Du học ngành Kinh doanh tại Bristol Business School, nhận cơ hội thực tập tại các tập đoàn danh giá

0

Sẵn sàng du học – Để có thể phát triển thành công trên con đường sự nghiệp kinh doanh sau này, thì việc lấy một tấm bằng trong lĩnh vực này không đơn thuần là học một khóa học kinh doanh bao trùm tất cả các kiến thức nền tảng, mà bên cạnh đó hãy quan tâm đến những kĩ năng kinh doanh mà khóa học dạy bạn là gì.

Với danh tiếng và chương trình giảng dạy chất lượng, trường Kinh doanh Bristol thuộc đại học UWE Bristol vinh dự được Times Higher Education bình chọn là Trường Kinh doanh của năm 2017.

Tuy nhiên, với mức độ cạnh tranh của các ứng viên ngày nay thì các nhà tuyển dụng luôn muốn tìm kiếm những người có nhiều kinh nghiệm.

ssdh-bristol-business-school

Sẵn sàng cho môi trường làm việc

Điều kiện nghiên cứu, học tập chất lượng, tầm cỡ quốc tế của Bristol Business School giúp đào tạo những nhà lãnh đạo kinh doanh tương lai, chú trọng vào việc đảm bảo cho sinh viên luôn có sự chuẩn bị tốt để sẵn sàng cho công việc.

Tại đây, sinh viên sẽ được học 1 năm “sandwich”, có nghĩa là trong năm đó họ sẽ được trường sắp xếp cho một vị trí thực tập tại các công ty lớn như IBM, Airbus, Microsoft, Nike và Porsche. Những kinh nghiệm này có tác động tích cực tới sự phát triển của sinh viên, trải qua 1 năm Sandwich như vậy sẽ giúp họ có thể làm việc cho những vị trí quản lí và chuyên nghiệp ngay sau khi tốt nghiệp.

Bên cạnh đó, sinh viên quốc tế cũng không cần lo lắng vì phí gia hạn visa có thể tăng, bởi lẽ trong thời gian làm việc họ được nhận lương, trong khi học phí thì sẽ vẫn giữ nguyên. Trường sẽ hỗ trợ du học sinh trong các thủ tục xin gia hạn visa để họ có thể thực hiện tốt nhất cơ hội của mình.

Mở rộng hiểu biết: Kế toán cũng biết quản lí và ngược lại

Học kinh doanh tại Bristol Business School sẽ đem đến cho sinh viên một cách tiếp cận đa ngành: thay vì bó buộc ở một lĩnh vực hoặc làm việc tách biệt như cách đào tạo của các trường khác, sinh viên tại đây sẽ có cơ hội được đào tạo về tất cả kiến thức sâu rộng của thế giới kinh doanh.

Trường cung cấp cho sinh viên các khóa học song bằng, nghĩa là họ sẽ được đào tạo kết hợp cả management, marketing và business law. Cách đào tạo đa ngành này sẽ giúp sinh viên có thể linh hoạt khi bước chân vào môi trường làm việc và mở rộng cơ hội phát triển con đường nghề nghiệp.

ssdh-bristol-business-school1

Được công nhận trên toàn cầu

Với hàng loạt các đối tác quốc tế và công nhận mang tính toàn cầu của Bristol Business School, có thể nói những kết quả học tập, nghiên cứu của sinh viên tại đây sau khi tốt nghiệp sẽ được công nhận trên toàn thế giới, cho dù họ chọn làm việc ở đâu.

Trường mở rộng mối quan hệ hợp tác của mình trên khắp các châu lục, và ở Việt Nam, Bristol Business School hợp tác với nhiều trường như Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU), Đại học Cần Thơ, và Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh.

"Tôi đã có một khoảng thời gian học HRM vô cùng tuyệt vời tại UWE Bristol." – chia sẻ bởi Vũ, sinh viên Việt Nam học ngành Quản trị nhân lực tại đây. Sau khi chuyển tiếp từ Trường đại học Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh, anh đã có thể hoàn thành tấm bằng đại học ngành HRM của mình tại UWE Bristol.

Giáo dục của sinh viên học kinh doanh tại UWE Bristol được xem như là chất lượng trên toàn cầu bởi vì nhiều khóa học kinh doanh của trường đại học được công nhận bởi các tổ chức chuyên nghiệp bao gồm ACCA, AIA, CIMA. và CIM.

Người dịch: Hải Yến (SSDH)

Share.

Leave A Reply