Du học sinh Canada đánh giá thế nào về cao đẳng Red River?

0

Sẵn sàng du học – Red River College (RRC) là học viện ứng dụng lớn nhất của Manitoba với hơn 30.000 học sinh nhập học. Trường cung cấp hơn 200 chương trình toàn thời gian và bán thời gian, giáo dục từ xa và giáo dục thường xuyên tại 8 cơ ở với cơ sở vật chất hiện đại. Hãy xem các sinh viên nói gì về RRC nhé!

ssdhredrivercollege

Red River College là ngôi trường danh tiếng tại Canada không chỉ bởi cơ sở vật chất tiên tiến, chương trình đào tạo đa dạng, đội ngũ giảng viên uy tín, … mà hơn hết, tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp từ Red River College tìm kiếm được việc làm đúng chuyên ngành, thu nhập cao … luôn là niềm tự hào của ngôi trường này.

Khu học xá hiện đại, tiện nghi

Hai học xá chính của RRC tại thành phố Winnipeg gồm The Notre Dame và Exchange District luôn được khen ngợi về lối thiết kế không gian và đầu tư trang thiết bị. Tại đây, sinh viên (đặc biệt là sinh viên du học Canada) được cung cấp đa dạng các dịch vụ hỗ trợ chất lượng. Bạn sẽ tìm thấy hầu hết tất cả mọi thứ mình cần trong khuôn viên ký túc xá của trường. Có thể nói, không một nhu cầu thiết thực nào của sinh viên không được đáp ứng tại RRC. Từ thực phẩm đến dịch vụ phòng ở, giặt ủi, chăm sóc sức khỏe, không gian thể thao trong khoảng cách gần, chúng được bố trí ở khoảng cách rất gần, thích hợp cho việc đi bộ.

Bên cạnh đó, bang Manitoba sở hữu vị trí tuyệt vời ở trung tâm của Canada, phía Bắc giáo vịnh Hudson và phía Nam giáp nước Mỹ. Trong khu vực có đến 700 tổ chức hỗ trợ cho công dân mới và dân nhập cư. Trong đó, thủ phủ của bang là thành phố Winnipeg đang được xem là nơi định cư lý tưởng với hơn dân số hiện tại chiếm 600 nghìn người Manitoba.

Hỗ trợ hoàn hảo cho cuộc sống cao đẳng của sinh viên

Tân sinh viên chắc chắn sẽ cảm nhận được sự thú vị và háo hức trong những ngày đầu tiên đặt chân đến ngôi trường Cao đẳng cộng đồng Red River. Đây cũng là một thời gian rất bận rộn và nhiều khó khăn. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên lo lắng thái quá, vì CĐ Red River cam kết rằng sẽ hỗ trợ tối đã để bất cứ sinh viên nào có tình thần học tập nghiêm túc đều thành công. Và sau đây là hàng loạt những dịch vụ hỗ trợ từ trường.

ssdhredrivercollege1

Dịch vụ tư vấn tận tình

Đến những cựu sinh viên khi quay trở lại với RRC cũng có những lúc hỗ trợ và hướng dẫn cứ chưa nói đến các tân sinh viên quốc tế. Vì vậy, trường đã lập ra hẳn một văn phòng tư vấn miễn phí cho bất cứ ai đến trường và cần hướng dẫn. Tại đây, các bạn sẽ được cung cấp các thông tin liên quan đến chương trình học cao đẳng và chuyển tiếp đại học để có hướng lựa chọn hợp lý nhất. Thêm vào đó, bạn còn có thể học thêm những kỹ năng để thành công ở môi trường cao đẳng tại đây. Đó là kỹ năng học từ sách giáo khoa, kỹ năng ghi chép, nghiên cứu, kỹ thuật làm bài thi và quản lý thời gian. Đặc biệt nhất là sinh viên khuyết tật cũng được các cố vấn của RRC tạo điều kiện tối đa để hòa nhập tốt nhất với môi trường.

Dịch vụ đánh giá giúp sinh viên hoàn thiện bản thân

Đây là nơi cung cấp các bài test chuẩn cho sinh viên. Tại đây, bạn sẽ được đánh giá lại về khả năng chuyên môn và thử nghiệm những vị trí công việc liên quan đến ngành học của mình. Mục đích của dịch vụ này là giúp cho sinh viên hiểu rõ các điểm mạnh, điểm yếu ngay trong quá trình học tập cũng như khả năng và nhu cầu trong nghề nghiệp của mình trong tương lai.

ssdhduhocthptcanada5

Cơ hội làm việc rộng mở

Các nhà quản lý giáo dục ở RRC thấu hiểu rằng việc tìm được một công việc tốt và phù hợp sau khi tốt nghiệp là kỳ vọng của tất cả các bạn trẻ. Do vậy, trường cũng xem đây là mục tiêu cao nhất cho các chương trình đào tạo và dịch vụ hỗ trợ của mình. Đặc biệt, trường còn thành lập hẳn một trung tâm việc làm, nơi giúp sinh viên tìm được những nhà tuyển dụng tốt nhất. Cụ thể, trung tâm sẽ nâng cao kỹ năng xây dựng các chiến lược tìm việc làm và những kỹ năng quan trọng khác như viết thư xin việc, chuẩn bị phỏng vấn, nắm bắt thông tin thị trường lao động và các vấn đề liên quan đến việc làm khác.

Thư viện với hàng nghìn đầu sách

Cao đẳng Red River có 2 thư viện đầy đủ trang bị thiết bị và dịch vụ – một ở học xá The Notre Dame và Exchange District. Đây được xem là những kho sách khổng lồ với hơn 75,000 đầu sách cùng các loại tạp chí, báo cáo, các ấn phẩm của chính phủ; khoảng 5,000 DVD và 2,000 thiết bị kỹ thuật số bao gồm TV, VCR, máy DVD, máy chiếu video dữ liệu, máy thuyết trình trực quan và máy ảnh kỹ thuật số.

Cơ hội tham gia nhiều hoạt động thể thao

Trong thời gian học tập tại RRC, bạn sẽ được cung cấp các cơ hội để tham gia các hoạt động thể thao trong các không gian trong nhà và ngoài trời. Đặc biệt, trường còn thiết kế nhiều cuộc thi thể thao tầm cỡ để để sinh viên phát triển cá tính và tinh thần đội nhóm. Hơn ai hết, những nhà giáo dục ở đây tin rằng thể thao là một hoạt động liên quan mật thiết đến việc phát triển năng lực tư duy, trí tuệ và kỹ năng xã hội của mỗi người.

Thu Phương (SSDH) – Theo megastudy.edu.vn

Share.

Leave A Reply