Du học Singapore khóa ngắn hạn tại James Cook để nâng cao năng lực

0

Sẵn sàng du học – Du học Singapore tại Đại học James Cook là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ. Chính nhờ các chương trình đào tạo chất lượng, khóa Master ngắn hạn và cơ sở vật chất hiện đại phục vụ việc học tập đã góp phần khẳng định thêm vị thế của quốc gia này trong thị trường du học.

ssdh-james-cook-university-singapore-sinh-vien

Vài nét về Đại học James Cook Singapore

JCU Singapore thuộc Top 3 trường tốt nhất của Singapore, được cấp chứng chỉ Edutrust 4 năm đảm bảo mọi quyền lợi cho sinh viên.

Thời gian học tại JCU Singapore ngắn nhờ chương trình học 3 kỳ/năm thay vì 2 kỳ/năm như sinh viên học tại James Cook Úc, sinh viên hoàn thành chương trình cử nhân trong 2 năm và thạc sĩ trong 1 năm.

inh viên học các chuyên ngành Cử nhân Kinh doanh có thể đăng ký học hai chuyên ngành cùng một lúc mà không mất thêm học phí. Chương trình Thạc sĩ đa phần không yêu cầu kinh nghiệm làm việc, không yêu cầu tốt nghiệp đại học đúng chuyên ngành.

Chương trình trao đổi sinh viên, các sinh viên chuyên ngành Kinh doanh và công nghệ thông tin có cơ hội tham gia chương trình trao đổi sinh viên từ 1-2 kỳ tại 65 trường Đại học liên kết tại 23 quốc gia trên thế giới với học phí chỉ như tại Singapore.

Đây là trường duy nhất tại Singapore đạt được chứng nhận chất lượng NEAS về đào tạo Tiếng anh. (NEAS là một tổ chức toàn cầu về đảm bảo chất lượng giảng dạy bằng Tiếng Anh cấp cho các trường đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng về giảng dạy tiếng anh).

Khóa Master ngắn hạn của Đại học James Cook Singapore

Đại học James Cook (JCU) – trường Đại học công lập số 1 tại Singapore. Du học ngắn hạn tại Đảo quốc sư tử là điều khiến James Cook thu hút rất nhiều sinh viên quốc tế. Với khóa học đa dạng, James Cook cho phép các bạn của mình rút ngắn tối đa thời gian học, nhưng luôn chất lượng đào tạo giáo dục.

Các khóa đào tạo ngắn hạn là cách giúp người học có kiến thức nâng cao cấp tốc đáp ứng kịp thời nhu cầu thực tế. Hướng tới điều này, Đại học James Cook Singapore đang có 2 lớp học Master ngắn hạn cho sinh viên lựa chọn:

  • Lớp Master 1 – Digital Marketing (Tiếp thị số)
  • Lớp Master 2 – Business Analytics (Phân tích kinh doanh)

Các lớp học đem đến cho sinh viên cơ hội học tập trong môi trường giáo dục chất lượng, được cấp chứng chỉ tiêu chuẩn Úc và trải nghiệm Singapore – 1 trong 4 con rồng châu Á, quốc gia hưng thịnh với nền kinh tế phát triển.

ssdh-sinh-vien7

Đối tượng tham gia khóa Master ngắn hạn

Lớp học dành cho những ai muốn tham gia khóa ngắn hạn tại Singapore hoặc những người chỉ muốn có kinh nghiệm học tập trong chương trình Master của trường Đại học James Cook.

Những bạn du học Singapore chương trình thạc sĩ tại Đại học James Cook vẫn có cơ hội tham gia khóa học này. Đồng thời sẽ được miễn 1 môn học khi đăng kí chương trình thạc sĩ chính khóa.

Lợi ích của việc học khóa Master ngắn hạn

Có 2 chương trình được lựa chọn nhiều tại khóa Master ngắn hạn là: Digital Marketing và Business Analytics. Mỗi chương trình sẽ cho ta nhiều điều bổ ích khác nhau. Cụ thể như:

Chương trình Digital Marketing

Sinh viên có thêm kiến thức nâng cao về quản lí tiếp thị xã hội và kĩ thuật số, quản lí dự án,… Chương trình giúp người học có sự hiểu biết, nâng cao về nghiên cứu kinh doanh, truyền đạt thông tin qua bài thuyết trình, tài liệu.

Chương trình Business Analytics

Sinh viên được tiếp cận về quản lí dự án, cơ sở nghiên cứu định lượng, phân tích dữ liệu, sử dụng dữ liệu định tính,…

Qua đó, chương trình giúp người học có sự hiểu biết nâng cao về phân tích và nghiên cứu kinh doanh.

Cả hai chương trình này đều có chuyến đi thực địa giúp du học sinh tìm hiểu thêm về xu hướng công nghiệp tại Singapore.

Trên đây là những chia sẻ bổ ích nhất về khóa Master ngắn hạn tại Đại học Jame Cook Singapore. 

Cá Domino (SSDH) – Theo quocanhiec

Share.

Leave A Reply