Hoa nhiệt đới mùa nắng

0

SSDH – Những ngày nắng tươi đẹp nhất trong năm đang tràn về. Hãy thử khoác lên người bộ áo đầm mang những bông hoa tươi vui của miền nhiệt đới cho buổi dạo phố hoặc du lịch về miền biển xa.

 

Từ kiểu dáng đến bông hoa trên những bộ đầm này đều “nóng bỏng”, tràn đầy sức sống cho một mùa hè tràn ngập những hoạt động dã ngoại. Đầm không vai, đầm dạng yếm hở lưng, đầm hai dây hoặc tay lỡ, kiểu dáng xòe rộng hoặc ôm sát vừa vặn, tất cả đều phù hợp với hoạt động ngoài trời, mang lại cho bạn gái sự thoải mái dễ chịu nhất trong mùa nắng nóng.

 

Những họa tiết bông hoa cho mùa hè này trông rất sống động, cứ như bạn mang cả một vườn hoa rực rỡ cho mọi người thưởng lãm giữa phố đông. Những sắc màu nóng bỏng nhất của miền nhiệt đới được phối cạnh nhau trong “vườn hoa” tươi nở trên bộ đầm của bạn trong ngày nắng tươi.

 

Hãy tự tin chọn lấy những họa tiết bông hoa rực rỡ nhất cho những hoạt động ngoài trời mùa hè này. Cũng có thể là những bông hoa cách điệu trông như những hình khối lập thể hoặc bông hoa đan cài vào những đường dệt ren tinh tế.

 

Hoa-nhiet-doi_mua-nang

Hoa-nhiet-doi_mua-nang2

Hoa-nhiet-doi_mua-nang3

Hoa-nhiet-doi_mua-nang4

Hoa-nhiet-doi_mua-nang5

 

KH.NGỌC –  Ảnh: Victoria’s Secret

Share.

Leave A Reply