Du học Thuỵ Sĩ ngành kinh doanh dịch vụ tại Tập đoàn SEG

0

Sẵn sàng du học – Theo bảng xếp hạng QS Ranking, tất cả trường thuộc tập đoàn SEG đều nằm trong top 20 trường hàng đầu thế giới.

Kết quả mới nhất tháng 3/2019 trong xếp hạng QU cho thấy, Trường SHMS đứng đầu trong số các trường của tập đoàn SEG, tiếp theo là trường HIM, Cesar Ritz, IHTTI và CAA.

Văn phòng Du học Cầu Xanh là địa điểm tư vấn hàng tháng của Giám đốc tuyển sinh tập đoàn SEG.

Văn phòng Du học Cầu Xanh là địa điểm tư vấn hàng tháng của Giám đốc tuyển sinh tập đoàn SEG.

Tập đoàn SEG có 5 trường thành viên chuyên đào tạo ngành kinh doanh dịch vụ du lịch khách sạn nhà hàng (Hospitality hay nghệ thuật đón tiếp chăm sóc khách hàng). Mỗi trường của tập đoàn lại có đặc điểm riêng và đào tạo theo trọng tâm những chuyên ngành mũi nhọn, giúp sinh viên dễ dàng chọn được trường phù hợp với nguyện vọng nghề nghiệp.

Để tìm hiểu chương trình du học Thụy sĩ năm 2019, 2020, phụ huynh và học sinh sinh viên tới gặp trực tiếp Giám đốc phát triển của tập đoàn SEG – Swiss Education Group ngay tại văn phòng công ty tư vấn du học Cầu Xanh – Một trong những công ty hàng đầu về tư vấn du học Thuỵ Sĩ.

Hội thảo diễn ra vào 9h thứ Bảy, ngày 11/5 tại văn phòng công ty Cầu Xanh, số 13 Quốc Tử Giám, Hà Nội.

Lý do nên tham dự hội thảo

– Được tư vấn hỗ trợ bởi các chuyên gia tư vấn hàng đầu, am hiểu thực tế về trường và về Thuỵ Sĩ.

– Các chuyên gia đều có quốc tịch Thuỵ Sĩ, là đại diện uy tín nhận nhiều giải thưởng của các trường Thuỵ Sĩ. 

– Cung cấp nhiều thông tin hữu ích về du học và cuộc sống, làm việc Thuỵ Sĩ.

– Nhận quà tặng hữu ích

– Nhận những hỗ trợ học bổng hàng đầu

– Được đồng hành, chăm sóc trong suốt quá trình du học Thuỵ Sĩ.

– Luyện phỏng vấn visa hàng đầu, hồ sơ nhập học, visa đảm bảo.

SEG – Swiss Education Group

Tập đoàn thành lập năm 1982 với quy mô hơn 5.000 học sinh/ năm; từ hơn 80 quốc tịch khác nhau cung cấp môi trường đa văn hóa cho sinh viên sống và học tập. SEG gồm 5 học viện và 7 khu ký túc xá, cơ sở vật chất đạt chất lượng tương đương khách sạn 5 sao. Ngôn ngữ đào tạo chính tại đây là tiếng Anh. SEG nằm ở cả 2 khu vực nói tiếng Pháp và Đức của Thụy Sĩ với cảnh quan đẹp.

1. César Ritz Colleges Switzerland – Khách sạn, Du lịch, và Doanh nghiệp kinh doanh

César Ritz Colleges Switzerland là trường quản trị du lịch khách sạn được nhận chứng chỉ danh giá của Tổ chức Du lịch thế giới TedQual (UNWTO)

Trường có học bổng 30% kỳ nhập học tháng 7/2020.

2. Hotel Institute Montreux (HIM) – Khách sạn và Kinh doanh

Học viện HIM với truyền thống lâu đời là một trong số những trường quản trị khách sạn tốt nhất ở Thụy Sĩ, với văn bằng được quốc tế thẩm định và công nhận.

Trường có học bổng 15% kỳ nhập học tháng 7/2020.

3. IHTTI School of Hotel Management – Khách sạn và thiết kế

Trường quản lý khách sạn IHTTI với mô hình khách sạn 5 sao và cách thiết kế không gian học độc đáo, tạo điều kiện học tập lý tưởng và cơ hội thực hành trong ngành tốt cho sinh viên.

Trường thành lập năm 1984, tọa lạc tại trung tâm thành phố Neuchâtel. Không gian học nhỏ, thiết kế thân mật, tiếp cận từng cá nhân học sinh hiệu quả.

Trường chú trọng cập nhật những giải pháp cho khách sạn như thiết kế, công nghệ và quản lý thương hiệu xa xỉ. Học sinh ứng dụng được nhiều vai trò trong lĩnh vực DLKS trong tương lai.

Sinh viên vừa học, vừa thực tập với mức thu nhập cao. Ngoài ra, trường tổ chức ngày hội việc làm cho học sinh với đối tác là các tập đoàn khách sạn quy mô lớn toàn cầu vào tháng 3 và 9 hàng năm

4. Swiss Hotel Management School – Khách sạn, Sự kiện, Resort và Spa – SHMS

Trường quản lý khách sạn Thụy Sĩ SHMS vốn là khách sạn 5 sao tọa lạc phía Tây Nam Thụy Sĩ, được công nhận là một trong những học viện quốc tế hàng đầu về quản lý khách sạn, sự kiện, spa và nghỉ dưỡng ở Thụy Sĩ.

5.Culinary Arts Academy Switzerland (CAA) – Học viện Nghệ thuật ẩm thực Thụy Sĩ

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply