Giáng sinh ấm cúng của du học sinh Việt tại Pháp

0

SSDH – Giáng sinh với người châu Âu mang ý nghĩa của một dịp đoàn tụ gia đình, còn với các du học sinh Việt Nam, Giáng sinh xa nhà lại là một trải nghiệm thú vị.

 noel.jpg

 

Bordeaux những ngày cuối năm rũ bỏ hình ảnh cổ kính bình thường trở nên rực rỡ nhộn nhịp hơn hẳn với không khí Giáng sinh gần kề.

 

Hòa chung không khí mùa lễ hội cuối năm, Hội sinh viên Việt Nam tại Bordeaux (UEVBx) đã tổ chức một lế Giáng sinh ý nghĩa cho cộng đồng du học sinh tại đây. Đây là một hoạt động thường niên của UEVBx với mục đích duy trì được một buổi gặp mặt đầm ấm vào mỗi dịp cuối năm dương lịch để gắn kết cộng đồng sinh viên với nhau và giúp cho mọi người vơi đi phần nào nỗi nhớ nhà.

 

Các khách mời được đề nghị lựa chọn trang phục và phụ kiện theo dress code là màu trắng khi đến tham dự theo đúng tên gọi chủ đề ‘Giáng sinh trắng’.

 noel2.jpg

Trò chơi vui nhộn của các du học sinh.

 

Buổi tiệc gồm phần tiệc ngọt với các loại bánh, kẹo, đồ uống đậm chất Giáng Sinh do những sinh viên chuẩn bị kèm theo phần trò chơi cho các cặp đôi cũng như là phần trò chơi tập thể cực kì vui nhộn đậm chất sinh viên.

 noel3.jpg

Các nữ du học sinh xinh đẹp trong buổi tiệc.

 noel4.jpg

Các bạn trẻ đã có một bữa tiệc ấm cúng, sum vầy.

 

Đặc biệt, tiệc đổi quà vào cuối chương trình chính là phần được tất cả mọi người háo hức chờ đợi. Tất cả những gói quà xinh xắn được đem đến vào phần đầu buổi tiệc được đánh số cẩn thận nhanh chóng được trao lại cho tất cả các khách mời qua phần bốc thăm ngẫu nhiên.

 noel5.jpg

Hội sinh viên Việt Nam tại Bordeaux. Ảnh: Anh Tú

 

Tiệc ‘Giáng sinh trắng đã mang đến trải nghiệm thú vị cho các du học sinh Việt trên đất Pháp.

 

Đông Đức (SSDH) – Theo Người đưa tin

Share.

Leave A Reply