Hoa Kỳ: Coronavirus đã ảnh hưởng gì đến sinh viên và trường học

0

Sẵn sàng du học – Bài viết dưới đây sẽ cập nhật cho bạn tất cả các thông tin mới nhất về đại dịch coronavirus và tác động của nó đối với giáo dục trung học và đại học.

covid

Zoombombing

Hãy tưởng tượng bạn đang trong một cuộc họp với các bạn cùng lớp, đồng nghiệp và giáo sư của bạn khi ai đó ngẫu nhiên nói ra nội dung phân biệt chủng tộc. Đó là trường hợp đáng tiếc trong cuộc họp trực tuyến của Arizona State University trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát.

Mối đe dọa công nghệ mới này – được gọi là "Zoombombing", xảy ra trong các cuộc họp trực tuyến và nền tảng lưu trữ khóa học, các nội dung thường có hình thức phân biệt chủng tộc hoặc nội dung khiêu dâm được chia sẻ bởi một người dùng không mong muốn. Do đó, các giáo sư đang nghiên cứu các phương pháp để kiểm soát chặt chẽ các cuộc họp của họ.

Zoom cũng đăng một bài viết trên blog chi tiết các cách để tránh những kẻ phá hoại với hy vọng ngăn chặn "Zoombombing":

– Đừng công khai các cuộc họp. Zoom cho phép người dùng đặt cuộc họp ở chế độ riêng tư bằng cách yêu cầu mật khẩu cuộc họp hoặc sử dụng tính năng phòng chờ để kiểm soát người được tham gia.

– Đừng chia sẻ liên kết đến cuộc họp trên một bài đăng truyền thông xã hội công cộng.

– Thay đổi tùy chọn chia sẻ màn hình trong Zoom thành "chỉ lưu trữ".

– Yêu cầu mọi người sử dụng phiên bản cập nhật mới nhất của Zoom.

– Đảm bảo chính sách telework của tổ chức của bạn giải quyết các yêu cầu về bảo mật thông tin.

Tổ chức CARES Act Emergency Funding

Trong 2 nghìn tỷ đô la được tài trợ khẩn cấp bởi gói cứu trợ coronavirus, gần 14 tỷ đô la sẽ được trao cho giáo dục đại học. Hội đồng Giáo dục Hoa Kỳ đã tạo ra một mô phỏng để ước tính về nơi tiền sẽ được tiêu dành cho kế hoạch chung.

Khoảng 12,5 tỷ đô la tài trợ khẩn cấp sẽ được chuyển đến các tổ chức, dựa trên sự phân chia 75% đối với số người đăng ký toàn thời gian tại Pell Grant và 25% cho sinh viên đăng ký không thuộc Pell Grants.

Kỳ nghỉ thuế cho sinh viên

Quốc hội dự kiến sẽ thông qua dự luật trị giá 2,2 nghìn tỷ đô la, bao gồm cả việc giảm thuế một lần trong năm nay đối với khoản đóng góp hàng năm của chủ lao động lên tới 5.250 đô la cho khoản nợ vay sinh viên của nhân viên của họ. Do đó, các công ty đã bắt đầu cung cấp các khoản thanh toán cho sinh viên như một lợi ích cho cả nhân viên hiện tại và nhân viên mới.

Vận động viên NCAA Division I

Theo National Collegiate Athletic Association, để đối phó với đại dịch coronavirus, các vận động viên đội I được phép thi đấu thêm một mùa và nhiều suất học bổng sẽ được cung cấp cho các vận động viên. Nó sẽ tùy thuộc vào các tổ chức để quyết định có cung cấp viện trợ tài chính hay không và bao nhiêu.

Các tổ chức giáo dục đại học sẽ có thể gia hạn đủ điều kiện cho tất cả các vận động viên mùa xuân của họ. Giới hạn đội hình bóng chày cũng sẽ được tăng lên. Chỉ các vận động viên đại học mùa xuân sẽ được hưởng các phần mở rộng này kể từ khi mùa giải của họ bị cắt ngắn do đại dịch coronavirus.

Sinh viên y khoa tốt nghiệp sớm

Trong nỗ lực nhanh chóng chống lại đại dịch Covid-19, một số trường y sẽ cho phép sinh viên của mình tốt nghiệp sớm để họ có thể đi làm sớm nhất có thể. Sẽ có hướng dẫn cho các trường y muốn tham gia sáng kiến ​​này, trong đó sẽ có sự giám sát phù hợp. Hơn nữa, những sinh viên tốt nghiệp trường y sớm sẽ cần một giấy phép đặc biệt vì họ không thể có giấy phép độc lập.

Ngừng thu hồi tiền lương bù vào khoản vay của sinh viên

Ascendium đã ngừng thu hồi tiền lương, hoàn thuế hoặc trợ cấp An sinh xã hội để thu các khoản thanh toán cho sinh viên quá hạn và sẽ cố gắng không thu tiền không tự nguyện trong ít nhất 60 ngày sau ngày 26 tháng 3. Ascendium, người bảo lãnh khoản vay sinh viên lớn nhất của quốc gia, cũng đã ngừng liên lạc với người vay trừ khi họ đang cố gắng giải quyết khoản nợ của mình và đang hoàn trả bất kỳ khoản tiền nào đã thu được qua tin nhắn mà họ gửi từ ngày 13 tháng 3. Điều luật dừng lệnh thu tiền không tự nguyện cũng đã được Quốc hội thông qua.

Người dịch: Bảo Dung (SSDH)

Share.

Leave A Reply