Du học THPT Nội Trú Mỹ trường Stuart Hall School (Virginia)

0

Sẵn sàng du học – Stuart Hall School (STU) cung cấp chương trình dự bị cao đẳng cho học sinh từ mẫu giáo (PreK) đến lớp 12 và chương trình học nội trú cho học sinh quốc tế từ lớp 8 – 12.

Stuart Hall School tọa lạc tại Staunton (Virginia) – TOP những thị trấn nhỏ của Mỹ được bình chọn bởi tạp chí Smithsonian. Trường cung cấp chương trình dự bị cao đẳng cho học sinh từ mẫu giáo (PreK) đến lớp 12 và chương trình học nội trú cho học sinh quốc tế từ lớp 8 – 12. Stuart Hall School đào tạo ra những học sinh tốt nghiệp ưu tú, được trang bị kỹ năng cần thiết và tạo ra sự thay đổi tích cực trong cộng đồng và thế giới.

 

 

ssdh-stuart-hall-school1

 

VỊ TRÍ, GIAO THÔNG, ĐƯA ĐÓN

Stuart Hall School rất gần với các trường Đại học: Mary Baldwin University, Washington & Lee University, James Madison University, Virginia Military Institute, University of Virginia. STU nằm ngay trung tâm thành phố Staunton và cách khu KTX vài khu nhà. Tại trường có KTX, phòng ăn, thư viện, phòng khoa học, phòng học và Trung tâm Eastham Center (hoạt động vào mùa Thu 2020), trong đó có Virtual Reality Studio, Creation Studio, Makerspace (Xưởng công nghệ cao).

Đặc biệt, STU còn cung cấp dịch vụ đưa đón học sinh tại sân bay quốc tế Dulles International Airport cho kỳ nhập học đầu năm, các kỳ nghỉ lễ và cuối năm học. Nếu học sinh đến vào những giờ dịch vụ không hoạt động sẽ phải trả phí dịch vụ đưa đón cho công ty dịch vụ.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

  • Math & Science Emphasis Program dành cho những học sinh muốn theo học chuyên ngành kỹ thuật STEM ở bậc Đại học, cho phép học sinh khám phá sâu hơn về các lĩnh vực Kỹ thuật, Y tế, Toán học hoặc STEM nói chung. Các học sinh sẽ học nhiều hơn ở những môn học này và hoàn thành một dự án nghiên cứu độc lập (Capstone Project) trong năm học cuối. 
  • Fine Arts Emphasis Program được thiết kế dành riêng cho những học sinh muốn theo đuổi lĩnh vực nghệ thuật (nhà hát, studio art, âm nhạc) ở bậc Đại học. Học sinh sẽ được làm việc cùng với GV hướng dẫn để lên Dự án Capstone cho năm cuối. Học sinh sẽ có cơ hội học kỹ năng biên soạn, đạo diễn đóng vai trong các tác phẩm, sáng tạo và biểu diễn các tác phẩm gốc với dàn nhạc của trường, trưng bày tác phẩm nghệ thuật ở các phòng tranh địa phương.

CHƯƠNG TRÌNH ESL

Stuart Hall School cung cấp ba cấp độ giảng dạy ESL:

  • ESL Intermediateđược thiết kế với mục tiêu đạt được độ chính xác ngữ pháp trong viết và nói.
  • ESL Proficiency: giúp học sinh khám phá nhiều hơn về hình thức viết bao gồm các tạp chí không chính thức, tiểu luận chính thức và tài liệu nghiên cứu.
  • ESL Transition: phục vụ như một cầu nối giữa các lớp học chính và ESL tập trung đào tạo các kỹ năng học tập, ghi chú bằng tiếng Anh, TOEFL và luyện thi SAT.

Các môn AP

Bao gồm AP Literature, AP Language and Composition, AP World History, AP US History, AP US Government and Politics, AP Calculus Ab, AP Statistics, AP Computer Science Principles, AP Biology, AP Physics, AP Studio Art, AP Music Theory 1.

 

ssdh-stuart-hall-school-hoc-sinh

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHOÁ

Có nhiều hoạt động cuối tuần hấp dẫn dành cho học sinh nội trú như đi ăn trưa, xem phim, đăng ký một chuyến dã ngoại tới khu vui chơi giải trí. Mùa Thu và mùa Xuân có rất nhiều hoạt động ví dụ leo núi Blue Ridge Mountains. STU cũng liên kết với các trường nội trú khác ở Virginia nhằm tổ chức các hoạt động giao lưu cho học sinh.

Học sinh được học thông qua thực hành với đội ngũ giảng viên tận tâm và nhiệt huyết sẽ giúp học sinh bước ra khỏi “vùng an toàn” của bản thân để khám phá trải nghiệm các môn học.

NGHỆ THUẬT

Visual arts – Foundation of art, drawing, painting, photography, AP studio art Theatre – Introduction to Theatre, Acting Studio

THỂ THAO

  • Mùa thu: Boys Soccer, Volleyball, Tennis, Cross Country
  • Mùa đông: Boys Basketball, Girls Basketball, Cheerleading, Club swimming.
  • Mùa xuân: Girls Soccer, Golf, Boys Club Soccer.

CUỘC SỐNG NỘI TRÚ

Phòng KTX thường là phòng đôi, có một số phòng 3 người. Trong phòng có giường, bàn học, ghế, ngăn kéo và tủ quần áo. Mỗi tòa nhà có từ 8 – 10 học sinh, có phòng sinh hoạt chung, có TV, lò vi sóng, tủ lạnh và phòng tắm.

Học sinh có nhiều chương trình rất đa dạng vào cuối tuần, trong trường và ngoài trường. Vị trí trung tâm thành phố của STU mang tới cho học sinh nhiều địa điểm giải trí cuối tuần. Trong các kỳ nghỉ lễ, học sinh quốc tế có thể về nhà (nếu kỳ nghỉ dài), thăm gia đình và bạn bè ở Mỹ, hoặc tham gia các chuyến dã ngoại của trường tổ chức.

CHI PHÍ HỌC TẬP 

  • Học phí: $52,500 
  • Phí ESL: $5,000 
  • Phí SVQT: $2,500

Yêu cầu tiếng Anh

SLEP, ELTiS, TOEFL, iTEP/Slate, Duolingo

CÁC TRƯỜNG ĐẦU RA

Washington University in St. Louis, University of Virginia, Brown, Cornell, University of California – Berkeley, New York University, Savannah College of Art and Design, Ringling College of Art and Design, and University of Illinois.

Cá Domino (SSDH) – Theo duhoctoancau

Share.

Leave A Reply