Da vừa mụn vừa thâm nhưng nhờ 5 sản phẩm này bạn sẽ có được làn da đáng ao ước

0

Sẵn sàng du học – Muốn "tút" làn da đẹp căng đón sau những ngày Tết ăn uống nhiều dầu mỡ, chị em hãy tham khảo danh sách 5 sản phẩm màu nhiệm sau đây.

Làn da của chị em luôn phải đối mặt với nhiều thử thách, trong đó gây phiền toái bậc nhất chính là mụn. Bởi lẽ, chỉ một hai đốm mụn xuất hiện thôi thì phải mất một thời gian khá dài sau, chúng ta mới lấy lại được phong độ da mịn màng, không một đốm thâm. Còn trong trường hợp của cô nàng tên Donna dưới đây, vấn đề không chỉ đơn giản là một hai đốm mụn, mà còn là tình trạng mụn hoành hành chi chít trán, kết hợp với những đốm thâm mãi chưa phai nhạt.

Tuy vậy, Donna vẫn chiến thắng được mụn, thậm chí còn có được làn da mịn màng căng khỏe hơn nhờ quy trình đơn giản sau đây.

1. COSRX Low pH Good Morning Gel Cleanser (Khoảng 250.000 VNĐ)

 

ssdh-cosrx-low-PH-good-morning-gel-cleanser

Donna chia sẻ rằng lọ sữa rửa mặt này hoàn hảo cho thời tiết khô và lạnh: "Sữa rửa mặt của COSRX là sản phẩm đầu tiên tôi thấy vừa dịu nhẹ vừa hiệu quả. Những loại sữa rửa mặt quá mạnh sẽ khiến tình trạng mụn trên da tôi trầm trọng hơn nữa. Vì vậy, điều quan trọng nhất trong quá trình trị mụn chính là chọn sữa rửa mặt dịu nhẹ".

2. Benton Aloe BHA Toner (Khoảng 667.000 VNĐ)

 

ssdh-benton-aloe-bha-toner

"Thêm toner chính là quyết định đổi đời cho làn da của tôi. Và lọ toner của Benton thì đặc biệt xuất sắc trong khoản tẩy da chết với thành phần BHA, trong khi vẫn cấp ẩm tốt nhờ sự xuất hiện của lô hội. Tôi cũng yêu thích sản phẩm vì nó chứa chất nhầy ốc sên – thành phần làm mờ sẹo mụn rất tuyệt vời".

3. COSRX 96 Snail Mucin Essence (Khoảng 433.000 VNĐ)

 

ssdh-cosrx-96-snail-mucin-essence

"Tôi đã phải lòng lọ essence này từ vài năm trước bởi nó có công thức đơn giản nhưng tuyệt diệu với 96% chất nhầy ốc sên. Tôi không thể tìm được cách diễn đạt tốt hơn về lọ essence ngoài hai chữ hiệu quả. Nó cấp ẩm cho da rất hào phóng với từng ấy tỷ lệ chất nhầy ốc sên. Và bạn còn có thể tạm biệt tình trạng sạm da nhanh chóng nếu thêm lọ essence này vào quy trình".

4. Manefit Honey Nutrition + Vitalizing Mask (Khoảng 46.000 VNĐ/miếng)

 

ssdh-manefit-honey-nutrition-vitalizing-mask

"Nếu thấy da khô, tôi sẽ dùng mặt nạ giấy. Và sản phẩm tôi tin dùng có chứa thành phần mật ong giúp kháng khuẩn, ngăn tình trạng kích ứng – hai yếu tố khiến mụn xuất hiện. Sau khi đắp mặt nạ giấy, làn da của tôi dịu lại và có thể sẵn sàng cho bước trị mụn".

5. COSRX Acne Pimple Master Patch (Khoảng 111.000 VNĐ)

 

ssdh-cosrx-acne-pimple-master-patch

"Tôi đã thử rất nhiều miếng dán mụn nhưng dường như đây là sản phẩm tuyệt nhất. Tôi thích sự đa dạng về kích cỡ của các miếng dán và nếu phải chọn sản phẩm trị mụn ấn tượng nhất, tôi chắc chắn sẽ gọi tên miếng dán mụn này".

Cá Domino (SSDH) – Theo The Klog

Share.

Leave A Reply