Du học Úc tại 3 ngôi trường mọi sinh viên đều có cơ hội việc làm

0

Sẵn sàng du học – Australia luôn được biết đến với vai trò là một trong những quốc gia nói tiếng Anh đứng đầu về chất lượng giáo dục. Với thế mạnh là nền kinh tế phát triển tốc độ cao, Úc sẵn sàng đem đến những cơ hội việc làm hết sức đa dạng cho sinh viên sau khi tốt nghiệp tại đây.

Khi lập kế hoạch du học, nếu bạn đủ điều kiện nộp hồ sơ, đừng bỏ quan ba môi trường dưới đây, những nơi này chắc chắn sẽ giúp bạn có được một công việc phù hợp ngay sau khi hoàn thành tấm bằng của mình:

  1. Griffith University

Theo xếp hạng của QSUniversity, Đại học Griffith được đánh giá ở mức năm sao về khả năng được tuyển dụng sau tốt nghiệp của sinh viên. Đây được xem là lựa chọn tuyệt vời cho những ai mong muốn một tương lai ổn định. Griffith University thuộc top 3% những trường đại học hàng đầu thế giới về chất lượng giảng dạy và nghiên cứu. Trường còn biết đến với sự đa dạng trong các ngành học cả ở bậc Cử nhân lẫn Cao học, đồng thời cho phép sinh viên lựa chọn học tập ở 5 trụ sở khác nhau trong khu vực South East Queensland.

Griffith-College-Dublin.png

Đại học Griffith – Nguồn Internet

Nổi tiếng với chương trình học mang tính ứng dụng cao, trường tạo điều kiện cho sinh viên thực hàng các kiến thức đã học thông qua một loạt những chương trình trải nghiệm, dưới sự kết hợp với các đối tác như AMP, Cisco, City of Gold Coast, Air New ZealandQueensland Performing Art Centre. Bên cạnh đó trường cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ sinh viên trong quá trình tìm kiếm việc làm bán thời gian thông qua chương trình Unitemps.

  1. Flinders University

Chương trình đào tạo của Flinders University được xây dựng dựa trên phương châm “học để làm”, tập trung trang bị cho sinh viên những kỹ năng chuyên ngành đồng thời nâng cao khả năng tư duy độc lập, giao tiếp, sáng tạo cũng như phối hợp, làm việc nhóm. Sự thành công của trường trong việc chuẩn bị kĩ lưỡng cho sinh viên trước khi tiến vào thế giới thực còn thể hiện ở mức lương của những cựu sinh viên ở đây. Flinders University nhận được mức đánh giá tối đa – 5 sao cho hạng mục này.

Flinders-University

Đại học Flinders – Nguồn Internet

Đại học Flinders cũng là một trong số ít những trường thuộc nhóm Innovative Research Universities. Trường cung cấp một lượng lớn những chương trình đào tạo khác nhau trong 15 lĩnh vực rộng lớn bao gồm: Arts, Business, Commerce and Management, Computing and Mathematics, Creative Arts and Media, Culture and Communication, Education, Engineering and Design, Government and International Relations, Health, Law and Criminology, Medicine, Nursing and Midwifery, Psychology, Science and Environment and Social Work.

Bên cạnh đó, với viện Flinders New Venture Institute, trường khuyến khích sinh viên của mình trở thành những nhà kinh doanh độc lập, những người tiên phong trong lĩnh vực của mình.

  1. Curtin University

Đây được mệnh danh là trường đại học đem đến trải nghiệm văn hóa đa dạng nhất cho sinh viên. Tại đây, bạn không chỉ tiếp nhận kiến thức từ những giảng viên của trường mà còn được tiếp xúc với những nhà lãnh đạo trong các lĩnh vực, những doanh nhân nổi tiếng và cả đại diện của chính phủ. Điều này không chỉ giúp sinh viên có được kiến thức vững chắc mà còn giúp họ sẵn sàng đón đầu những thay đổi trong thị trường việc làm tương lai.

CURTIN-SYDNEY.jpg

Đại học Curtin – Sysney – Nguồn Internet

Và rõ ràng, không có gì đáng giá hơn là được tận mắt chứng kiến công trình nghiên cứu của mình đến với thực tiễn cuộc sống. Trường sẵn sàng đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời ấy bất kể bạn theo học chương trình nào: nếu bạn là một sinh viên của Curtin Bussiness School hãy đến với The Trading Room, hay bạn đang nghiên cứu về những nguồn năng lượng sạch thì đừng ngận ngại mà không thử đến với Resources and Chemistry Precinct. Bên cạnh đó, trường cũng tạo cho sinh viên cơ hội việc làm thông qua việc cung cấp việc làm cho những tổ chức đối tác của mình.

Ánh Dương (Sansangduhoc) – Theo Asian

Share.

Leave A Reply