Du học Singapore tại học viện thiết kế Raffles

0

Sẵn sàng du học – Du học Singapore tại học viện Raffles là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ, bởi đây là trường chuyên đào tạo ngành thiết kế hàng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Để hiểu hơn về học viện Raffles Singapore hãy cùng theo dõi bài viết sau!

ssdh-raffles-design-institute-singapore

Lí do lựa chọn học viện thiết kế Raffles khi du học Singapore

Học viện Raffles luôn là chọn lựa của các bạn trẻ theo học chuyên ngành thiết kế khi du học Singapore. Ưu điểm nổi bật của học viện thiết kế Raffles:

– Chất lượng chương trình học: Raffles luôn khuyến khích sinh viên tham gia các cuộc thi thiết kế trong nước cũng như ngoài nước và nhận được những giải thưởng đáng kể.

– Số lượng sinh viên cho mỗi lớp học là từ 15 – 20 sinh viên, giúp sinh viên và giảng viên có nhiều sự tương tác, giảng viên có thể nắm bắt được điểm mạnh, điểm yếu của mỗi sinh viên nhằm giúp sinh viên phát triển hoàn thiện cá nhân.

– Mọi sinh viên Raffles đều có cơ hội được làm việc và thực tập trong một học kì được hưởng lương bởi chương trình thực tập bắt buộc với tất cả các chuyên ngành mà trường đào tạo.

– Những bài thực tập sinh viên làm trong lớp tương tự như những đồ án mà các công ty thiết kế, truyền thông đang thực hiện, nên khi ra trường các bạn sinh viên sẽ không bị bỡ ngỡ khi bước vào môi trường làm việc, sinh viên dễ nắm bắt giúp rút ngắn được thời gian thử việc.

– 70% giáo viên của trường là người nước ngoài đến từ các nước châu Âu, Mỹ, Úc, Canada… Các giáo viên đều là những người có kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực sáng tạo nghệ thuật. Vì vậy, những bài giảng cho sinh viên không chỉ là lý thuyết suông mà còn có cả kinh nghiệm thực tiễn.

Các ngành thiết kế được đào tạo tại học viện Raffles Singapore

Các chuyên ngành thiết kế tại học viện Raffles Singapore gồm: Thiết kế thời trang, thiết kế nội thất, thiết kế đồ họa, thiết kế sản phẩm, hoạt hình, thiết kế game, thiết kế truyền thông số.

Du học Singapore ngành thiết kế thời trang tại học viện Raffles

 

ssdh-raffles-design-institute-singapore-sinh-vien1

Học viện Raffles là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi chọn học thiết kế thời trang tại Singapore. Hiện nay, học viện Raffles có nhiều khu học xá tại nhiều thành phố lớn trên thế giới. Được biết Singapore được Raffles lựa chọn đặt học viện ở đây đầu tiên vào năm 1990.

Khi du học Singapore tại học viện Raffles ngành thiết kế thời trang bạn sẽ được:

– Thực tập tốt nghiệp: Thực tập tại các tập đoàn, công ty thời trang lớn tạo nhiều cơ hội cho các bạn học hỏi được nhiều kinh nghiệm về các lĩnh vực mình theo học, đồng thời tạo cho bạn nhiều cơ hội việc sau khi tốt nghiệp cũng như cơ hội thăng tiến.

– Cơ hội tham gia nhiều cuộc thi về thời trang: Sinh viên theo học ngành thiết kế thời trang ngoài những cuộc thi thời trang do trường tổ chức, các cuộc thi thời trang trong nước, các bạn còn có cơ hội tham gia các cuộc thi ngoài nước như: Tokyo. Sydney,…

– Cơ hội chuyển tiếp học tập dễ dàng: Nếu bạn muốn thay đổi môi trường học tập ngành nghề này, bạn có thể dễ dàng lựa chọn chuyển tiếp học tại các cơ sở khác của Raffles.

– Liên kết giảng dạy cùng trường đào tạo ngành thiết kế thời trang hàng đầu: Liên kết cùng trường Đại học Coventry, Anh Quốc.

Du học Singapore ngành thiết kế nội thất tại học viện Raffles

 

ssdh-sinh-vien-kien-truc-su1

Du học Singapore chương trình học chuyên ngành thiết kế nội thất tại Học viện Raffles được đào tạo đa dạng cấp bậc từ Cao đẳng đến Thạc sĩ.

Học tại đây, học viên không chỉ được cung cấp các kiến thức liên quan đến ngành nghề đào tạo mà sinh viên còn được trang bị một số kĩ năng cần thiết cho công việc của mình.

Đối với chương trình Thiết kế nội thất, sinh viên sẽ được học về các bản đồ thi công, có kiến thức toàn diện về kĩ thuật, công nghệ và các nguyên vật liệu cần thiết cho ngành học của mình.

Chương trình thiết kế nội thất tại Raffles Singapore có liên kết với các trường đại học ở Úc và Anh Quốc để cấp bằng Cử nhân và Thạc sĩ cho sinh viên.

Du học Singapore ngành thiết kế đồ họa tại học viện Raffles

 

ssdh-sinh-vien13

Với khóa học thiết kế đồ họa tại Học viện Raffles, sinh viên sẽ được cung cấp kiến thức nhiều hơn là chỉ đơn giản sử dụng máy tính và tạo ra hình ảnh.

Tại đây, khóa học sẽ được thiết kế để khai thác tiềm năng sáng tạo của bạn và phát triển các kỹ năng về chúng.

Các giảng viên tại đây đều là những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực họ đào tạo, nên đảm bảo các bạn sinh viên sẽ được cung cấp các phương pháp tiếp cận dựa trên thực tế thông qua công nghệ, vật liệu và các biện pháp xem xét phê bình.

Du học Singapore ngành thiết kế sản phẩm tại học viện Raffles

 

ssdh-sinh-vien4

Với sự giảng dạy nhiệt tình cùng các phương pháp học tập mới, các bạn sinh viên sẽ nhanh chóng tiếp thu kiến thức và trở nên độc lập trong lĩnh vực này, cũng như nhanh chóng làm quen với các công việc thực tế trong tương lai.

Du học Singapore tại Học viện Raffles, chương trình Thiết kế sản phẩm cung cấp cho sinh viên những kiến thức sáng tạo về kĩ thuật cùng với những kĩ năng cần thiết để trở thành chuyên gia trong ngành công nghiệp này.

Điều quan trọng đối với 1 nhà thiết kế là các nghiên cứu ý tưởng, tư duy phê phán và cách tiếp cận thực tế dựa trên các kĩ năng công nghệ, kĩ năng sản xuất và quản lí thiết kế.

Thông qua những chia sẻ trên, hi vọng sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều thông tin bổ ích trước khi quyết định du học Singapore tại học viện thiết kế Raffles.

Cá Domino (SSDH) – Theo quocanhedu

Share.

Leave A Reply