Du học Thạc sĩ thực hành điều dưỡng tại Đại học Monash

0

Sẵn sàng du học – Nếu bạn đã có một tấm bằng cử nhân hoặc tương đương tại một trường đại học được công nhận, tấm bằng thạc sĩ thực hành điều dưỡng sẽ giúp bạn trở thành một chuyên gia sức khỏe có kỹ năng cao và chuẩn bị cho sự nghiệp của bạn trong ngành nghề rất được đền đáp và vô cùng được tôn trọng này.

du-hoc-duc-nganh-dieu-duong-2

Vì sao học điều dưỡng tại Monash?

Là một trong nhưng cơ sở giáo dục lớn nhất cho bác sĩ, y tá và hộ sinh, Đại học Monash cung cấp rất nhiều chương trình học khác nhau. Khi theo học tại đây, bạn sẽ trở thành một phần của một cộng đồng chuyên sâu về việc biến những phát hiện nghiên cứu thành những kết quả tích cực cho bệnh nhân. Bạn sẽ nhận được những lợi ích từ mạng lưới bệnh viện mạnh mẽ và học hỏi được từ những học giả tiên phong trong những  phát hiện mới về sức khỏe.

Khả năng nghiên cứu của Monash đóng vai trò ra sao?

Sự liên kết của Monash với những trung tâm nghiên cứu hàng đầu (Khoa học tế bào, thuốc phục hồi, IVF,etc) và những bệnh viện giảng dạy trên khắp Melbourne và bang Victoria sẽ giúp bạn có quyền sử dụng những cơ sở vật chất hàng đầu để học tập từ những nhà thuốc. nhà nghiên cứu dày dặn kinh nghiệm và kỹ năng nhất trong quốc gia.

Chi tiết chương trình

Chương trình toàn thời gian trong vòng 2 năm sẽ giúp sinh viên mới tốt nghiệp không có kinh nghiệm điều dưỡng được thực hành thực tế. Sự kết hợp giữa lý thuyết với thực hành, học tại lớp đi đôi với thực hành tại phòng khám sẽ giúp bạn ứng dụng kiến thức một cách nhanh nhất.

ssdh-monash-university

Cấu trúc

Chương trình bao gồm 2 phần:

Phần A. Nền tảng thực hành điều dưỡng đương đại

Bao gồm 4 môn học, trong đó chăm sóc sức khỏe và điều dưỡng được giảng dạy qua mô hình sức khỏe xã hội, bạn sẽ được học về lịch sự của điều dưỡng và sự phát triển của nghề điều dưỡng qua những góc nhìn đạo đức và pháp lý trong quan hệ điều dưỡng-bệnh nhân, giao tiếp cho quan hệ điều trị, sự phát triển của con người và phát triển, định nghĩa của chăm sóc và giúp đỡ

Phần B. Thực tập chuyên ngành

Bao gồm 4 môn học giúp phát triển năng lực lâm sàng cho công việc thực hành điều dưỡng trong ngữ cảnh lâm sàng, phần học bao gồm kiến thức nên tàng và những kỹ năng cần thiết để chăm sóc cho bệnh nhân trong mọi lứa tuổi. Việc này bao trùm từ kiểm tra thể trạng của khách hàng để đưa ra chế độ điều dưỡng phù hợp. Các vấn đề sức khoẻ cấp tính và mãn tính đều được hỗ trợ, gồm có dược lý học, quản lý việc đau đớn của bệnh nhân, đánh giá vết thương và chăm sóc hợp tác.

Thực hành lâm sàng

Trong ngữ cảnh lầm sàng, sinh viên, được giám sát, sẽ có cơ hội áp dụng lý thuyết vào thực tế. Thời lượng của khóa học này bao gồm 50% thời gian dành cho trải nghiệm lâm sàng. Sinh viên thực tập lâm sàng sẽ được yêu cầu tham gia những ca làm việc được giám sát không lương bao gồm ca cuối tuần và ca tối. Điều phối viên chương trình của Monash  sẽ tìm chương trình thực tập giúp bạn

Công nhận chuyên môn

Sau khi hoàn tất chương trình học, sinh viên sẽ được đăng ký làm điều dưỡng viên chính thức với Ban điều dưỡng và hộ sinh Úc và các tổ chức có thẩm quyề khác trên toàn thế giới

Học phí và yêu cầu

Ngày nhập học: kỳ 1 (tháng hai) và kỳ 2 (tháng bảy)

Thời lượng: 2 năm

Học phí (2017): AU$37,000/năm

Người dịch: Trung HIếu (SSDH)

Share.

Leave A Reply