Gợi ý 1 số kênh youtube giúp học tiếng Anh chuẩn người bản địa

0

Sẵn sàng du học – Youtube là nguồn tài nguyên lý tưởng cho các bạn muốn tự học, luyện các kỹ năng tiếng Anh, nhưng không phải bạn nào cũng lựa chọn được kênh học phù hợp với bản thân. Với bài viết này, SSDH sẽ cùng các bạn điểm mặt 7 kênh Youtube “chuẩn không cần chỉnh” để LEVEL UP các kỹ năng vù vù nhé!

ssdh-sinh-vien

1- BBC learning English

Xem kênh tại đây: https://www.youtube.com/user/bbclearningenglish

BBC là kênh học tiếng Anh vô cùng quen thuộc với học sinh chúng mình. Đăng ký kênh này bạn có thể học được ngữ pháp, phát âm, từ vựng,…đa dạng, phong phú thông qua các video  được thiết kế riêng kết hợp các bản tin, các cuộc phỏng vấn.

2 – Engvidenglish

Xem kênh tại đây: https://www.youtube.com/user/engvidenglish

Kênh youtube này sẽ giúp các bạn cải thiện ngữ pháp căn bản, phát âm đến tiếng Anh thương mại, TOEFL, IELTS… với những giáo viên khác nhau, bạn có thể lựa chọn giáo viên mình yêu thích để học.

3 – English with Lucy

Xem kênh tại đây: https://www.youtube.com/channel/UCz4tgANd4yy8Oe0iXCdSWfA

Dành cho các bạn thích nghe giọng Anh – Anh nhé, cô giáo vừa xinh lại còn tạo nhiều chủ đề cực kỳ thú vị cơ

4 – Daily English Dictation

Xem kênh tại đây: https://www.youtube.com/user/dailydictation

Daily Dictation là kênh Youtube rất tốt để các bạn cải thiện kỹ năng nghe và phát âm. Với những tình huống sử dụng tiếng anh trong thực tế vì vậy bạn có thể học được Real English giống như tiếng anh sử dụng trong thực tế. Có hàng trăm bài học cho bạn ở nhiều cấp độ khác nhau, nhưng bạn nên thử học từng bài học trong đó để nâng cao các kỹ năng tiếng anh của mình nhé.

5 – British Council

Xem kênh tại đây: https://www.youtube.com/user/BritishCouncilLE

Kênh youtube này cũng rất nổi tiếng với cộng đồng học tiếng anh trên thế giới, nó chứa nhiều bài học sinh động, ứng dụng các hoạt cảnh thú vị sẽ giúp người học ghi nhớ lâu hơn và không bị nhàm chán.

6 – VOA learning English

Xem kênh tại đây: https://www.youtube.com/user/VOALearningEnglish

VOA learning English là kênh youtube hoàn hảo cho bạn cải thiện kỹ năng nghe, đọc, từ vựng thông qua các bản tin được đọc chậm rãi, có sub từ các phát ngôn viên. Bạn có thể vừa nghe, vừa nhìn khẩu hình miệng và đọc sub nếu không nghe rõ, đây là một kênh học rất quen thuộc với các bạn phải không nào.

7 – The Late Show with Stephen Colbert

Xem kênh tại đây: https://www.youtube.com/channel/UCMtFAi84ehTSYSE9XoHefig

Kênh giải trí không thể bỏ qua cho những bạn vừa muốn xem show Mỹ vừa muốn luyện tiếng Anh. Chưa kể đến khách mới toàn các ngôi sao, idol xịn xò, tuần nào cũng phải hóng thui uhuhu.

Trên đây là 7 kênh youtube SSDH gợi ý cho bạn để cải thiện kỹ năng tiếng Anh cực đơn giản. Nếu còn kênh nào bạn hay xem thì hãy inbox sương sương cho chúng mình nhé!

Băng Tâm (SSDH)

Share.

Leave A Reply