Du học Úc: Navitas và Curtin xây dựng khu học xá mới

0

SSDH – Tòa nhà mới thuộc Trường Curtin College do Navitas điều hành sẽ được khai trương bởi Bộ trưởng Giáo dục Quốc tế của Tây Úc, David Templeman.

Sự kiện ở Perth đã được truyền trực tiếp tới các văn phòng của Navitas ở Thượng Hải, Quảng Châu, Bắc Kinh và một chương trình ở Thimpu, Bhutan. Các đại lý đại diện cho Đại học Curtin và Navitas từ Đông Nam Á và Nam Á cũng tham gia từ xa.

Nằm ngay tại Exchange – khu vực kết nối các ngành học, trung tâm mới tiếp tục mối quan hệ lâu đời giữa các nhà cung cấp giáo dục toàn cầu và các trường đại học. Nơi đây được kỳ vọng sẽ tạo ra không gian sôi động cho sinh viên học tập, làm việc và tận hưởng cuộc sống trong khuôn viên trường. Bộ trưởng Templeman chia sẻ rằng sự kiện này sẽ là một bước đột phá đối với sinh viên Curtin College.

Trong hơn 22 năm, Navitas đã hỗ trợ 13.000 sinh viên tốt nghiệp từ hơn 60 quốc gia theo học tại Đại học Curtin. Đây là ngôi trường đại học lớn nhất Tây Úc, với quy mô gần 60.000 sinh viên. Giám đốc điều hành Tập đoàn Navitas, Scott Jones cho biết rằng cơ sở vật chất hiện đại và không gian giảng dạy, học tập hấp dẫn của trường sẽ nâng cao hơn nữa trải nghiệm cho sinh viên và đánh dấu sự khởi đầu của một chương mới trong quan hệ đối tác với trường đại học.

Nhóm sinh viên quốc tế đầu tiên dự kiến sẽ nhập học tại trường quốc tế mới mà Navitas điều hành tại Đại học Keele ở Vương quốc Anh vào tháng 9.

Giám đốc đại học kiêm Hiệu trưởng trung tâm Curtin ở Úc, Sven Schottmann nói thêm rằng không gian ấm áp và thân thiện, được thiết kế bởi các nhà công nghệ giáo dục cùng kinh nghiệm giảng dạy lâu năm của đội ngũ giảng viên các trường Navitas sẽ nâng cao khả năng học tập và tạo điều kiện hợp tác thuận lợi. Toàn bộ cộng đồng Curtin College sẽ phát triển mạnh mẽ trong môi trường mới ở trung tâm khu vực Curtin Exchange.

Người dịch: Bảo Dung (SSDH)

Share.

Leave A Reply