Du học PTTH công lập bang Tasmania, Australia

0

SSDH –  Du học trung học THPT Úc trường Tasmania Department of Education là hệ thống trường học công lập tại bang Tasmania. Bao gồm khoảng 200 trường Chính phủ và các trường trung học phổ thông xung quanh bang.

Được thành lập vào năm 1868. Hệ thống trường công lập bang Tasmania cung cấp chương trình học cho học sinh từ tiểu học đến trung học phổ thông. Chuẩn bị cho học sinh nền tảng kiến thức vững chắc để bước vào cuộc sống hay học cao hơn.

Tasmania là nơi sinh sống của khoảng 530.000 người và là một trong những thành phố khu vực ở Úc. Đây là một trong những nơi an toàn và thân thiện nhất ở Úc.

Tasmania chỉ cách Melbourne 50 phút và cách Sydney 1,5 giờ bay. 4 hãng hàng không thường xuyên vận chuyển hành khách đến Tasmania. Với 10 chuyến bay mỗi ngày giúp cuộc sống của sinh viên quốc tế học tập tại Tasmania trở nên dễ dàng hơn.

Các Trường Chính Phủ Bang Tasmania được thành lập từ năm 1868. Gồm 192 trường Chính phủ Tasmania và 8 trường cao đẳng trung cấp. Được nhóm lại thành hai khu vực Dịch vụ Học tập: khu vực miền Bắc và miền Nam. Mỗi khu vực do một Tổng giám đốc quản lý.

Du học Úc hệ thống trường Tasmania Department of Education cung cấp hàng loạt các chương trình học ngắn hạn và dài hạn. Nhằm đáp ứng được nhu cầu của từng học sinh.

Xem thêm: Các bước đăng kí học tại Úc 

2, Tại sao nên du học Úc hệ thống trường Tasmania Department of Education

Du học Úc hệ thống trường Tasmania Department of Education quy mô lớp học nhỏ và chương trình thực tế
Với khoảng 25 học sinh trong mỗi lớp học và tỷ lệ học sinh quốc tế thấp hơn. Mỗi học sinh nhận được nhiều hỗ trợ cá nhân hơn từ giáo viên và nhân viên hỗ trợ.

Khi học tập tại Tasmania, bạn sẽ được khuyến khích trở thành một người học tích cực suốt đời. Bạn không chỉ học được nhiều kiến ​​thức môn học. Bạn còn được học cách học – Bạn sẽ học được các kỹ năng nghiên cứu và điều tra, đặt câu hỏi và phân tích.

Bạn được khuyến khích đặt câu hỏi, đưa ra ý kiến ​​của mình. Và tham gia vào các hoạt động hợp tác và làm việc nhóm.

Mục đích là dạy học sinh cách suy nghĩ và tự học. Nếu một học sinh gặp vấn đề, họ phải nhờ giúp đỡ. Các giáo viên luôn có mặt để giúp đỡ và đảm bảo rằng mọi học sinh đều vượt qua được.

Du học Úc trường Tasmania Department of Education chương trình học mở rộng cùng giảng viên trình độ cao
Nhiều trường tại Tasmania cung cấp các chương trình mở rộng cho sinh viên nâng cao. Cho phép sinh viên học với học phí ở mức cao hơn.

Sự hỗ trợ cá nhân hóa này có lẽ là tính năng độc đáo nhất của hệ thống giáo dục của Tasmania. Mỗi học sinh sẽ nhận được sự chăm sóc, hỗ trợ và chú ý mà họ xứng đáng có được.

Đội ngũ giáo viên trình độ cao, chuyên nghiệp luôn đặt lợi ích của học sinh lên hàng đầu. Đảm bảo cho các em một môi trường học tập thân thiện và đầy hứng thú.

Du học Úc trường Tasmania Department of Education đủ điều kiện vào các trường đại học hàng đầu
98% học sinh tốt nghiệp từ các trường Trung học Phổ thông Tasmania nhận được thư mời nhập học từ một trường đại học Úc sau khi nộp đơn. Đây là mức cao hơn bất kỳ bang nào khác của Úc.

Tasmania tự hào về sự xuất sắc trong giáo dục và giảng dạy. Với chương trình giảng dạy tập trung vào việc chuẩn bị cho học sinh thành công trong giáo dục đại học.

Chương trình của các trường tập trung vào việc xây dựng thế mạnh học tập. Cũng như phát triển cá nhân, tư duy phản biện, tư duy sáng tạo và phát triển khả năng giao tiếp.

Du học Tasmania nơi tuyệt vời để sống cùng phí sinh hoạt hợp túi tiền

Tasmania có chi phí sinh hoạt thấp hơn hầu hết các khu vực khác của Úc. Với một số chi phí hàng tuần trung bình thấp nhất cho sinh viên. Học phí ở Tasmania cạnh tranh hơn nhiều so với các thành phố khác trên khắp nước Úc.

Các thành phố của Tasmania rất an toàn, thân thiện rất đáng để học tập và sinh sống. Tasmania mang đến cơ hội trở thành một phần của cộng đồng đang phát triển, thịnh vượng.

Cung cấp một khung cảnh văn hóa và nghệ thuật sống động, các quán cà phê và nhà hàng, chợ và lễ hội âm nhạc.

Tasmania cũng là một nơi có vẻ đẹp tự nhiên và với gần một nửa tiểu bang được bảo vệ bởi Khu Di sản Thế giới, vườn quốc gia hoặc khu bảo tồn biển & rừng, không có gì ngạc nhiên khi Tasmania có không khí sạch nhất thế giới.

Mỗi sinh viên quốc tế đều có thể sử dụng đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ. Bao gồm liên hệ với các cố vấn sinh viên tận tâm và hỗ trợ tiếng Anh miễn phí.

Xem thêm: Các loại trường học tại Úc

3, Chương trình đào tạo du học Úc hệ thống trường Tasmania Department of Education

Chính phủ Tasmania cung cấp dịch vụ đi học cho học sinh từ Mẫu giáo đến lớp 12. Học sinh bắt đầu học ở trường Tiểu học (từ 4-11 tuổi). Sau đó học sinh chuyển trường vào lớp 7, THCS (lứa tuổi 12-15). Hai năm tiếp theo là Trung học Phổ thông (từ 16-18 tuổi). Đây là thời điểm sinh viên có được Chứng chỉ giáo dục Tasmania (TCE).

Học bậc tiểu học trường Tasmania Department of Education

Các Trường Tiểu học Chính phủ của Tasmania cung cấp một môi trường học tập phong phú. Với trọng tâm là các kỹ năng cơ bản về đọc viết, làm toán và CNTT.

Giáo viên cũng sẽ tìm cách làm việc với trẻ em và gia đình để phát triển ý thức của học sinh. Về giá trị bản thân và những giá trị mà chúng cần cho cuộc sống trong một xã hội toàn cầu.

Bậc trung học cơ sở:

Các Trường Trung Học Cơ Sở của Tasmania dành cho học sinh Lớp 7-10.

Trọng tâm của Trường Trung học Cơ sở là cung cấp một môi trường. Trong đó bạn sẽ phát triển hơn nữa các kỹ năng về đọc viết, tính toán và CNTT. Cũng như một loạt các kỹ năng giữa các cá nhân như lập kế hoạch, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian và ra quyết định.

Bạn sẽ học kết hợp các môn học bắt buộc, với các lựa chọn bổ sung. Phù hợp với năng khiếu cá nhân và tham vọng nghề nghiệp của bạn.

Mỗi trường cũng cung cấp một loạt các hoạt động ngoại khóa (phong phú). Bao gồm thể thao, âm nhạc và du ngoạn.

Ở Trung học Cơ sở, bạn sẽ học một loạt các môn học, cả học thuật và giải trí. Những năm học này là thời gian thực sự tốt để tìm ra những môn học nào bạn quan tâm và những môn học nào bạn muốn học thêm trong tương lai.

Trong Lớp 7 và 8, bạn sẽ học một loạt các môn học bắt buộc. Bao gồm các môn chính Toán, Khoa học, Tiếng Anh và Nhân văn. Cũng như các môn giải trí như Giáo dục thể chất, Nghệ thuật, Máy tính, Thiết kế và Công nghệ.

Lớp 9 và 10, bạn sẽ tiếp tục học các môn chính bắt buộc – Toán, Khoa học, Tiếng Anh và Nhân văn. Nhưng bạn sẽ được chọn những môn khác mà bạn muốn học.

Ví dụ: bạn có thể rất quan tâm đến Khoa học và Máy tính. Vì vậy bạn có thể chọn học Máy tính và Khoa học mở rộng.

Chứng chỉ giáo dục Tasmania (TCE) là bằng cấp được trao cho những học sinh hoàn thành chương trình Trung học Phổ thông ở Tasmania. Nó được công nhận trên toàn nước Úc bởi các trường đại học và nhà tuyển dụng.

Bạn theo học Chương trình Học thuật thông thường sẽ học tại Trường THPT trong hai năm: lớp 11 và 12. Mỗi năm, một học sinh thường sẽ học bốn hoặc năm môn học.

Không có hạn chế hoặc giới hạn về những môn học bạn có thể học. Và có các Cố vấn Sinh viên Quốc tế sẵn sàng giúp bạn chọn những môn học phù hợp nhất với sở thích và kế hoạch nghề nghiệp của bạn.

Lớp 11 và 12, bạn sẽ có thể chọn môn học nào bạn muốn bắt buộc phải học ESL. Tuy nhiên sau đó bạn có thể chọn các môn học mà bạn muốn tập trung.

Có một loạt các lĩnh vực chủ đề được cung cấp. Các lựa chọn bao gồm các môn học tập trung vào học thuật. Chẳng hạn như Toán, Khoa học, Lịch sử và Tôn giáo. Nhưng cũng có các môn giải trí như Nhiếp ảnh, Kịch và Giáo dục ngoài trời.

Đào tạo nghề cũng được cung cấp tại các Trường Trung học Cấp cao của Tasmania. Bạn có thể hoàn thành Chứng chỉ I và II trong các lĩnh vực như Khách sạn, Du lịch, Ô tô và Kinh doanh, cũng như nhiều lĩnh vực khác. Các khóa học này kết nối thành một lộ trình để đào tạo thêm nghề tại TasTAFE.

4, Điều kiện du học Úc hệ thống trường Tasmania Department of Education

Điều kiện nhập học:

  • IELTS 5.0 hoặc hoàn thành khoá học tiếng anh tại Tasmania trước khi bắt đầu khoá chính
  • Kết quả học tập 2 năm gần nhất từ 6.0 trở lên
  • Kỳ nhập học: Tháng 1, tháng 4, tháng 7, tháng 10

5, Danh sách các trường thuộc hệ thống Tasmania Department of Education

Kingston High School Taroona High School Rose Bay High School
Clarence High School Ogilvie High School New Town High School
Prospect High School Queechy High School Devonport High School
Elizabeth College Hobart College Rosny College
Launceston College Newstead College Don College

 

Trên đây là một số thông tin chia sẻ của du học Edutime về trường hệ thống các trường công lập bang Tasmania, Úc. Hy vọng thông qua bài viết các bậc phụ huynh có thêm thông tin bổ ích. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn lộ trình học phù hợp nhất các bạn nhé!

SSDH (theo duhocedutime)

Share.

Leave A Reply