Giao lưu và phỏng vấn học bổng với đại diện Đại học Birmingham City

0

Sẵn sàng du học – Bạn sẽ được đại diện trường chia sẻ về chương trình học cũng như cơ hội nhận học bổng từ Đại học Birmingham City.

Với lịch sử hơn 170 năm thành lập, Birmingham City University (BCU) là một trong những trường đại học hiện đại hàng đầu tại Anh. BCU cung cấp cho sinh viên hơn 300 khóa học với rất nhiều chuyên ngành giúp sinh viên có thể dễ dàng lựa chọn.

Ms. Iris Lin – đại diện của Đại học Birmingham City sẽ có buổi nói chuyện về cơ hội học tập, học bổng cũng như chia sẻ về cuộc sống đại học tại thành phố Birmingham tại văn phòng Cầu Xanh.

Chương trình diễn ra lúc 14h30, thứ Hai, ngày 20/11, tại văn phòng Du học Cầu Xanh, 13 Quốc Tử Giám, Hà Nội. Đăng ký tham gia tại đây.

ssdhbirminghamcityuniversity

BCU tọa lạc tại thành phố Birmingham, thành phố lớn thứ 2 nước Anh, cách London 3 giờ đi tàu, là một trong những thành phố sôi động với hàng trăm nhà hàng, khu mua sắm và giải trí. Đến với Birmingham, sinh viên sẽ có cơ hội trải nghiệm những hoạt động vui chơi giải trí, nghệ thuật, âm nhạc, thể thao, đến những thư viện nổi tiếng nước Anh hay cuộc sống về đêm nhộn nhịp tại trung tâm thành phố. Đặc biệt chi phí sinh hoạt tại Birmingham thấp hơn nhiều so với London.

Những lý do nên học tại Đại học Birmingham City

Trường được xếp hạng cao nhất trong số các trường đại học mới với hơn 25.000 sinh viên và hơn 300 khóa học cho các sinh viên lựa chọn.

BCU có quan hệ chặt chẽ với nhiều công ty, do vậy, nhiều khoá học được thiết kế vừa học vừa thực tập và các dự án tư vấn để sinh viên lựa chọn.

Khoa Công nghệ, Đổi mới và Phát triển được xếp hạng là một trong số 10 khoa trực thuộc trường đại học tốt nhất ở Anh theoGuardian University Guide.

Khóa học về Kỹ thuật cơ khí được xếp hạng đầu trong Hướng dẫn các trường đại học tốt (The Times Good Guide University 2009).

Trường được xếp hạng là đơn vị nghiên cứu hàng đầu thế giới theo tiêu chuẩn đánh giá của RAE.

Trường Kinh doanh trực thuộc Đại học Birmingham City được Hiệp hội Kế toán (ACCA) trao chứng nhận Bạch kim – chứng nhận ở cấp độ cao nhất cho chương trình giảng dạy kế toán chuyên nghiệp.

Chương trình học bổng

Trường dành các suất học bổng trị giá 1.500 bảng Anh cho sinh viên đến từ Việt Nam ghi danh kỳ nhập học tháng 1/2018 sắp tới.

Học phí mỗi năm của trường ở khóa dự bị: 8.900 GBP, cử nhân 12.000-19.500 GBP, sau đại học và thạc sĩ 12.000-22.000GBP.

Bạn cũng có cơ hội học bổng cao nhất, hỗ trợ phí khám sức khỏe, tặng phí thi IELTS.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply