Hiện thực hóa giấc mơ du học Anh cùng học bổng Aviva

0

Sẵn sàng du học – Chương trình học bổng Aviva hợp tác với 11 trường đại học danh tiếng tại Anh sẽ là cơ hội để các bạn sinh viên Việt Nam hiện thực hóa ước mơ du học của mình.

Với chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất hiện đại, Anh là một trong những điểm đến được hàng triệu sinh viên trên toàn thế giới lựa chọn để du học. Tại Việt Nam, quốc gia này cũng được xem là một trong những lựa chọn hàng đầu của các bạn sinh viên đang tìm kiếm cơ hội du học.

Mới đây, Tập đoàn Aviva với 321 năm kinh nghiệm bảo hiểm trên toàn cầu đã cho ra mắt chương trình học bổng Aviva. Thông qua việc hợp tác với 11 trường đại học danh tiếng tại Anh, Aviva hướng đến việc hỗ trợ khách hàng và gia đình của họ tại khu vực châu Á hiện thực hóa ước mơ theo học tại một trong những nền giáo dục danh tiếng và ưu tú bậc nhất thế giới.

Avia

Ông Randy Lianggara – Tổng giám đốc Aviva Việt Nam phát biểu tại lễ ra mắt Aviva Việt Nam và công bố học bổng Aviva.

Chương trình được áp dụng tại 6 quốc gia ở khu vực châu Á mà Aviva đang hoạt động, bao gồm: Trung Quốc, Hong Kong (Trung Quốc), Indonesia, Singapore, Đài Loan và Việt Nam. Bên cạnh mức học bổng 20% học phí trong suốt khóa học bậc đại học và sau đại học tại các trường đại học hàng đầu của Anh, chương trình cũng mang đến cơ hội thực tập và tham gia hoạt động Quản trị viên tập sự toàn cầu (Global Graduate) của Tập đoàn Aviva.

Tại Việt Nam, chương trình này chính thức được ra mắt vào ngày 30/8 với sự có mặt của đại sứ Anh cùng ban lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Aviva và công ty Aviva Việt Nam. Theo Đại sứ Anh – Giles Lever, chương trình học bổng Aviva với sự hỗ trợ từ Chính phủ Anh sẽ mang đến cho người dân Việt Nam hai thế mạnh của đất nước này, đó là dịch vụ tài chính và nền giáo dục.

Hoc_bong_Aviva_2

Chương trình học bổng được áp dụng tại 6 quốc gia ở khu vực châu Á mà Aviva đang hoạt động, bao gồm: Trung Quốc, Hong Kong (Trung Quốc), Indonesia, Singapore, Đài Loan và Việt Nam.

Đây được đánh giá là chương trình có ý nghĩa nhân văn của công ty Aviva tại Việt Nam trong những năm tới, hướng đến tầng lớp sinh viên – lực lượng nòng cốt cho sự phát triển của xã hội trong tương lai gần.

“Chúng ta đều biết rằng, các trường đại học của Anh luôn nằm trong top trường học tốt nhất trên thế giới với truyền thống học tập từ hàng trăm năm trước. Chúng tôi tự hào được mang đến cho khách hàng của Aviva Việt Nam và con cái của họ không chỉ cơ hội được tiếp nhận nền giáo dục tiên tiến bậc nhất thế giới, mà còn giúp họ trang bị hành trang cần thiết cho cuộc sống hội nhập quốc tế”, ông Randy Lianggara – Tổng giám đốc Aviva Việt Nam chia sẻ trong buổi ra mắt chương trình.

Thái Hải (SSDH) – Theo Zing News

Share.

Leave A Reply