội làm việc như một giáo viên ở các trường mẫu giáo và trung tâm nầm non được cấp phép.

5. Thông tin chi tiết:

Học phí (năm 2017): Khoảng $27.800 Úc/năm

Ngày bắt đầu: Học kỳ 1 (Tháng Hai)

Thời gian: 1,5-2 năm

* Học chương trình 2 năm có nghĩa là bạn sẽ đủ điều kiện để nộp đơn xin Thị Thực Tạm Thời (loại 485) sau khi tốt nghiệp

Người dịch: Linh Trang (SSDH)

Share.

Leave A Reply