Du học Singapore với học bổng toàn phần tại Học viện SDH

0

SSDH – Chương trình gồm một suất học bổng toàn phần 100% học phí và 2 suất bán phần 50% học phí cho ngành Quản trị Du lịch – Khách sạn.

 

Cơ hội nghề nghiệp ngành Du lịch khách sạn

 

Công nghiệp dịch vụ du lịch đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế thế giới. Theo thống kê, có hơn 1,1 tỷ người trên thế giới đi du lịch và chi khoảng 1.245 tỷ USD vào năm 2014. Theo dự đoán, con số này sẽ tăng 34% trong năm 2020.

 

Việt Nam là một trong những nước có tốc độ tăng trưởng du lịch khách sạn đáng kể những năm qua, với tốc độ 12% mỗi năm. Để đáp ứng yêu cầu của xã hội cũng như có thể tìm được một công việc tốt, sinh viên nên lựa chọn nơi học tập chất lượng, để có thể tự tin hoạt động trong lĩnh vực này.

 

Singapore là một trong những nước có nền du lịch phát triển, hệ thống nhà hàng khách sạn nổi tiếng cùng nền giáo dục tiên tiến được công nhận trên thế giới. Chọn học ngành Quản trị Du lịch – Khách sạn tại nước này, bạn sẽ tích lũy kiến thức cần thiết, bằng cấp được công nhận quốc tế cùng mức chi phí tiết kiệm so với các nước khác.

 

Du học Singapore với học bổng toàn phần tại Học viện SDH

 Sinh viên theo học chương trình học của Đại học Vatel Pháp tại Học viện SDH Singapore.

 

Ngành Du lịch – Khách sạn tại Học viện SDH

 

Học viện SDH là một trong những trường nổi tiếng chuyên đào tạo các ngành trong lĩnh vực du lịch, khách sạn. Ở mỗi cấp học, trường đều bố trí thời gian thực tập giúp sinh viên tiếp xúc môi trường làm việc thực tế, cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành để có cái nhìn tổng quát và trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết.

 

Nhờ chất lượng chương trình đào tạo cùng hệ thống quản lý tốt, trường được Bộ Giáo dục tư thục Singapore cấp chứng nhật Edutrust 4 năm, cho phép tuyển sinh trên toàn thế giới.

 

Học viện SDH Singapore còn hợp tác đào tạo với trường Vatel (Pháp) – là một trong những trường đầu tiên trên thế giới đào tạo chương trình du lịch, khách sạn. Vatel được nhiều tổ chức đánh giá vị trí hàng đầu trong việc cung cấp chương trình học về lĩnh vực du lịch tại châu Âu. Năm 2016, Vatel được công nhận là “Best Hospitality Management School” trong buổi lễ trao giải Worldwide Hospitality Awards gần đây. 90% sinh viên tốt nghiệp, nhận bằng Vatel có thể tìm việc làm ở vị trí hấp dẫn tại những khách sạn lớn trên thế giới trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply