Du học sinh Việt sành điệu với phong cách layer

0

SSDH – Thời tiết chuyển sang se lạnh, layer chính là bí quyết để vừa ấm áp lại phong cách và sành điệu.

 

Không ít lần khiến các bạn trẻ trong nước phải trầm trồ trước style cực chất của các bạn du học sinh Việt trên khắp thế giới. Có lẽ, môi trường sống tại nước ngoài vốn là mảnh đất thời trang màu mỡ cùng những cảm hứng sáng tạo đã giúp tín đồ thời trang thỏa sức thể hiện cá tính.

 

Cùng ngắm xem và học hỏi những tips mix đồ cực hay ho từ các bạn ấy nhé!

 

 style1.jpg

 Blazer là item không thể thiếu trong mùa thu-đông bởi độ “dễ tính” của nó. Cô bạn Hằng Lee – du học sinh New Zealand cực trẻ trung với chiếc blazer freesize màu xanh cô bạn mix cùng váy liền màu trắng.

 

style2.jpg

Còn đây là hình ảnh của Hamy Đặng – cô gái có phong cách cá tính hiện đang học tập tại South Hadley, Massachusetts, Mỹ. Một gợi ý khá hay ho khi cô bạn này lựa chọn chiếc skirt kẻ đỏ nổi bật mix cùng trechcoat. Chiếc mũ fedora là phụ kiện tạo điểm nhấn cho set đồ này.

 

style3.jpg

Với phong cách cá tính mà lại rất nữ tính cùng những chất liệu thời thượng như denim, da, họa tiết đinh tán là những item yêu thích của cô nàng Jenny Nguyen hiện đang sống và học tập tại Úc. Corset đen đơn giản kết hợp với chân váy da đính hạt và hoàn thiện set đồ với chiếc áo khóa denim bụi bặm.

 style4.jpg

Bosin Na tên thật là Hồ Hoài Thiên Trang, cô bạn hiện đang học tập tại Canada khiến người khác ấn tượng bởi ngoại hình đáng yêu và phong cách khỏe khoắn, trẻ trung.

 

style5.jpg

Layer chính là bí quyết giúp Thiên Trang luôn nổi bật. Áo khoác freesize bên ngoài áo phông và short hay skinny, đơn giản nhưng vô cùng hoàn hảo.

 

style6.jpg

Cặp sinh đôi Đặng Mai NhiĐặng Linh Nhi đang là du học sinh tại Nagoya, ngành Quản trị Kinh doanh (Nhật Bản). Hai cô gái không chỉ nổi bật bởi ngoại hình xinh xắn mà còn cực ăn ý với nhau về phong cách thời trang.

 

style7.jpg

 Cô bạn Vân Anh L – du học sinh tại Anh lại luôn biến hóa đa dạng với nhiều phong cách, khi thì giống như một cô nàng rock chic nổi loạn.

 style8.jpg

 Lúc lại nhẹ nhàng nữ tính với váy maxi và sweater.

 

style9.jpg

 Anna Nguyen cũng là du học sinh Việt tại Anh, thời trang casual thoải mái luôn được Anna ưu tiên khi đến trường.

 

style10.jpg

 Và điệu đà một chút khi đi chơi với váy trắng xòe và blazer đỏ nổi bật

 style11.jpg

 Chi Han (du học sinh Anh) ấm áp và ngọt ngào với set đồ tông hồng trắng.

 

style12.jpg

 Lini Trinh hiện đang học tập tại Đức. Để vẫn thời trang trong tiết trời se lạnh, Lini chọn áo khoác nạm đinh kết hợp ngoài chiếc áo phông dáng dài.

 

Vũ Quân (SSDH) – Theo Tiin

Share.

Leave A Reply