Du học Singapore: Học bổng trăm triệu & Chuyển tiếp 100% sang ĐH TOP tại Úc

0

Sẵn sàng du học – Singapore là lựa chọn du học hàng đầu ngay giữa lòng châu Á nhờ giá trị bằng cấp, chất lượng đào tạo và hệ thống cơ sở giáo dục uy tín, giàu kinh nghiệm. Hiện nay du học sinh Singapore còn có cơ hội được chuyển tiếp thẳng sang những Đại học nổi tiếng của Úc – một trong những cường quốc giáo dục hàng đầu thế giới.

du-hoc-singapore

Tại sao chọn du học Singapore?

Theo QS Best Student Cities 2017, Singapore vinh dự đứng trong TOP 3 danh sách các điểm đến tốt nhất dành cho sinh viên tại Châu Á nhờ môi trường thân thiện, an toàn cũng như chất lượng đào tạo được công nhận bởi nhiều tổ chức giáo dục uy tín. Với hệ thống bằng cấp được công nhận toàn cầu, sinh viên du học Singapore sở hữu kiến thức, kĩ năng, có năng lực cạnh tranh trong môi trường việc làm mọi nơi trên thế giới.

Singapore trở thành địa điểm du học được nhiều người Việt lựa chọn còn bởi thủ tục du học đơn giản hơn ở một số nước khác, lại gần gũi về địa lý và văn hoá Á Đông nên sinh viên vừa tiện về thăm nhà đồng thời cũng dễ thích nghi với môi trường mới.

Học phí tại Singapore được đánh giá rẻ hơn rất nhiều nước phương Tây như Mỹ, Úc, Canada, Anh Quốc… Ngoài ra Singapore có quy định cụ thể về hoạt động làm thêm của du học sinh nên các Đại học, Cao đẳng tại đây hàng năm đều cấp những suất học bổng giá trị cao nhằm hỗ trợ sinh viên trang trải chi phí du học.

Chuyển tiếp thẳng sang Úc: Dễ đến bất ngờ!

Hiện nay, một số ít Đại học Singapore cho phép sinh viên chuyển tiếp chương trình học sang Úc để hoàn thành nốt khóa học. Bạn vừa được thụ hưởng hệ thống giáo dục uy tín của Singapore, vừa được trải nghiệm môi trường giáo dục chuẩn Úc và thời gian hoàn thành chương trình học không đổi.

Úc nổi tiếng là một trong những nền giáo dục đẳng cấp thế giới, nơi sở hữu hệ thống Đại học G8 – 8 trường Đại học làm nên tên tuổi của đất nước. Bằng cấp của Úc không những được công nhận toàn cầu, giúp sinh viên có thể làm việc ở bất kì nơi đâu sau tốt nghiệp mà nước này còn tạo cơ hội làm việc cho sinh viên ngày từ khi còn đi học, mở ra khả năng định cư cao nếu bạn chọn đúng ngành nghề đang thiếu lao động tại Úc.

So sánh về chi phí, học phí tại Singapore thấp hơn nhiều những nước như Anh, Úc, Mỹ, Canada… nhưng sinh hoạt phí ở Singapore lại có phần đắt hơn Úc (theo Numbeo, riêng giá thuê nhà tại một số nơi trên nước Úc thấp hơn Singapore đến 41.33%). Chuyển tiếp du học Singapore sang Úc vừa giúp bạn tiết kiệm, vừa mở ra con đường mới về học vấn và sự nghiệp trong thời gian du học.

Tuy nhiên, không phải trường nào của Singapore cũng để sinh viên chuyển tiếp lộ trình học tập sang Úc. Chỉ có số ít Đại học Singapore có ưu điểm nổi trội này và Đại học Curtin – thuộc TOP 2% Đại học tốt nhất trên Thế giới là một trong số đó.

Lợi thế học tập Curtin Singapore

Đại học Curtin Singapore mở ra vào năm 2008 và là cơ sở trực thuộc Đại học Curtin Úc – một trong những ngôi trường giàu thành tích như:

  • TOP 2% Đại học toàn cầu về xếp hạng học thuật (2016 Academic Ranking of World Universities).
  • Thuộc 50 trường tốt nhất có tuổi đời dưới 50 năm (QS Top 50 under 50).
  • Chứng chỉ EduTrust do Chính phủ Singapore cấp.

Tính đến thời điểm này, tỉ lệ sinh viên trường Curtin Singapore chuyển tiếp thành công sang Đại học Curtin Úc hoàn thành chương trình học là 100% với điều kiện và thủ tục dễ dàng, đơn giản. Dù học ở Singapore hay Úc, các bạn đều nhận bằng tốt nghiệp do Đại học Curtin Úc cấp – hệ thống bằng cấp từ một trong những Đại học danh giá nhất nước Úc và có giá trị toàn cầu.

Ngoài chắn chắn được chuyển tiếp sang Úc, trong thời gian học ở Đại học Curtin Singapore, sinh viên trường được học theo chương trình giảng dạy, phong cách đào tạo giống hệt Curtin Úc.

Hiện nay trường cung cấp các khoá học gồm tiếng Anh ESL, Dự bị Đại học (Diploma), Cử nhân (Bachelor), Thạc sĩ (Master).

Ngoài ra, để thuận tiện cho du học sinh quốc tế, 1 năm trường Curtin Singapore có đến 3 kì nhập học (tháng 2 – 7 – 10), tạo điều kiện cho các bạn yên tâm chuẩn bị hồ sơ du học vào mọi thời điểm trong năm.

Curtin Singapore

Curtin Singapore

Học bổng “KHỦNG” dành cho du học sinh Việt Nam

Nhằm hướng đến Kì nhập học tháng 7/2018, trường Đại học Curtin Singapore đưa ra những suất học bổng vô cùng giá trị dành cho các du học sinh Việt Nam như sau:

curtin-singaporeTheo đó,

  • Với bậc Diploma, sinh viên có GPA tối thiểu 6.5 và IELTS 5.5 (không kĩ năng nào dưới 5.0 hoặc 5.5) sẽ nhận được học bổng đầu vào 30% – Tương đương 70 -> 90 triệu VND
  • Với bậc Cử nhân, sinh viên có điểm từ 8.0 trở lên với mỗi môn thi tốt nghiệp THPT và IELTS tối thiểu 6.5 (Không kĩ năng nào dưới 6.0) sẽ nhận được học bổng 72 triệu VND
  • Với bậc Thạc sĩ: Sinh viên lựa chọn học ngành International Business & Logistics – Supply Chain đã tốt nghiệp các chương trình Cử nhân được công nhận bởi Curtin University cũng như có điểm IELTS từ 6.5 trở lên (Không kĩ năng nào thấp hơn 6.0) sẽ nhận được học bổng 90 -> 100 triệu VND
  • Đặc biệt, sinh viên lựa chọn chương trình MBA Global có bằng tốt nghiệp ĐH được công nhận bởi Curtin University, kèm theo điểm IELTS 6.5 (Không kĩ năng nào dưới 6.0) sẽ nhận được học bổng lên tới 145 triệu VND.

​Thái Hải (SSDH) – Theo Báo Dân Trí

Share.

Leave A Reply