Edinburgh Napier: Các khóa học trực tuyến toàn cầu ngành Kinh doanh du học sinh có thể lựa chọn

0

Sẵn sàng du học – Một sinh viên quốc tế không chỉ mong muốn được học tại một trường Đại học uy tín, mà còn muốn có cơ hội để tiếp cận với văn hóa mới, tiếp cận ngôn ngữ và có thể đi du lịch khắp thế giới.chọn học tại một trường đại học uy tín, mà còn quen với văn hóa mới, ngoại ngữ và có thể đi du lịch khắp thế giới.

Chi phí đi học tại các thành phố lớn có thể là một trở ngại và Đại học Edinburgh Napier của Anh là một giải pháp giúp bạn trở thành một sinh viên quốc tế với mức chi phí hợp lý. Đại học cung cấp hệ thống giáo dục trực tuyến cho các sinh viên đến từ Châu Mỹ, Ấn Độ, Nepal, Ma-rốc, Sri Lanka, Mã Lai, Trung Đông và Nigeria với chất lượng học tập hàng đầu mà không phải rời quê hương.

ssdh-sinh-vien2

 

Địa điểm học tập không còn là một rào cản đối khi theo học ngành Kinh doanh tại Edinburgh Napier. Bạn có thể đăng ký học trực tuyến bất kể bạn đang sống tại đâu, và đặc biệt hơn, bạn sẽ hoàn toàn chủ động với thời gian biểu của bản thân. Đại học Edinburgh Napier cho biết: "Chúng tôi tin rằng mọi người đều có cơ hội để đạt được điều tốt đẹp nhất bất kể họ sống ở đâu và đang làm gì. Tất cả các đánh giá của chúng tôi đều được thực hiện trực tuyến, vì vậy bạn không cần đi đâu để làm bài kiểm tra của mình". Thay vì tuyển sinh vào tháng 9 hàng năm, các khóa học Global Online tuyển sinh 3 tháng một lần, vào tháng 1, tháng 5, tháng 9 hàng năm.

Có một loạt các khóa học có sẵn thông qua Global Online, nghĩa là hệ thống không chỉ đơn giản là những môn học bắt buộc tại trường Edinburgh Napier . Đối với sinh viên đại học, bạn có thể lựa chọn ngành Quản lý kinh doanh, ngàng Bán hàng và tiếp thị. Đối với sinh viên sau đại học có những môn học giúp bạn phát triển các kỹ năng kinh doanh nổi bật, bạn có thể lựa chọn để tập trung vào khoa học dữ liệu, nguồn nhân lực và một số môn học cấp độ Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Global Online không chỉ phục vụ cho những người cần tính linh hoạt về thời gian và nơi ở, mà còn dành cho những người muốn xây dựng một sự nghiệp kinh doanh thành công với nhiều kỹ năng họ cần.

ssdh-sinh-vien

 

Những sinh viên tốt nghiệp Global Online nói gì?

Harsh Tewari, cựu sinh viên học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh của chương trình Global Online, chuyên về tiếp thị và bán hàng, nói rằng anh ấy nhận được những câu trả lời rất tích cực khi anh ấy muốn hỏi về khóa học.

Monique I. Baur, một sinh viên ngành Quản trị kinh doanh muốn tìm kiếm sự linh hoạt trong việc học tập của mình để có thể tiếp tục đi làm cho biết cô ấy có thể tiếp tục với những nghiên cứu của mình mà không gặp bất kỳ khó khăn gì: "Nó mang lại cho tôi sự linh hoạt mà tôi cần với một công việc toàn thời gian. Nhóm hỗ trợ Global Online luôn đáp ứng tốt các yêu cầu và yêu cầu của tôi.”

“Đôi khi tôi cảm thấy ngớ ngẩn khi đặt câu hỏi, nhưng tôi không bao giờ nhận được câu trả lời gây khó chịu từ bất kỳ người nào – họ thật tuyệt vời. Vì vậy, tôi sẽ giới thiệu đến những người có hứng thú học tập trực tuyến ". – Harsh Tewari, Tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh từ Global Online cho biết.

Người dịch: Linh Trang (SSDH)

Share.

Leave A Reply