Dùng toner mà bạn không biết đến 4 cách giúp tăng hiệu quả gấp đôi thì quả là phí phạm

0

Sẵn sàng du học – Bên cạnh cách dùng toner thông thường, còn có tới 4 cách dùng toner giúp tăng hiệu quả gấp nhiều lần mà các chị em còn chưa biết.

Toner là món đồ skincare cơ bản mà hầu như chị em nào cũng có. Thông thường toner thường được sử dụng sau bước rửa mặt để cân bằng độ pH, và dưỡng ẩm nhẹ nhàng giúp da dễ hấp thụ dưỡng chất từ những bước dưỡng sau đó. Tuy nhiên bên cạnh cách dùng toner thông thường, còn có tới 4 cách dùng toner giúp tăng hiệu quả gấp nhiều lần mà các chị em còn chưa biết.

ssdh-sinh-vien-lam-dep

1. Dùng để dưỡng ẩm sâu

Toner thường đã có khả năng dưỡng ẩm nhẹ nhàng, tuy nhiên bạn có thể giúp dưỡng ẩm sâu hơn cho da nhờ toner bằng cách áp dụng tuyệt chiêu 7 skin method hoặc lotion mask. Tức là bạn có thể đổ toner lên bông tẩy trang rồi vỗ nhẹ lên da khoảng 7 lần, hoặc đắp bông tẩy trang thấm toner lên da khoảng 2- 3 phút. Cách làm này sẽ giúp các dưỡng chất trong toner thẩm thấu sâu, đem lại hiệu quả dưỡng da tối ưu hơn.

2. Tẩy da chết nhẹ nhàng

Với những cô nàng có làn da nhạy cảm, bạn cũng có thể tận dụng toner để tẩy da chết bằng cách thấm toner vào bông tẩy trang sau đó lau nhẹ nhàng trên da. Cách này giúp bạn loại bỏ da chết một cách nhẹ nhàng mà không sợ bị làm khô hay kích ứng da.

3. Pha loãng với serum, kem dưỡng để tránh nhờn dính

Khi bôi serum, kem dưỡng có thành phần quá nhiều dưỡng chất thường sẽ tạo cảm giác nhờn dính, bóng và nặng mặt. Để giải quyết tình trạng này, bạn có thể thoa một chút toner vào serum, kem dưỡng rồi mới thoa lên da. Việc này sẽ giúp pha loãng serum mà vẫn giúp dưỡng ẩm nhẹ nhàng cho da.

4. Dùng như xịt khoáng

Với thành phần dưỡng ẩm nhẹ nhàng, bạn có thể đổ toner vào chai dạng xịt rồi dùng thay cho xịt khoáng cấp ẩm thông thường hoặc xịt sau lớp makeup giúp giữ lớp trang điểm bền màu hơn phần nào.

Cá Domino (SSDH) – Theo MNL

Share.

Leave A Reply